11&12

11K 112 3
                                    

💗💗💗💗💗💗
SIRRI NE
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗

*STORY & WRITTEN*
*BY*
*AUNTY AISHA J B*

page 11_12
®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
_{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_

★{ F J W A}★📝

https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/

*Ki biya kafin ki karanta d'ari biyu ne kacal 200 ki tura Katin MTN ta wannan number 08062715485 sai kimin screen shot ta whatsapp*

_DEDICATED TO_
*AYSHA A BAGUDO*
'''BOSS'''

Warning!!! ❌❌
Only Matan Aure...

"Rauda ki tashi lokacin sallah yayi" a hankali ta zagaye Hannuwanta k'an mararsa sannn ta rumgumeshi cikin kasa kasa da murya tace "Umma na tashi har nayi alwala "masha Allah daga haka Umma ta huce tana jin hucewar ta ta Kara makalemasa matseta yayi gam yana mayar da ajiyan zuciya sannan yayi magana cikin sanyin murya "Rauda yanzun ya zanyi ta inna zan fita gashi har an tada sallah" kama kuma tunta yayi sosai sannan ya zagaye Hannunwansa akan lallausar lip's d'inta take ta soma shiga cikin wani yanayi domin kuwa a hankali yake zagaye d'an yatsar sa ,akan lip's d'inta kara narke masa tayi sannan tace "Uncle karka tafi inna bukatar ka a Kusa dani ji nake kamar bamuyi sex ba.." had'e bakinsu yayi daman shi abinda yake so Kenan domin shima bai koshi ba ya barata ne kawai tsotsar bakinta yake yi a hankali tare da kama lip's d'inta yana lasawa jikinta ne ya fara rawa wani i'rin feeling take ji kamar ba kwana sukayi suna cin junan su ba Kara narke masa tayi a hanakali ta k'ai hannunta tana shirin balle masa maballin gaban rigar girgiza masa kai to yayi duk da yana jin tsananin bukatar da a yanzun kan zai hakura.
domin yasan hanyar da zaibi tun kafin mutanen gidan su fara fitowa share sa tayi ta balle masa botter d'in rigarsa tare da cire masa a Hankali take shafa kirjinsa wanke ke kwance luf-luf da gashi mai laushin gaske wasa ta fara yi da weas d'insa tana zagaye shi da hannuwanta wannna salon ba karamin birgita masa kwakwaluwar kai yayi ba nan yaji duniya babu mai rabashi da rauda somin kuwa rabonsa ne i'ta ya fara sani kuma shi ya bud'e kayansa don,haka bazai barta ba yana nan tare da sahibarsa.
Doguwar rigan barcin jikinta ya zame kasa a hankali ya d'an sunkuya ya kama nononta yana tsotsa tare da matse d'ayan "washiii dad'i Uncle na ta fad'i Haka tare da Kara tura masa nononta gaba d'aya nan yabi ya susuce mata domin i'dan akwai abinda yafi kauna a romacing bai huce yayi sucking d'in gindinta da nono da lip's ba yana bala'in son su sosai kama nipples d'in dayar nonon yayi yana murzawa tare da furzar da wani gurnani tsaban jaraba sai da ya tsotsi nononta sosai sannan ya gangaro cibiyarta tafiya ya farayi da harshensa yana zagaye kasan cibiyarta yarrrr taji tsigan jikinta ya minmike tsaye nan duniya taji babu wadda zai rabasu da Faruq domin tana jinsa har cikin Kashi da bargo na jikinta zuciyarta na tsananin begen sa tana kaunarsa sosai domin kuwa duk lamarin baya wasa dashi Kuma baya banzatar da i'ta.
Duk abinda take so yana mata Koda kuwa ,shid'in baya so shiysa take bashi k'anta yayi yadda yaga dama da i'ta.
tura hannunsa yayi cikin karamin wandon jikinta nan ya fara kargad'a Hannunwansa"wayyyyoni gindina washiiiiiii Ahahhhh please uncle suck scuk inna bukatar Burarka a cikin gindina Ahahhhh ummmm" a hankali ya zura fingers d'insa yana caccakar gindinta da yatsar hannunsa Kara ware masa kafa tayi gwiwarsa ya kai kasa tare da jinginata da jikin bango sannan ya zare wandon jikinta nan yaga yadda take fitar da ruwan dad'i ga gindin a aske Babu gashi sai d'ai wadda ke kwance saman cikin ta zuwa mararta fingering d'inta ya fara tana Nishi tare da sauke ajiyan zuciya.
tura harshen sa yayi lokacin da ya d'aga kafarta d'aya sama yana tsotsan gindinta wani i'rin ihun dad'i tayi amma a hankali "Hahhhh sweet sweet ohhhhh dad'insa yayi over my Faruq inna bukatar burarka wahhhhh ummm" haka ta ringa zuba masa sambatu shi,kuwa sai da ya tsotsi ruwan gurin ya lashe gefe da gefen gindita sannan ya cire wandon sa yayi hurgi dashi Burarsa ya riƙe a hannunsa da sauri ta durkusa kasa tare da saka Joystick d'insa cikin bakin ta nan ta fara tsotsar joystick d'insa as very slowly take tsotsar Gurin kaciyarsa "waiiiiiiiii aushiiiiiii uuuu ahahhhhhh wshiii dad'i raudata sahibata hasken zuciyata sucking d'ina zakiyi sosai inna bukatar ki da yawa gindinki dad'i Wayyo burata rauda zaki kashe ni da dad'i zaki kashe ni da salon soyayyarki huuuuuuu" Kama gashin kanta da suka barbaje yayi sannan ya kara zungura mata sand'ar girmansa tsotsar sa take yi sosai hannunwanta tasa ta Kama Twins d'insa tana mamulasu zaucewa yaso yi tsaban dad'in Sucking d'insa da take yi.
rasa inda zaisa k'ansa yayi tsaban tsananin dad'in da yake ziyartarsa d'aga kanta tayi cikin marerecewa tace "Uncle inna bukatarsa "tare da nuna masa joystick d'insa dake tsaye yana halbawa d'agata yayi cakk sai Kan gado Zama tayi amma ya jingina da gadon ta bayanta sannan ta d'aga masa kafarta sama har yana hango kofar gindinta da sauri ya karasa tare da seta Joystick d'insa a hanakali ya fara zurawa amma yaki shiga saboda rauda i'rin matan nanne wadda da zaran an gama sex dasu dingin yake Kara rufewa cirewa yayi tare da Kuma sakawa still shima yaki shiga Saida yayi mata wasa da shi gurun zurawa a hankali yana cirewa sannan ya Kara zurawa da sauri a Haka ya samu Burarsa ta nutse cikin gidan dad'i Ajiyar Zuciya suka sauke a tare nan ya kama nononta yana murzawa riƙe kafarta yayi still ta Kuma wangale masa d'ayar kafar zauned'ai yake akan gindinta yana caccaka Mata Burarsa tare da sake Mata gwatso "ahhhhhh Unclenaaaaa wayyyo dad'i inna sonkaaaa waiiiiiiiii aushiiiiiii uuuu ahahhhhhh wshiii" having sex yake da i'ta da sauri sauri yake caccakar gindinta sai zuba ihu da surutan dad'i suke yiwa junan su..
shafa bayansa take a hankali zuwa bombom d'insa a hankali ya had'e bakinsu nan suka luluna wata duniyar sex yake Yana juyata yadda yaga dama sai beye masa take suna kwakular junansu kamar yanzun da ya kafa gwiwowinsa kasan gadon ya ware kafafunta ya kara zungura mata bananarsa wani i'rin dad'i ne ke ziyartarsa domin rauda akwai ni'ima ga ruwan dad'i da take sake fitarwa Hannunwansa duk yasa ya kama nononta yana murza Kan nipples d'inta sai Nishi da Kiran "uncle dad'i waishii kara kayi da k'arfi bana jinsa a jikin gindina ka Kara min wayyonii dad'i" kara zungura mata yayi sosai yana murza nononta duk sun had'a zufa sun jik'e sosai.
da sauri sauri yake having sex da i'ta sai gurnani yake fitarwa domin kuwa baya ma duniyarnan Yana cen duniyar dad'i ya mance da Halin da zasu shiga nan gaba Lokacin da zaiyi realizing ƙaƙƙameta yayi sosai tare da tura mata Burarsa yana ƙaƙƙameta ta tura masa harshen sa nan ya kama yana tsotsa kamar ya samu sweet a Haka yayi realizing a jikinta Kuma ya zuba ba tare da saninta ba suna dawowa hanyyacinsu hankalinsa ya Kuma tashi ganin har gari ya fara haske d'aukar yayi da sauri sukayi Toilet suna fitowa ya ga...........

*Kai Kai Kai oniii wannan jarabar dame tayi kama*

*AISHA J B*

SIRRI NEWhere stories live. Discover now