💗💗💗💗💗💗
SIRRI NE
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗
(SEX STORY)*STORY & WRITTEN*
*BY*
*AUNTY AYSHA J B*
®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
_{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_★{ F J W A}★📝
https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/
*Ki biya kafin ki karanta d'ari biyu ne kacal 200 ki tura Katin MTN ta wannan number 08062715485 sai kimin screen shot ta whatsapp*
_DEDICATED TO_
*AYSHA A BAGUDO*
'''BOSS'''Warning!!! ❌❌
Only Matan Aure...Page 23_24
Bud'e motar taji akayi cikin karaji tace "waye please bud'emin idona dan Allah waye ne ? Shuru taji an kusan minti Goma sannan taji anyi sama da i'ta tafiyan minti biyar taji an hurgata saman katifa sai daya cire kayan jikinsa ya rage daga shi sai boxes sannan ya zuge zip d'in rigarsa "wayyyo Allahna dan Allah waye ne..." sai da ya cire rigar jikinta sannan ya zare skert d'in duk tanata Mutsu mutsu saboda ya kulle mata fusk'anta tayi ,tayi ta cire ta kasa sai da ya tubeta sosai Sannna ,taji ya bud'e mata fuska "Uncle why meyasa kamin haka muna tsaka da bikin ,kawata meysa ..." Wata katuwar harara ya hurga mata sannan yace"biki wato biki yafi ni tunda kika saka maganar biki a ranki kika kwashe ni , kika watsar ...?
A matuk'ar matse nake hakurina ya kare inna ,Shugowa naga wani d'an iska , riƙe da hannunki yana kallon ,ki ?uwar me kukeyi waye yace kiyi rawa dashi bance ma karki kuskura ki shiga fili da nufi ,rawa ba dake ke , kinzaman mazari sarkin da zaran kinji kid'i sai kin taka ? Haba Raudata ki ringa kame k'anki Mana wlh inna da matukar kishi bana son ganin wani ya ,rabe ki....
"Amma sam ke kullun baki gudun abinda zai Bata min rai
Haba Sweetheart na " ya fad'i Haka tare da jawota jikinsa kicin kicin tayi da fusk'anta ranta ya yi matukar baci sosai akan me zai , d'auko daga Gurin bikin Amniyarta gaskiya wlh ni baka kyauta min ba ..".... "To shik'enan kiyi Hakuri bazan sake ba Afuwan sahibata "
Ya fad'i Haka tare da kashe Mata i'do d'aya narke mata yayi sosai yana yamutsa Mata jiki da ,salon sa mai mantar Mata da tunani ,shafa jikinta ya fara yana shinshinar wiyanta "uncle bana bukata bazan i,...." Dakatar da ita yayi da d'aga Mata hannun shuru tayi domin tasan komai zatayi wlh bazai barta ba i'tama a matukar bukace dake domin maguggunar da tayi Amfani dasu suna damin ta ..
jikinta ne ya fara mutuwa da salon da yake Mata Gabad'aya ya birkita mata tunani a hankali ya ringa sarrafa sassan jikinta yana saida ya kashe mata gabobin jikinta sosai da salon sa sannan ya kwantar , ita nipples d'inta ya ringa murzawa yana lum-lumshe ido.
*******
Ƙaƙƙameshi tayi sosai tana shafa Kasan mararsa sai matse kafafunta take domin ta jike jagab burinta kawai taji Burarsa cikin durinta ya ringa caccakar gindinta sosai a haukace ta ringa romacing d'insa , kama lallausar lip's d'insa tayi tana tsotsa kamar ,zata cinye shi riƙe ta yayi gam yana matse Bambom d'inta zare bakinsa yayi ya kama nononta yana tsotsa harda sauk'e Ajiyar l Zuciya.
Shi ,kad'ai yasan hakuri da zuriya da yayi na rashin ta yau kan idan ya fara cinta sai sorry shi kad'ai yasan mai zai Mata tunda ta nisanta k'anta dashi ..hannunsa ya ,saka a gindinta nan yajita jagab fingering d'inta ,ya fara yi kara d'aga Masa Gindin tayi yadda zai ji dad'in fingering da k'yau , "washhhh wayyonii uncle ... Uhmmm uncle kaci ni wayyo Allah a matse nake wayyyo ni" Kama bakinsa tayi tana tsotsa tare da matse shi ,sosai a jikinta sai da ya Bari ta kamu sosai sannan ya ciro Burarsa ware , kafafunta setawa yayi yaji yaki , shigewa sai da yayi wasa yayi kamar zai saka har ya fara tafiya , sai ya zare yayi Haka kusan so biyar a na shida kawai ya zura mata , wani i'rin mugum dad'i ne ya ziyarce shi har bai San lokacin da yace ...
"Wayyyoohhly dad'i Waiiii uhhhhh ohhhh washhh dad'i hahhhh burata wayyyi Rauda ahhhh" kuka ya saka wiwiwi harda hawaye tsaban dad'in daya KE ji..."
YOU ARE READING
SIRRI NE
RomanceLabarin Sex labari mai tsuma zuciya tayi Biyayya duk da ba'ason ,ranta ba Amma daga karshe taga riban biyayya tayi farin ciki tana godiya ga Allah daya Bata i'kon yiwa iyayenta biyayya Gashi tana zaune cikin aminci da kwanciyar Hankali mijinta na ka...