Chapter 6

60 48 2
                                    


Serene's POV

"These rings, are not like any other rings that exists in the world. Unique ito kaya walang ibang magkakaron ng ganito"

"Ang sweet mo naman, para kang jowa ko" he said and softly nudged me.

"Jowa ka dyan dali na pahinga na" i told him at dahan dahan syang tinutulak tulak papunta sa kama.

"Usap pa tayo" sabi nya at tinigil ang pagtutulak ko sakanya sa paraan nang paghawak sa dalawang braso ko.

"Ano naman paguusapan natin?" i asked and gave out a chuckle as he lets go of my arms from his grip.

"Bakit may singsing ka na?" as he asked that, my heart felt like it stopped beating. A sad smile surfaced my lips and i looked at him sadly.

"It was a gift from someone who isn't with me anymore"

"Oh...condolences." bumagsak ang balikat nya at parang naguguilty pa kung bakit nya tinanong yung tungkol dito.

"It's okay, it's been a long time since that incident happened so yeah" i tried to make him feel better so i assured that it was totally fine.

"If you say so..."

"Hmm why not go for a rest already, huh?" i said to shrug of that topic

"Let's eat togetheeer" Minjae said as he got up from the bed and clinged to my arms

" I just ate!"

"You need to eat more, my treat"

"No, rest na kailangan mong magpahinga kasi bukas may interviews ka pa"

"Tatabihan mo ako?" he asked with hopeful eyes

"Hmm pano kung ayaw ko?" i smirked with that statement.

"Di pwede, kailangan kitang gapangin" fuck it. I'm shocked but okay we must remain calm as much as possible.

"Wow kelan yon naging kailangan? ulol ka ba?"

"Ulol na ulol sayo"

"Buti alam mo" i said and he chuckled as i turn my back on him. But then i didn't expect that he would back hug me and well, he lifted me up effortlessly to his shoulders!!

"MINJAE ANO BA?!"

"Wala akong naririniiig~"

"Depunggal ka ibaba mo ako!"

"As you wish my baby" as he said that, binaba nya ako sa kama at habang lumalayo ako sakanya, sya naman tong gumagapang papalapit sakin. Hindi pa toh pwede! Bata pa ako!!

Napatakip nalang ako ng mukha at narinig ko naman syang nakahigang tumatawa sa tabi ko. Punyetang hinayupak.

Bumangon ako at sinamaan sya ng tingin pero tawa padin sya ng tawa. Pagako talaga nabwiset dito mababaog ko toh.

Habang tumatawa padin sya, naisipan ko na pumaibabaw sakanya at napatigil naman sya sa pagtawa at halata namang nagulat sya pero napalitan ito ng ngisi. Lumapit ako lalo sa mukha nya.

"Wag na wag mo akong lolokohin ng ganon at isang sipa ko lang, baog ka na" sabi ko at umalis na sa pagkakaibabaw ko sakanya. Narinig ko naman syang tumawa ng mahina pero hindi ko nalang pinansin.

"Ang seductive mo naman pala" sabi nya at well hindi padin nawawala ang ngisi sa mukha nya. Putcha ang gwapo, halikan ko kaya toh?

"Malakas lang talaga datingan ko sayo" napangisi nalang din ako sa sinabi ko. Malay ko ba at nasabi ko yan pero sige. Facts onleh.

Unexpectedly YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon