5&6

14.6K 142 4
                                    

💗💗💗💗💗💗
SIRRI NE
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗

*STORY & WRITTEN*
*BY*
*AUNTY AISHA J B*

Page 5_6 Free page
®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
_{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_

★{ F J W A}★📝

https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/

*Ki biya kafin ki karanta d'ari biyu ne kacal 200 ki kura Katin MTN ta wannan number 08062715485 sai kimin screen shot ta whatsapp*

_DEDICATED TO_
*AYSHA A BAGUDO*
'''BOSS'''

Warning!!! ❌❌
Only Matan Aure...

Yana shiga motan ta bud'e gidan baya waigowa yayi tare da balla mata wata uwar harara sannan yace. "waye driven ki ..?" zagayowa tayi a hankali ta bud'e gefen sa tare da d'an rankwafawa har sai da i'danunsa suka masa arba da nononta rumtsa i'don yayi da d'an k'arfi sannan yace. "Rauda zaki kashe Ni da salon ki .." kayataccen murmushi ta sak'ar masa sannan tace. "da gaske my Uncle " tare da kwantowa k'an ,cinyarsa.
Kashe mata i'do d'aya yayi Sannan yace. "sosai ma kuwa fatana mu kasance har..." katse sa tayi ta hanyar shafa masa lallausar lip's d'insa sannan tace. "Uhm uncle Faruq kenan da kabar maganar kawai dan nasan hak'an ba mai yuhuwa bane"
Faruq yace. "Rauda Kenna zai yuhu amma akwai..." shuru yayi i'ta kuma tace. "Akwai me ? Uncle"girgiza mata k'ai yayi sannan yaja motar a guje dan Faruq gwani ne Gurin gudu akan titi sai d'ai ka bashi hanya Amma ba wai,shi ya matsa maka ba.

Wani dankareren Gida Babba ne daga ganin Gidan kasan family house ne a wajen get ya tsaya juyowa yayi ganin Babu kowa dake zuwa yasa shi mannata a jikinsa Yana shinshinar wiyanta , "Uncle ka sai min waya mana Allah kawaye na suna da waya nace Abbu na sai min sai cewa yayi wai ni karamace bazai sai min waya ba .." shuru yayi na d'an lokaci sannan yace. "Koni ban goyi bayan ki riƙe waya yanzun ba Rauda rawar k'anki kara yawa take kullun.." kara shigewa jikinsa tayi tare da shafa kirjinsa zuwa kasan Sannan tace. "Please Mana my Faruq Allah zanyi maka kuka" abin dariya ya soma bashi ganin yadda ta had'e ranta.

****
A hankali ya kai bakin sa de,de hancinta sannan yace. "Babu damuwa zan sai miki banda tara tarkacen contact mud'ddin nayi kicib'is da wani bakuwar no zamu samu matsala" rumgume shi tayi tana ihun murna a hankali sannan tace "naji Uncle na gode" kiss ta manna masa a goshin sa.

tana kok'arin barin jikinsa ya riƙe ta gam i'donsa har ya fara sauya launi a matuk'ar firgice tace. "Lafiya uncle na menene Kuma ? Kama hannunta yay tare da d'aurashi bisa Joystick d'insa murya a cunkushe yace. "Bata koshi ba"

Shafa joystick d'in tayi sannan ta lumshe i'donuwa tana lasan lip's d'inta bell d'in wando ta cire masa Sannan ya kwantar da sit d'in kasancewar gelas d'in mai duhuce a hanakali ta ringa shafan Burarsa cikin hikima da dabara ya rabata da rigan makarantar dake jikinta Yana albar da abinda yafi d'aukar hankalinsa ya gigice jikinsa na kerrrma ya kama lallausar nonuwanta ya saka a bakinsa yana tsotsa kamar mai shan lollipop Kama Joystick d'insa tayi tana Sucking d'insa da hannunta tare da shafa twins d'insa sai hishi suke fitarwa.

A hanakali ta zura harshen ta tana wasa da sman kaciyarsa waiiiiiiiii aushiiiiiii uuuu ahahhhhhh Kara tura kanta yayi yana sambatu Burarsa kuwa na tsaye sambal lasan shi ta fara yi sosai tana sucking nasa sai Ajiyar zuciya take saukewa a hanakali ya zuwa finger d'insa kasanta ya fara fingering d'inta Kara d'aga masa kafanta tayi sama tana fad'in. "Uhmmm uncle dad'in Sucking me ahahhhhhh wshiii ne Uncle na please ka ci kaci inna son inna so wayyyoniii dad'i Auuuuu ummmm waiii sweet"

shafa kirjinsa sa take d'ayar hanuunta Kuma na k'an joystick d'insa tana faman wasa dashi wani i'rin dad'i suke ji inda suka birkice suna haukata junan su da romacing Gabad'aya sun manta a Moto suke. Kwantar da i'ta yayi tare da hayewa samanta duk da a takure suke a motar Amma tsananin jaraba tasa bazasu i'ya hakura ba.

Harshesa ya zura cikin gindinta yana karkad'awa aciki ,wani zillo tayi dan tsananin dad'i cusa hannunta tayi a sumar k'ansa tana ya mutsawa tana Kara d'aga masa kansanta yadda zaiji dad'in Sucking d'inta gurnani kawai suke Saida yayi sucking d'inta sosai sannan ya kama joystick d'insa yana turawa kamar ba d'azun ya gama caccakar gindinta ba amma yaki shiga. sai ya tura ya zare ya tura ya zare yayi haka kusan so hudu na biyar ne ya zungura mata joystick d'in sannan ya rumgumeta tsam yana lasan nipples d'inta tana jin lokacin da ya shigeta ta ƙaƙƙameshi tana sauk'e ajiyar zuciya.

a hankali ya ake having sex da i'ta ta yadda bazata ji zafi ba wani i'rin dad'i yake ji ya susuce mata ya birkice sai suba Mata sambatun yake. "wayyyyyo niiiii dad'i washiiiiiii Ahahhhh ummmm please Rauda muyi Aure wayyo dad'inki yayi yawa nasan yaya zai bani ke ke kad'ai nake so wayyyonii" yana fad'ar haka ya sake Mata gwatso "ahhhhhh Uncle dad'i wuuuu ahhhhhh Faruq nima inna sonka inna kaunar ka sosai" Kara d'aga masa kafa tayi sosai yake caccakar gindinta Kama lip's d'inta yayi Yana Sha ita Kuma tana shafa kirjinsa zuwa kasan mararsa.

Kusan minti talatin kafin suka yi realized lokacin da zai zubar yace. "Rauda in zuba ?" Girgiza masa kai tayi alamar a a Haka ya zare jikinsa tare da d'aukar wani d'an karamin towel ya zubar da sperm d'insa sannan ya share Mata jikinta sai da ya mayar Mata da kayan jikinta sannan ya rumgumeta tsam tare da lad'a mata word's masu dad'in sauraro. Lafewa tayi a jikinsa tana mayar da numfashi tare da shak'ar kamshin jikinsa ,sai da suka nutsu sosai sannan ta zare jikinta daga nasa ta fita a motar karamin hips d'inta da ya fara bajewa ya bi da kallo yana lumshe i'don tana shiga cikin gidan ya furta. "Ya Allah mun tuba allah ka kawo mana mafita cikin wannan lamarin"

A Hankali take d'aga kafafunta duk mutanen dake gurin i'do suka zuba Mata ganin yadda take jiki a sanyayye bayan ba Haka ba wata karamar yarinya ta taso da gudu ta karaso gareta tare da fad'in. "Oyoyoyo Aunty rauda" rumgume yarinyar tayi sannan ta manna mata kiss kafin tace. "oyoyoyo k'anwata ya kike" lafiya Lau Aunt cewa akayi wai an bada hutun makarantar ku" girgiza Mata Kai kawai nayi dan a Halin yanzun bana son surutu.

Part d'in mu na nufa tare da Sallama Ummata na i'ske zaune ta rafka ta gumi da sauri na zauna kusa da ita tare da fad'in. "Umma lafiya na ganki haka ? Abban mu ne ya fito daga part d'insa sannan yace. "ya bazaki i'sketa haka ba bayan kin d'aga Mata hankali duk kinsan komai kina ce ban ganeki bane ko Yaya?" Fad'amin take gabana ya bada rasssss mikewa nayi tare da yin baya baya a harzuke Umma tayo k'aina...........

'''Kuyi hakuri my fan's nasan zaku Sha mamaki ganin na mayar dashi na kud'i nima ba'ason raina haka ya kasance ba Amma ta wannan hanyar kad'ai zan Gane masoyan littafin SIRRI NE YAN HARKA yana nan Free'''

*AISHA J B*

SIRRI NEWhere stories live. Discover now