Kylie's POV
She's alive and she's really here...
"Kylie get up, c'mon" inalalayan ako ni Kiefer na tumayo, hindi pa rin mawala sa paningin ko si Tris...
"Good Afternoon, everyone I hope the best for all of you sa darating na Ausports" nakangiting bati ni Trisha, halata ang gulat sa mga mata nila Kuya. Hindi din ata nila inaasahan at alam na siya ang pang apat na guest...
"Our classes for 2 weeks will be cancelled, students will do the PPT starting now for the Ausports. Last year 1 week lang ang binigay kong PPT sa inyong lahat but now it's not, tomorrow irerelease ang mga makakalaban niyo sa lahat ng bulletin board.. That's it for today.. and for Ms.Lim I'm impress sa bilis mong tumakbo" bumaba na ang Head at sila Kuya, ako naman ay nagulat sa sinabi ng Head...
Napatingin ako kay Kiefer ng hawakan niya ang kamay ko...
"Okay ka lang?" Tumango ako sa kanya...
"She's really back Kiefer my bestfriend and your..ex" nakita kong natigilan siya pero niyakap niya lang ako...
"Don't ever think na may gusto pa ako sa kanya, and please let's focus to our event. Wala namang klase at mag PPT lang tayo let's get out of here and be happy" hindi ko alam pero natawa ako onti dahil lumayo ang usapan namin, mukhang shock pa din siya...
Hindi ko alam pero hindi ako nakaramdam ng lungkot, dahil na rin siguro handa na ako sa pagkikita namin. Yes, Kiefer and I know na siya ang panghuling guest, that's why naghanda na ako lahat ng nangyari kanina ay palabas lang kailangan naming makita kung ano ang magiging reaksyon ni Trisha kapag nakita niya ang gulat at lungkot sa mga mata ko. Hindi naman kami nagkamali dahil alam ko na nung nakita niya ako ay may ngisi sa labi niya...
"It works" bulong ni Kiefer...
"Yeah, but I saw something earlier. I'll tell you once we got home" tumango siya at kumalas sa pagkakayakao...
"Guys!, may practice kami ngayon sa basketball sama kayo?" Sigaw ni Zian...
"Akala ko ba wala?" Tanong ko sa kanila...
"Well PPT naman na daw kaya sabi ni Coach si Captain na daw bahala samin" tumango kami nila Janelle...
"Ano pa hinihintay natin!, Lezz gooo!" napailing ako dahil sa kahyperan nila Xander...
Dumaan muna kami nila Kiefer sa locker para kunin ang mga gamit nila and also dumaan din kami sa cafeteria for water and foods, nang maka dating kami sa court nandoon na ang mga kateam nila...
BINABASA MO ANG
Change of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISION
Teen FictionKylie Nicole Lim, a woman who still got hang-ups from her sorrowful past. After experiencing abandonment, she chooses to hide what her real feelings are. Her heart was frozen, and only one man could melt it with a blazing power. He's her sole compa...