Kiefer's POVWe heard a shout and groan from Kylie, kaya agad akong lumabas para pumunta sa Central Park...
Trisha betrayed us and lure us, nang makaalis ako kanina sa Mall agad kong sinundan ang babae na bumangga kay Kylie. Nag punta siya sa gilid ng Mall, nakita kong tanggalin niya ang cap at mask niya doon ko nakita si Andy na may malaking ngisi...
Nang maalala ko na nakita kong nagpalitan ng tingin si Trisha at ang babae kanina, agad kong sinundan sila Kylie pero wala na sila. Hindi ko alam kung saan sila pupunta...
Nang malaman nila Elaine ay agad kaming pumunta kayla Tita Annie, abot abot ang takot nila. Lalo na ako dahil hindi pwedeng magskip si Kylie ng mga gamot niya dahil lalala ang nararamdaman niya...
Nang makarating ako ay agad akong bumaba at inikot ang buong Central Park, wala akong nakita pero ng puntahan ko ang parking ng sasakyan ni Trisha kanina ay nakita ko ang phone ni Kylie, agad akong tumawag kayla Ryden...
["I found her phone, but not them"]
["Shit!"]
["What are we gonna do, Ryden?"]
["Go back here, we need to talk"]
Ibinaba niya na ang linya, agad akong bumalik. Nang makabalik ay nandoon na ang mga pulis...
"We'll update immediately, Sir. When we found her and track this number" rinig kong sambit ng pulis nang makapasok ako...
Nalaman na nila Elaine ang totoong pagkatao ni Trisha nang nag usap kami, halos mag gagabi na pero wala pa din kaming balita. Hindi pa kumakain ang lahat, nandito na din sila Mom at Dad para tumulong...
Tinawagan ko si Dra. Sky at sinabi ang mga nangyari, sinabi niyang kailangang makainom ni Kylie dahil maaaring atakihin siya...
MADALING ARAW na nang nakatanggap kami ng balita...
Sa isang warehouse nila dinala si Kylie, masyadong tago kaya nahirapan silang hanapin. Pero dahil nasa kanila ang number ni Trisha ay mabilis itong na track...
"What are we gonna do?" Tanong ni Elaine...
"We have to move as soon as possible, Ma'am" sagot ng pulis...
"Then we better hurry, before my daughter's hurt each other" sambit ni Tito Lucas...
Kylie's POV
Hindi ko alam kung nasaan ako pero, alam kong umaga na at nag aalala na sila Mommy. Hindi na maayos ang paghinga ko dahil sa hindi ko pag inom ng gamot ko, ramdam ko din ang sakit ng palapulsuhan ko dahil sa higpit ng tali...
BINABASA MO ANG
Change of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISION
Teen FictionKylie Nicole Lim, a woman who still got hang-ups from her sorrowful past. After experiencing abandonment, she chooses to hide what her real feelings are. Her heart was frozen, and only one man could melt it with a blazing power. He's her sole compa...