Kylie's POVKakatapos ko lang mag ayos para sa gala namin ni Trisha ngayon, pababa na din ako para mag agahan. Minabuti namin ni Trisha na maagang gumala para sulit ang araw, it's also my chance to bond again with my sister...
Nang makababa ako nandoon na silang lahat, pati si Kiefer. Siya na naman kasi ang maghahatid sa akin, umupo na ako...
"Good Morning" bati ko kayla Mommy...
"Mukhang excited ka sa gala niyo ni Trisha ah" sambit ni Mommy, halatang masaya siya...
"Yeah, and soon it will be all of us" halatang nagulat sila sa sinabi ko...
"Soon..." sambit ni Daddy...
Halata pa din sa amin ni Kuya ang hindi pagpapansinan, well Kuya tried but I always gave him an alibi. Katulad kahapon ay ganun pa rin ang mga bilin ni Kiefer sa akin, sa central park niya ako hinatid kaya saglit lang...
Hinintay ko si Trisha, hindi naman nagtagal ay nakarating na siya. Malaki ang Central Park kaya dito namin na pag usapan na mag bonding...
"Morning!" Masayang bati niya, binati ko rin siya at niyakap...
May katapat na cafe ang Central Park, dito kami lagi nila Trisha noon hindi naman nagbago ang lasa ng mga pagkain at inumin nila bukod sa nagkaron ito ng playstation at marami pang pwedeng gawin. Kaya doon kami nagtungo...
"Should we play our favorite game?" Tanong ko kay Trisha, agad agad siyang tumango...
It's Mario, nagulat nga kami na may Mario pa din sila...
We ordered our favorites, naaalala pa din kami ng may ari ng cafe. Nang matanggap ang order ay naglaro na agad kami...
"Yah!, no cheating" ginugulo ko kasi Trisha...
Madami pa kaming nalaro and nakain. Almost tanghali na kaya naisipan naming pumunta ng Mall...
Nang makapunta ay kumain kami, natagalan dahil nagkwentuhan pa kami. She also talked about what happened to her when she was in Japan...
Pumunta na kami sa Department Store nang matapos akong mag cr, I just drink my medicine's. Nang makarating kami ay agad na kuminang ang mga mata namin dahil nakakita kami ng mga twinning na damit...
One hour later...
"Try this dali!" Ibinigay sa akin ni Trisha ang isang dress...
Nang sukatin ko ito ay sakto lang sa akin, nang lumabas ako ay may kausap na si Trisha sa phone. Pumuli napang muna ako ng mga damit para sa kanya...
BINABASA MO ANG
Change of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISION
Teen FictionKylie Nicole Lim, a woman who still got hang-ups from her sorrowful past. After experiencing abandonment, she chooses to hide what her real feelings are. Her heart was frozen, and only one man could melt it with a blazing power. He's her sole compa...