💗💗💗💗💗💗
SIRRI NE
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗*STORY & WRITTEN*
*BY*
*AUNTY AISHA J B*
®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
_{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_★{ F J W A}★📝
https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/
*Ki biya kafin ki karanta d'ari biyu ne kacal 200 ki tura Katin MTN ta wannan number 08062715485 sai kimin screen shot ta whatsapp*
_DEDICATED TO_
*AYSHA A BAGUDO*
'''BOSS'''Warning!!! ❌❌
Only Matan Aure...Page 13_14
yaga yadda gadon ya yayya mutse murmushi yayi domin yasan yau k'an sun gurzi junan su bayan ya saka kayan sa a d'akin ya jasu sallah suna i'darwa ta cire hijjab d'in jikinta riƙe masa hannun tayi sannan ta d'agashi yatse tana massaging d'in hannunsa a hankali toilet d'inta suka shiga shid'ai yana biye da i'ta bai CE Mata komai ba suna zuwa ta ja glass d'in window da k'arfi ta balle cikin sauri ya jata gefe hararar wasa ya balla mata sannan yace "so kike kiji ciwo ko ?" murmushi kawai ta sakar masa ciro glass d'in yayi ya jingine a kasa nan yaga ta baya ne kwana kawai zaiyi ya shiga part d'insa gurin lungu ne sosai babu ma wadda yasan da hanyar karasowa tayi ta rumgumeshi tam a Hankali ta shafa faffad'ar kirjinsa sannan tace "nan zaka bi Uncle na" kara matseta yayi sosai sannan yayi magana cikin rad'a "sannunki da kokari beby na" i'do d'aya ta kashe masa Sannna ta bashi yatse d'aya shima d'aya ya kawo suka buga al'adarsu kenan i'dan Abu ya musu dad'i harda hancin sunansu suke ja hak'an ce kuwa ta kasance shi ya fara jan d'an siririn karar hancinta fusk'anta kwance da murmushi i'tama taja nasa hancin.
tafawa sukayi suna dariya Faruq yace "zanyi missing d'inki na wasu 'yan awanni" yatsanta ta d'aura kan lip's d'insa "Nima haka my Faruq" kara reketa yayi sannan ya zuba mata rikitacciyar i'danunsa wadda da zaran sun had'a i'do take niman nutsuwarta ta rasa shi aikuwa narke masa tayi a jiki cikin sexy voice yace "kara fad'an inji gaskiya bakinki ta iya fad'ar sunan" langwabar da kansa yayi d'an dariya ta saka masa sannan ta kama kugunsa ta zagayo har gabansa zare hannunwanta tayi daga kungunsa ta riƙe fusnak'asa had'e bakinsu tayi tana tsotsa a hankali Kuma ta fara zagaye harshen ta saman lip's d'insa lumshe i'don yayi sosai yana manmatse nonuwanta tura hannunsa yayi cikin rigar ya kama k'an d'an karamin nipples d'inta yana murzawa sai Kara manne masa take tana romacing d'insa nishi ta fara fitarwa a hankali gashin jikinta ne suka mike tsaye.
kare shigewa jikinsa tayi a Hankali kuma ta fara kok'arin balle botter d'in rigarsa rike hannunta yayi gam ya girgiza mata k'ai kwantar da kanta tayi a faffad'ar kirjinsa shi kuma ya jingina da bangon toilet d'in ajiyar zuciya ya sauk'e ganin jikinta ya mutu yasa shi fad'in "Beby'na humm bai isheki bane ko ..?" narkak'kun idanunta ta zuba masa tana kare masa kallo "hum uncle kawai bana so mu rabune nafi so na ringa jinka kullun cikin jikina" murmushi yayi sannan ya d'auke cak gado ya direta sannan ya mara runfa da kirjinsa had'e bakinsu yayi ya fara tsotsa yana zame doguwar rigan jinkinta ƙaƙƙamesa tayi gam tana mammatse kafafuwanta wani i'rin mugum feeling take ji da sauri ta fara aika masa da salon romacing mai rikitarwa zame jikinsa ya fara yi i'ta kuwa ta riƙe shi gam dan mud'den,bata jin bananarsa cikin jikinta ba za'a samu matsla a Hankali yace "please bari mana na tafi anjima sai mu kara" idanunta dake lumshe ta bud'e a hankali sannan tace "Uncle bazan i'ya zama har zuwa anjima ba marata kullewa zatayi please ko kad'an ne kaci sai ka karasa min sauran anjima" mikewa yayi tsaye yana kok'arin barin Gurin da sauri ta zame rigar daman Babu bran da pant a jikinta cikin takun jan hankali ta karaso garesa ta balle botter ringarsa shafa kirjinsa ta fara yi sanna ta sabule masa wandon jikinsa ,kamar wani gunki haka ya zama so yake ya hanata yin abinda take son ai,katawa amma ya kasa tunaninsa cak ta d'auke lokacin da ta zura harshenta saman kaciyarsa tana lasa,washiiii.
"Raudataaaa ki bari mana" ko kulashi batayi taci gaba da lasan bananarsa Kama Twins d'insa tayi tana mamulawa take joystick d'in ta Kara mikewa tsaye da sauri da sauri ta fara tsotsan sa tana turawa duka cikin bakinta sosai Faruq ya d'auke huta nan duniya yaji Babu wadda ya i'sa ya rabashi da Rauda hutar sha'awarsa sai Kara ruruwa take kama gashin kanta yayi yana dad'e tura Mata Burarsa saida ta shashi sosai sannan ta Kama hannunsa suka fad'a Kan gado ware masa kafafunta tayi nan yaga yadda ruwa ke ambaliya a gabanta da sauri ya fara fingering d'inta "ahahhhhhh wshiii sucking me Uncle wayyo Allahna dad'i waiiiiiiiii aushiiiiiii gindina buranka yake so Uncle na wai uhmm" k'arkad'a fingers d'insa yake sosai a kansata.
ganin sai anbaliya ruwa keyi yasa shi ,kafa kansa yana tsotsar ta d'aga kafarta d'aya tayi sama ta Kara tura kansa kansanta da kyau wasa yake da harshen sa yana zagayawa dashi cikin HQ d'inta cusa hannunwata take yi cikin sumar k'ansa tare da Kiran sunansa a hankali "Uncle uncle Faruq na suck suck i'rin sosai d'innan nake so wayyo Ahahh inna sonka uncle d'inna sosai" sambatu ta ringa zuba masa sosai sai da ya tsotsi gabanta sosai sannan ya kwanta Joystick d'insa na mike sambal saman sa ta haye ya rike kugunta yana caccakar gindinta da Joystick d'insa sai ihu suke sakarwa a hankali haka ta ringa up and down duk lokacin da Burarsa ta ratsata sai ya bada wani stp cakal cakal ruwan ni'ima sai zuba yake daga jikinta juyata yayi ta kwanta ya hau samanta nan ya fara sakuwa kamar wani doki a kanta.
hannunwanta tasa duka ta Kama nipples d'insa tana murzawa hummmm hammm sai gurnani yake sake wa had'e bakinsu yayi yana tsotsar lip's d'inta tare da zagaye harshen sa a K'ai kama bombom d'insa tayi gam tana murzawa cakul-kuli ta fara masa Babu shiri ya fara Mata tsadadd'en dariyar sa mai kashe mata jiki.
Kallon k'yak'yawan fusk'an sa take yi zuciyarta na kara nutsewa cikin kogin kaunarsa karan hancinsa taja a Hankali yace "inna sonki inna burin kasancewa dake har k'arshen Rayuwata kece farin cikin Faruq kece tauruwar da hasken ta bazai taba gushewa cikin zuciyar Umar ba ke na fara sani a matsayin d'iya mace ban kasance mazinaci ba Kadd'ara ce tazo Mana a hak'an rauda inna Miki son da bana yiwa k'aina rauda Inna tsananin kaunarki inna Addu'ar rabbi ya bani ke Amatsayin uwar 'ya'yana kina sona kijin yadda nake ji kuwa kina shiga tashin hankali i'dan baki ganni ba gabana yana yawaita fad'uwa inna ji kamar Zan rasa ki...." rufe masa Baki tayi da nata tana aikama sa da wani i'rin salon romacin take suka kuma birkita junansu.
da sauri sauri yake having sex da i'ta tare da juyata son ransa style kala kala haka ta ringa masa daga karshe yasa ta dafe bango ta masa goho yana caccakar gindinta komawa sukayi Kan gado lokaci d'aya suka ƙaƙƙame junansu ita ta fara realizing kafin shima yayi tare da sauke a jiyan zuciya yayi kusan minti Goma sannan ya zare joystick d'insa a jikinta rumgume ta yayi tsam sannan yace "kai rauda wannan jarabar haka inna ce karki saida kika birkitamin tunani ko ..?" murmushi tayi sannan tace "kace jarababu domin kai ka koyamin jarabar gashi har inna kok'arin finka gwara ka kara kaimi domin inna fika zan baka wiya ne" lokaci d'aya suka Kuma sakin dariya sannan tace "uncle na inna sonka inshallah Babu abinda zai rabamu har abada Ni takace kaima nawa ne mud'ddin rai" ta fad'i Haka tare da Jan Karan hancinsa kiss ya manna Mata sannan yace " muje na miki wanka gari na haske" girgiza masa kai tayi "Uncle na hutashe ka ka tafi kawai bana so wani ya shugo" sai da ya tsotsi bakin ta Sannna ya zura kayansa ya nufi toilet d'inta ta window ya fita direct sai part d'insa yana fita ta rumgume pillow tare da lumshe i'donta jin ta tayi wasai yau sun murji junan su sosai daga Haka barci,yayi awon gaba da i'ta shima nasa b'angaran haka ne yana zuwa yayi wanka ya kwanta zuciyarsa cike da begenta Allah ma ya sani Yana matukar kaunar rauda Amma yasan halin Abbun su koda wannan Sirrin i'dan ya bayyana da,kyar i'dan zai bashi Auren ta koma d'ai menene da Allah ya dogara shi zai shige musu gaba cikin lamuranmu mikewa yayi ya d'auro alwala ya fara jera nafilfilu yana istigfari bayan ya i'dar ya kwanta Babu Bata lokaci barci yayi awon gaba dashi.
Ba i'ta ta farka ba sai misalin sha biyu saida tayi wanka tayi sallar azahar sannan ta yi simply make-up ta saka riga da wando rigan fari a gaban sa a rubuta kiss me wandon Jess ne sai hula da ta saka a kanta ta d'auko takalmi flat falon su ta sauko inda take jin hayaniyan yara Anan ta tarar da duk ahalin Gidan wasu na dinning wasu na zazzaune ana Hira i'don ta ne ya sauka akan Uncle dake zaune yana latsa wayarsa karasawa tayi ta gaida Kowa harda yayyunta sannan ya nufi Denning area inda uncle ke zaune ta karasa Gurin tare da fad'in "good afternoon my Uncle" da murmushi ya d'ago ya Am'sa mata sannan yace "manya akwana a hantse sai k'yak'yawa sai yanzun ..?"_🤣🤣🤣 i,kon God my b3ter low zanyi charge wayana After Team d'in YAN HARKA ne_
*AISHA J B*
YOU ARE READING
SIRRI NE
RomanceLabarin Sex labari mai tsuma zuciya tayi Biyayya duk da ba'ason ,ranta ba Amma daga karshe taga riban biyayya tayi farin ciki tana godiya ga Allah daya Bata i'kon yiwa iyayenta biyayya Gashi tana zaune cikin aminci da kwanciyar Hankali mijinta na ka...