Kylie's POV
Hindi ko alam kung paano ako tuluyang nakatulog, dahil tanging ang mga nalaman ko kagabi ang tanging nasa isip ko...
Tinignan ko ang orasan maaga pa, papasok ako hindi pwedeng hindi, dumeretso ako sa banyo at nagayos na ng aking sarili ng makababa ako pansin kong masyadong maingay si Mommy...
"Morning, Mom, Dad, Kuya" bati ko sa kanila, agad naman akong pinaupo ni Mommy...
"Morning, sweetheart, hindi mo lang ba babatiin ng Goodmorning si Kiefer?" muntikan ko nang maidura ang iniinom ko dahil sa sinabi ni mommy, nagpalinga-linga ako sa mesa, nang makita ko na ang hinahanap ko tuluyan ko nang naibuga ang iniinom ko...
"Kylie!, it's gross" singhal ni kuya, sorry naman ehh sa nagulat eh...
Kiefer chuckled while eating so as Dad kaya sinamaan ko sila ng tingin...
"Good morning, Kylie" panimula ni Kiefer, ngumiti ako ng alanganin... naku naman kasi!
"Mmm!!, Morning din!" napangiwi sila, napalakas ata, nagbaba na lang ako ng tingin at kumain...
Si Mommy naman todo ang kausap kay Kiefer, she even tell my childhood days kaya bago pa kung saan mapunta ang lahat iniba ko ang usapan.
"Why are you here, Kief?" Tumingin siya sa akin at ngumiti, nagulat ako dahil biglang bumilis ang tibok ng puso ko...
Heart please stop!
I wont!
Traydor kang puso ka!!
"Ihahatid kita sa school, 'everyday'" what the hell!, as in araw-araw hindi ba masyadong Oa yun!
"Hindi naman ata kailangang araw-araw, nandyan naman si Kuya eh, diba kuya?!" Pinandilatan ko ng mata si kuya ngunit umiling siya na ikinanganga ko...Aba naman!
"Hindi, okay na din na may magha hatid sundo sayo sa school kasi magsisimula na ang practice namin sa basketball" the heck talaga bang hinahanayaan na ako ni Kuya...
HAHAHAHA MAGKUKUNWARI NALANG AKONG GALIT AKO...
"Tsk, fine, pero hindi kita bati kuya!, ayaw mo na akong ihatid at sunduin kasi may iba ka nang love na girl!!, papalitan mo na yung princess mo!! papalitan mo na ako!!" ginawa ko yun na para bang bata, nakita kong nataranta si Kuya onti si Mommy naman at Daddy nakita kong natatawa-tawa, nagpaalam na ako at duneretso sa kotse ni Kiefer...
Nakita kong susunod si Kuya saakin sa likod niya ay si Kiefer na tatawa-tawa, loko yun ah! Nang makalapit si kuya sinaruduhan ko siya ng pinto at nilockan, sumakay nan si Kiefer at ibinaba ang window sa side ko, utos ata ni kuya...
Para mas kapanipaniwala na galit ako kay Kuya nag patulo ako ng luha, Lagot ka kayla Mommy! Hahaha
"Hey sis, bawiin mo yung sinabi mo kanina, alam mo namang hindi pa handa ang kuya mong mag girlfriend" Hindi ko siya pinansin "Atska alam mo namang hinding-hindi ko papalitan ang princess ko diba?"
BINABASA MO ANG
Change of Heart (Book 1) | COMPLETED | UNDER REVISION
Teen FictionKylie Nicole Lim, a woman who still got hang-ups from her sorrowful past. After experiencing abandonment, she chooses to hide what her real feelings are. Her heart was frozen, and only one man could melt it with a blazing power. He's her sole compa...