65_66
"SARATU na sake ki shika ɗaya duniya ce, wanda baizo ba yana jiranta bare mu da muke cikinta nagodewa Allah daya sa ƴaƴa na basu gado wannan muguwar hali da ɗabi'ar ki ba sannan duk abinda kikai nasani na zuba miki ldo ne kawai inga lya gudun ruwanki..." yana kawowa nan a zancen shi ya ajiye rauda saman kujera ɗaukar gawan farouk yai tare da fita daga ɗakin rauda na ganin haka ta qwalla kara tare da zubewa cikin kujeran hawaye banin fusƙanta sajida ce ta matso gareta ta riƙe ta magana take mata amma lna Rauda ta suma ko motsi bata yi hajiya da jikinta yai sanyi ta kallesu lokaci ɗaya wata muguwar ladama ya shigeta hawaye ta share tare da zuwa lnda rauda take ruwan sanyi Sajida ta shafa mata amma ko motsi bata yi in hankalin sajida yayi dubu to ya tashi faɗi take "matar yaya dan Allah ki tashi wayyo ya zanyi ɗan uwana ya tafi ƙema kina shirin tafiya dan girman Allah ki tashi..." magana take tana kuka tare da jijjiga rauda hajiya ce ta ɗauketa tare da nufar motar farouk da i'ta ganin haka yasa sajida dawowa da sauri ta ɗauki makullin motar a guje maigadi ya buɗe musu get shima hawaye yake yi domin jikinshi yayi sanyi lokacin daya ga alhj da gawar farouk yanzun kuma ga matar shi itama rai a hannun Allah sai dai mamaki ya rufeshi ganin hajiya ta ɗaukota a guje sajida taja motar asibiti mafi kusa ta kaisu cikin gaggawa aka tarbesu nan aka fara bata taimakon gaggawa an kwashe sama da awa uku Rauda ko numfashi bata yi gashi har an kai Farouq gidanshi na gaskiya mahaifan rauda duk sunzo harda umma wacce kallo ɗaya zaka mata ka gane tana cikin damuwa zaune suke sunyi jugun ganin har yanzun ba wani labari rauda bata farfaɗo ba duk basa cikin nutsuwarsu likita ne ya fito kana kallon fusƙanshi zaka ga shinfiɗaɗɗen tashin hankali da sauri Umma ta nufe shi tare da faɗin "DR ta farka?" a nazarce ya kalleta kafin yace "gaskiya hajiya zan faɗa muku sai dai kuyi hakuri kawai..." a matukar firgice HAJIYA SARATU tace "i'tama ta mutu lnnalillahi wainna ilaihi raji'u" tana faɗar haka ta zube kasa sumammiya...
Da sauri umma tayi kanta itama bakinta d'auke da salati Alhj yace "likita mai haka ke nufi ta mutufa kace" girgiza Masa kai Dr yai kafin yace "Bata mutu ba, amma cikin mawiyacin hali Addu'ar ku kad'ai take bukata wani sanyi dad'i ne ya ziyarcesu shafawa Hajiya ruwa Sajida tayi duk da i'tama bata jin karfin jikinta da kuka Hajiya ta farka "shik'enan i'tama ta mutu wayyo Babu rauda Babu Umaru nashiga uku ya zanyi da hakkinsu wayyo Allah na tuba" umma ce ta kalleta da murmushi tace "bata mutu ba tana dai cikin mawiyacin hali Addu'ar mu take bukata" da sauri Hajiya ta mike tana hamdala tare da Kallon Sajida "kije gida ki tawo mata da wasu Kaya sannan kizo da Abinci Koda zata bukata" fita Sajida tayi ta nufi Gida nan taga waje Cike da mutane tana Get ta tura ta shiga tana share hawayen fusk'anta "Sajida" da sauri ta juya jin muryan Anas masoyinta kallonta yake daga sama har kasa ganinta sanye da doguwar riga gashi ko mayafi babu a jikinta sai d'an karamin hula dake ,kanta "Anas yaushe kazo?" Ta fad'i haka tana d'auke hawayen dake gangaromata , shuru yai tare da kura mata ido ganin i'rin kallon da yake mata ne yasa tace "mu shiga ciki" gaba tayi yana binta a baya suna shiga falo ya kasa jurewa jawota yai jikinsa a hankali ya matseta wani i'rin ajiyan zuciya ya sauk'e bakinta ya soma laluba ganin Haka yasa ta fashe masa da kuka "haba mai,haka cikin gidan mufa muke, karka manta halin dana ke ciki na rashin d'an uwana" jiki a sanyayye ya d'ago ya kalleta "d'azun nayita Kiran wayarki Baki d'auka ba, ganin Haka yasa hankalina tashi shine nazo nan na tarar bakwa nan sai Alhj dana gani shine yake fad'amin abinda ya faru ki daina kuka Allah ya Masa Rahama i'ta kuma matarsa ubangiji ya tashi kafad'unta.. da "Amin" Sajida ta Am'sa tana kokarin barin jikinshi da sauri ya rik'o ta "plz... Yaushe rabon naji d'umin ki gashi nazo da yunwanki sosai ko kad'an nayi mana" sarai tasan halinsa yana mugun son jinta a jikinsa tun bata sake masa har ta fara sake masa suna romacing junansu ranan da daddara Suna charting daga yace ta'ba nan sai yace d'auka min nan tana sonshi shiyasa Bata tsallake duk abinda tace mata lokacin da yace ta d'auka mishi HQ d'inta babu gardama ta d'auka mishi yana kallon hoton hankalinsa ya tashi musammam ma da yaga har wani maiko yake yi direct ya kirata tana d'agawa yace "Sajida lna bukatar ki sosai yau d'aya ki Bari najiki ln ba haka ba komai zai iya faruwa kisan bana niman mata kece kad'ai macen da nake so ki yarda plz.." cikin tashin hankali tace "a a Anas bazan i'ya ba ka bari har lokacin da zan Zama taka" tsoro ne yasata fad'ar haka domin duk isk'ancin su sai dai su tsaya a shafe shafe i'dan yaja da nisa shine zai sha nononta yayi wasa dasu...
Murya a matukar sanyaye yace "karki min haka ban ta'ba Zuwa miki da i'rin wannan bukatar ba ,ni k'aina bana so babu yanda zanyi domin nakai matakin da bazan i'ya jurewa ba kina lna yanzun?" Jin yanayin da yayi maganar ne ya kara d'aga mata hankali da kyar ta iya cewa "lna Gida" tare da Gyara kwanciyarta "lna zuwa plz karki saka pant bana so ya bani wahala" da sauri tace "mu rufe gida fa taya zaka zo... "Zoki bud'e min Get..." Yana fad'in haka ya kashe wayar mikewa tayi ta tare da cire kayan jikinta riga iya Gwiwarta ta saka ba tare da tasa bran da pant ba minti biyar sai gashi ya mata Tex's da sauri ta saka himar ta fita a hankali ta bud'e masa shi ya rufe kofar tare da jan hannunta d'akinta suka shiga kofar ya kulle tare da zare mata himar d'in jikinta...
Kuka ta saka mishi "plz wlh lna tsoro bazan i'ya ba ka tafi kawai" dai dai lokacin daya Gama zare,Mata rigan jikinta kwantar da i'ta yai tare da cire komai na jikinsa mannata yai da jikinsa Yana sauk'e a jiyar zuciya "kiyi hakuri bazan i'ya barin ki ba luv fa zamuyi hak'an zai kara Mana kaunar juna kuma wlh na miki Alkawari bazan ta'ba barinki ko na juya miki baya ba..." Girgiza Masa kai tayi "a a wlh ban yarda ba, so nawa maza suke Haka? da zaran namiji ya sami abinda yake so zai tattara ta, ya watsar ni lna tsoron haka nasan kana lallabani ne kawai kana cikani da dad'in baki dan na amince kasani lna kaunarka lna sonka bazan i'ya ba B'cos bana son rabuwar mu.... Maganarta ne ya katse lokacin daya zareta daga jikinshi i'danunsa tap da wahaye rigansa yake kok'arin mayarwa "lna kaunarki sosai bazan tirsasaki kiyi abinda zuciyarki Bata soba Amma lna so kisan Abu d'aya bazan ta'ba daina kaunarki ba na hakura amma Kuma duk Hali dana shiga..." Da sauri tace "plz ban fad'a maka dan ranka ya baci ba iya gaskiyata na fad'a maka bazan i'ya barinka ka tafi a wannan halin ba na amince kayi yanda kake so Amma karka barni plz.."
tana kawowa nan a zancenta taje garishi tare da karban rigan dake hannunsa rumgumeshi sosai yaji dad'in haka Kuma ya d'auki Alkawarin bazai barta ba zai nuna mata ba duka aka taru aka Zama d'aya ba kwantar da i'ta yai yana sunbatar ko'ina na jikinta yafi mayar da hankalinshi kan nonuwanta domin a jikin mace Yana masifar son nono Haka ya ringa tsotsar su yana zuk'o nipples d'inta ƙaƙƙame shi take domin duk ya gama kashe mata jiki da salonsa a hankali yake fitar da numfashi gangarowa yayi kasanta inda yake atsaf tace fingering d'inta yake so yayi Amma ya rasa ta yanda zai fara domin a matse take a Hankali ya zare hannunsa bakinsa ya kai ya fara sucking d'inta wani i'rin nishi tayi tare da Kara ware masa kafa sosai ya ringa tsotsa yana zuk'o belinta salo mai tsayawa mutum a rai haka ya ringa mata kok'arin zare bakinsa yake Amma taki bashi damar haka domin Bata so ya Bari kasancewar tana jin dad'in hak'an, da kyar ya i'ya zare bakinsa "plz.." had'e bakinsu yai yana juya harshensa a ciki hawaye samanta yayi sosai yana murzawa nonuwanta a hankali ya fara kok'arin shigarta lokacin d'aya ta fara jin wani yanayi zafi ne ya fara ratsata kok'arin tureshi take Amma ya Mata k'yak'yawa rik'o kwace bakinta tayi tare dasa Masa kuka "wlh a a dan Allah karkayi da zafi" tana maganar tana tureshi kara jawota yai yana mai ƙaƙƙameta "karki min haka dan Allah bazan i'ya barin ki ba ki tausaya min..." Kuka ta saka Masa wiwi harda majina domin ta raina kanta da tasa haka zataji zafi wlh ko mutuwa zaiyi bazata Amince Masa ba da kyar da sud'in goshi ya shigeta shi k'anshi yasha wahala kasancewar shine Rana na farko daya Fara sex dukkansu biyu sun galabaita shi kuka i'ta kuka an rasa mai rarrashin want i'ta tana kuk'an azaba shi kuwa na dad'in yake yi matseta gam gam yayi Yana aikin hak'arta "lna kaunarki wlh bazan barki ba wayyo kina da dad'i Sajidana" sosai yake zuba mata surutai Amma a hankali kar a jiyo halin da suke ciki ta galabaita sosai domin taji jiki bashi ya barta ba sai tsakiyar dare lokcin yaji ya Gamsu rumgumeta yai sosai a jikinsa Yana lasan hawayen ta "ki daina kuka Sajida kin sani farinciki lna kaunarki sosai bazan barki ba" shuru tayi ta kasa ko motsi yin duniyar nan yayi tayi Masa Magana Amma taki a Daren ya taimaka mata tayi wanka shima sai da ya lallabata sosai ya gasa mata jiki zanin gadon ya wanke tas tare da shinfid'a wani lallabata yai har tayi barci kallonta yai ganin fusk'anta ya kunbura saboda tsananin kuka wani mugum tausayinta ne ya kamashi a Haka har yaji Kiran sallah da sauri ya mike ya lallaba yabar gidan tun daga wannan lokacin ya ringa riritata ta sameta sosai... iska da taji an hura mata ne ya dawo da i'ta daga duniyar tunanin data fad'a "tunanin mai kike?" Share hawayen fusk'anta tayi kafin tace "na tuna lokacin daka farkeni lna kuka da magiya Amma Saida kacini..." d'an dariya yai tare da zuge zip d'in riganta "humm bakinsan yanda naji bane lokacin Dana shigeki wlh ji nayi kamar nayi ihu dan dad'i kawai bana so aji halin da muke ciki ne nayi shuru..." Rigan jikinta ya cire mata tare da balle bran d'inta sosai ya shiga wasa dasu Sajida tace "yanzun bazaka Bari ba..." lumshe i'donuwa yai tare da d'aura bakinshi saman nipples d'inta "kin sani da zan iya hakura wlh dana barki.." sai da yaji ta sosai tana masa kuk'an shagwaɓa Amma sai da yaci bayan sun nutsu ne ya lura jikinta da zazzabi cikin rikicewa yace "Baki da lafiya ne?" Lumshe ldo tayi tare da kwantar da k'anta saman kafad'arshi "zazzabi ne kawai kuma zai dena.." wanka sukayi sannan ta taje part d'in su rauda ta d'auko mata abinda zata bukata Anas ne ya mayar da i'ta asibiti bayan ta d'auki Abinci taimaka mata yai da saura kayan suka nufi cikin asibitin lokacin daya suka karasa har kasa ya gaishesu tare da musu ta'aziya ajiye kayan hannunta Sajida tayi wani i'rin jiri taji yana d'ibarta Alhj sa'id ne ya lura da yanayin da take ciki nufota yai Yana tambayar ta "lafiyarki kuwa?" kamshi turashensa da ya daki hancinta ne yasata juya fusk'anta tana mai kare hancinta Kama hannunta yai da sauri Anas ya kalleta wani i'rin bugawa gabansa yake yi haka kawai yaji wanan yanayin kafin Alhj ya karaso tayi kasa tare da dafe kanta da sauri ya kamota jikinshi Amma lna ta riga ta suma nan hankalin kowa ya dawo k'ansu Hajiya kuwa kuka ta kasa ganin 'ya'ya duka na niman mutuwa gado aka ba Sajida Anas nanan yaki tafiya Likita ne ya kallesu tare da mikawa Alhj farar takarda karba yai tare da bud'ewa gabansa na wani i'rin bugawa runtsa ido yai lokacin daya ga sakamako Sajida na d'auke da ciki har na wata hud'u innalilahi kawai yace Yana kokari fad'uwa Abbu ne ya taro shi tare da fad'in "lafiya Sa'id maiya faru?" Kallon Hajiya saratu yai ya kasa ma magana hawaye ne ya gangaro masa sai da yayi kuka sosai Abbu nata Masa Magana Amma yaki tanka Masa yayi Mai isarsa kafin ya hurga mata takarda "yayi k'yau wlh ba abinda zance dake sai Allah ya i'sa ga sakamakon ki nan ki Fara gani tun ana duniya kina kiran Yar wasu da Karuwa kinbi kin tsangwami yarinya gashi 'yarki 'Yarki Sajida cikine da i'ta harna wata hud'u ihu Hajiya ta saka lokacin da ta Gama ganin sakamakon kuka ta ringa yi wiwi dafe kai Anas hayaniyar su ne ya tada Sajida kallon Hajiya tayi tace "lafiya Hajiya?" Cikin fushi Hajiya ta danko wiyarta "Ni Zaki tozarta ni Zaki ciwa mutumcin iye! Ni Sajida...!!" Mari taji har Guda biyu tana d'agowa taga Alhj Yana Shirin Kai Mata na uku sai Abbu ya riƙe Masa hannu "haba meye haka? Komai yayi zafi maganinsa Allah koma menene hakuri zakayi" kallon Sajida yayi "dan uwarki waya Miki ciki har wata hud'u....." Jin maganar sukayi tamk'ar saukan aradu a rud'e ta ja baya tana ta'ba cikinta..... Tsawa Hajiya ta daka mata "ba magana ake miki ba..." Kallon Anas tayi shima i'ta yake kallo murya na rawa tace "Anas.... Da sauri Hajiya ta nufeshi tana Shirin sauk'e Masa kwanton masifa taji Alhj yace "karki yarda ba huriminki bane..." Tsayawa tayi cak "ANAS..." Alhj ya Kira sunansa sunkuyar da kai yayi kasa kafin ya Amsa "kai ka mata cikin?" d'agowa yai yana kallon Sajida sannan ya kalli hajiya ya tsayar da kallonsa Kan Alhj dakewa yayi sosai kafin yace......._kafi yace wani Abu nima nace Hummm Hakan yamin 🤣🤣 shagali shagali wayaga Hajiya saratu da goyon d'an shege.... Kai Amma abin yayi_
*Aysha j.b*
YOU ARE READING
SIRRI NE
RomanceLabarin Sex labari mai tsuma zuciya tayi Biyayya duk da ba'ason ,ranta ba Amma daga karshe taga riban biyayya tayi farin ciki tana godiya ga Allah daya Bata i'kon yiwa iyayenta biyayya Gashi tana zaune cikin aminci da kwanciyar Hankali mijinta na ka...