KAI'S POV
"Araayyy! Kai naman eh! Mabibinat ako sayo eh" Pagmamaktol niya sa akin. Haha, nakakatawa ang mukha niya. Para siyang bata.
"Isa lang baby"
Pinalo naman niya ang braso ko. Mukhang napipikon na siya sa akin. Kanina ko pa kasi siya niyayakap eh. Na miss ko lang talaga ang babaeng 'to. Gusto ko nga palagi siyang nakikita eh, kaya di talaga ako umalis sa tabi niya.
"Ano ba kasi na kain mo? na coma lang ako ng ilang araw nagkakaganyan kana? Alam mo, nakakatakot 'yang pagiging maharot mo. Baka mamaya pag gising ko, buntis na ako" Nakanguso pa siya habang binibigkas iyon.
Haha! ang kyut talaga ng soon to be misis ko. Kinurot ko naman ang pisngi niya at pabiglang hinalikan siya sa labi.
"Gusto kitang landiin eh, hahaha"
Nakangaga naman siyang nakatingin sa akin. Kaya huminto ako sa pagtawa at takang tinitigan siya.
"Baby, why?"
Pinalo na naman niya ako ng malakas, kaya napahawak nalang ako sa braso ko. Aist, ayan na naman ang pagiging amazona niya eh.
"Magsabi ka nga ng totoo sa akin, may nilalandi kaba habang na coma ako huh? Dumadamoves kaba sa ibang babae habang nakaratay ako dito?" galit na sigaw niya sa akin.
Kumunot naman ang noo ko habang nakatingin sa kanya. Pinagsasabi ng babaeng to? Hindi ko alam ganito pala ang magiging resulta kapag na coma ang isang tao. Di ako na infrom ah.
"Baby naman. Ikaw lang ang nilalandi ko, at ikaw lang ang nag iisang lalandiin ko habang buhay" kinindatan ko pa siya.
Tila namumula naman ang mga pisngi niya, kaya sobrang lawak ang ngiti ko. Napapakilig ko ba siya? Di naman ata yon nakakakilig eh, kalandian 'yon. Aist, paano ba kasi mag papakilig?
"A-Ang harot mo Primo, di bagay sayo" Namumulang saad niya. Tinakpan pa niya mukha niya.
"Totoo yon baby. Saka ikaw lang ang nag iisang babaeng papatikimin ko ng special hotdog ko, with special white sauce. Yung tipong, pati pangalan mo makakalimutan mo dahil sa sarap nito" Pumikit pikit pa ako habang sinasabi yon.
"Araaayyy" hiyaw ko, dahil sa lakas ng paghampas niya sa akin gamit ang librong binabasa niya.
"Potangina mo, Primo, lumayas ka dito ngayon din. Ayaw kong makita pagmumukha mo, ang harot~harot mong hinayupak ka" singhal niya sa akin habang nakaturo sa pintuan.
Ganun? sinusubukan ko lang naman siyang papakiligin. Di pala yon nakakakilig?
Kinuha ko naman yong pagkain sa gilid niya at sinubukang subuan siya.
"Kain ka nalang baby, baka mabinat ka kakasigaw diyan" hehe baka naman huminahon siya diba?
Ayaw kong mapalayas noh.
"Ayoko niyan" umiiling iling pa siya.
Pinilit ko pa ding subuan siya, ngunit patuloy lang siya sa pag tanggi.
"Ano ang gusto mong kainin? Yong special hotdog ko na may special white sauce? Malaki at mahaba to baby, baka di mo maubos"
Nakita ko naman ang paglaki ng mga mata niya habang tila di makapaniwala sa sinasabi ko.
Napaisip naman ako. May mali ba sa sinasabi ko? Parang wala naman ah. Diba mga readers?
"Kapag ako nabinat dahil sa kagagohan mo Primo. Humanda ka talagang suyuin ako" Medyo kalmado na siya ngayon. Wala na yung inis niya kanina.
Haha, paano ba kasi magpapakilig? wala kasing ibang laman 'tong utak ko eh. Pano ba naman kasi, sina Ethan at Clark puro kalandian lang ang tinuro sa akin.
*FLASHBACK*
"Ganito gawin mo Prime. Yayakapin mo siya at iparamdam mo sa kanya kung gaano kalaki yang batuta mo" sabi ni Ethan.
Andito kami sa underground, dahil nag papaturo ako sa kanila kung paano huhulihin ang kilig ng isang babae. Pero di ko alam ganun pala ang gagawin?
"Saka babanatan mo siya ng mga matatamis mong mga salita. Gaya nito 'PANGAKONG IKAW LANG ANG MAMAHALIN KO, AT PAPAUNGOLIN SA PAMAMAGITAN NG MALAKI AT MAHABA KONG PAGMAMAHAL'.. Ganun ang sasabihin mo Prime" Suhistyon naman ni Clark.
"Tangna! Kailangan ko ba talagang gawin 'yan. Diba ako masapak niyan?" inosenting tanong ko sa kanila.
"Paniguradong hindi ka masasapak niyan Prime. Mas matutuwa pa 'yon"
Binatukan ko naman si Ethan. Gago, kala niya mauto niya ako!
"Wala talaga kayong ibang naisip ano? puro kalaswaan yang laman ng mababaho n'yong utak" singhal ko sa kanila.
Mga putragis na nilalang. Idadamay pa ako sa kababoyan nila.
*END OF FLASHBACK*
So 'yon nga. Ganun lang naman ang natutunan ko sa mga hinayupak na 'yon. Akala ko pa naman matino. Sina Dieg at Dustine kasi, paniguradong walang alam 'yon tungkol sa mga bagay na 'yan. Hindi kasi mahilig sa babae.
"Ano na namang kalaswaan ang nasa isip mo Primo?" Tanong ni Sam sa akin.
Kanina pa pala siya nag mamasid sa akin habang nagliligpit ako ng pinagkainan niya. Nandito parin kasi kami sa ospital. Ilang araw pa kasi bago siya makalabas.
"Naisip ko lang kasi baby. What kind of positions do you like? At gaano kaya kalakas ang mga ungol mo?" pang aasar ko na naman sa kanya.
Nakita ko naman ang galit na rumihistro sa pagmumukha niya, kaya medyo kinabahan ako.
"PESTI, NAPAKA ANIMAL MO TALAGA KAIZER PENDLETON! SAANG LUPALOP MO BA NATUTUNAN YAN? HUH?"
Sigaw niya na umalingaw-ngaw sa buong silid.
Vote.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Muse(SEASON ONE)
Romance"DON'T FUCKING MESS WITH THE BITCH, BECAUSE YOU DON'T FUCKING KNOW, WHAT FUCKING BITCH CAN DO" -SAMARA FUENTES