Kylie's POV
Napagdesisyonan na naming matulog, pero kahit anong pilit kong matulog hindi ako makatulog. Hindi talaga ako makatulog kaya tinawagan ko sila Janelle, I wonder kung gising pa ang mga ito...
After 2 rings they pick up...
"Hey!, Kylie thank god you're fine, kwinento kanina nila Zian ang nangyari" panimula ni Janelle
"Oo nga, grabe bumalik pala talaga sila" -rhom
"Okay okay, HAHAHA just calm down. I'm fine and kaya ako tumawag kasi may sasabihin ako, I kept a secret from the two of you" -me
"Me too!" -Janelle/Rhom
Aba't etong mga toh!
"What!?, anyways sabay sabay balang tayo" sabay silang nag 'ouhm' kaya bumilang na ako...
"Go!"
"I'm dating a member of A3!" -me/Janelle/Rhom
What the fudge!...
"Oh god" yun lang ang nasabi ko...
"Kylie, you first. Who is it?" tanong ni Rhom...
"Hindi ba obvious?, si Kiefer" -me
"Aba't kayong dalawa sino sa inyo?, kayo ha" mataray kong sabi...
"Mine is Xander" -Janelle
"Mine is Zian" -Rhom
"Cupid.. cupid" -me
Nagtuloy tuloy pa ang paguusap namin hanggang sa isa isa na kaming nakatulog. Pag kagising ko nasa tenga ko pa rin ang phone at hindi pa din naibaba ang call namin simula kagabi, 6 hours na ang call time namin although tinulugan namin ang isa't isa hindi na call time kundi sleep time...
Nag punta na ako sa cr para mag ayos, napansin ko sa closet na maayos ang mga uniforms and clothes ko, obviously Tita Lily arranged it. Nag bihis na ako at bumaba hindi ko pa rin binaba ang tawag namin nils Janelle. I'm sure they're awake, nang makarating ako sa dining wala pa si Kiefer, nagpalinga linga ako...
"Ahh!" napatakip ng tenga sila Tita Lily dahil sa lakas ng tili ko, paano ba naman ikaw eh gulatin ng sobra, humarap ako kay Kiefer "Whe the hell on earth did you do that?!" he just chuckled...
"Your cute when your mad" sabay kurot ng pisngi ko, umupo na kami at kumain...
Nakabawi naman ako kay Kiefer dahil sa nga kwine kwento ni Tita Lily kanina habang kumakain dahil tawa ako ng tawa, were on are way to school. Iniisip ko pa din kung anong gagawin ko kapag nakita si Kuya at Ate mamayang break...
BINABASA MO ANG
Change of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISION
Teen FictionKylie Nicole Lim, a woman who still got hang-ups from her sorrowful past. After experiencing abandonment, she chooses to hide what her real feelings are. Her heart was frozen, and only one man could melt it with a blazing power. He's her sole compa...