Kylie's POV
Maaga akong nagising dahil Ausports na ngayon, ang game ko ang pangalawang sasalang, after lunch naman sila Kiefer bukas pa sila Janelle...
"Sweetie, are your things ready?" Tanong ni Mommy pagkababa ko...
"Yes Mom, it's all packed. Where's Kuya?" Pagkatanong ko sakto namang bumaba si Kuya dala din ang mga gamit niya...
"Omo!My babies are so cute with their athlete clothes" masayang sambit ni Mommy...
"Did you consult your health on Tita Sky?" Tanong ni Kuya...
"I already did, Morning Daddy" sagot ko atsaka binati si Daddy...
"Morning too Princess, are the two of you ready?" May hamon sa boses ni Daddy na sinamahan pa ng ngisi...
"Yeah, ako handa na akong talunin ang lovelife ni lil sis" mayabang na sagot ni Kuya...
"I'm ready too, and for your information Kuya, maybe you can defeat Kiefer's team but you can't defeat Kiefer" mayabang kong sambit.. Wait...
Did I just protect and choose Kiefer in front of them?...
Oh god!...
"See Dad, she admits her love for Kiefer. She can't fall in love Dad!, she's too young!" Si Mommy na ang umangal kay Kuya...
"Don't be too protective, Ryden. Alam mong mapagkakatiwalaan si Kiefer, lalo na kapag tungkol sa kapatid mo.. and it will be cute kung sila ni Kiefer ang magkakatuluyan" asar ni Mom kay Kuya...
"Mom!" -Me/Kuya...
"Honey, you want these?" Biglang baling ni Mommy kay Daddy, si Daddy naman ay napapangiting umiling...
Medyo natagalan kami dahil ang daming inihanda ni Mommy na pagkain, papunta na kami sa school ngayon ni Kuya...
Nang makarating kami agad din siyang umalis para pumunta sa basketball room, ako naman pumunta sa track&field room.. doon ko nakita ang male partner ko..Jasper...
"Kylie, are you ready?" Tanong niya...
"Yeah, ikaw sino nga ba ang makakalaban mo?" Tanong ko...
"Si Alfred, eh ikaw?. Balita ko bumalik na sa section B sila Andy eh" sambit niya...
"Yeah, and luckily siya ang makakalaban ko" sambit ko...
BINABASA MO ANG
Change of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISION
Teen FictionKylie Nicole Lim, a woman who still got hang-ups from her sorrowful past. After experiencing abandonment, she chooses to hide what her real feelings are. Her heart was frozen, and only one man could melt it with a blazing power. He's her sole compa...