41&42

4K 65 0
                                    

💗💗💗💗💗💗
          SIRRI NE
      💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗
    (SEX STORY)

*STORY & WRITTEN*
               *BY*
*AUNTY AYSHA J.B*

     

*Ki biya kafin ki ka/ karanta d'ari Biyu ne cakal , 200 ki tura katin MTN ta wanna number  08062068839 sai ka ki/ min screen shot ta WhatsApp number na 07061631956*

®🌁

*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
{{Ƙungiya Domin wayar da ƙan mata , Farin jini writer's domin ci gaban, Mata.}}

         ★{{F.J.W.A}}★📖🖊️

https://www.facebook.com/Fajin-jini-writers-association-109611777388680/

     _DEDICATED TO _
*AYSHA A BAGUDO*
   

Page 41_42

https://www.facebook.com/auntiaisha.jb

misalin ƙarfe takwas, dai dai umar yayi parking motarsa a kwanar gidan su rauda shuru ya tsaya yana karewa anguwar kallo wayarsa yaciro tare da darling num ɗin Rauda .
i'takuwa tunda ta tashi yau jikinta a sanyaye gashi hajiya bata dawo ba i'ta da tace ba kwana zatayi ba ɓangaren iyayenta ta shiga da sallama Abbu ne kawai ya amsa mata cikin sakin fuska sabanin ummanta da ta haɗa rai lokacin da suka haɗa i'doma harara ta zanbga mata jiki a sanyaye ta karasa shiga ɗakin tare da durkusawa har kasa muryanta na rawa ta fara gaishesu. "Abbu an tashi lafiya" hannunta ya kama ya matso da ita inda yake sanna ya amsa mata gaisuwar yana shafa fuskanta, kallon ummanta tayi suna haɗa ido ta sauke ƙanta kasa a hankali ta miƙe tare da karasawa inda take sosai ta matso tare da kama hannunta. "Ummana .." kasa karasa maganartayi sakamaƙon wani banzar kallon da umma ta watsa mata, "karki kuskura ki kara kirana da wannan sunan na faɗa miki domin ni ba ummanki bane" tana gama faɗar haka ta miƙe zata fita da sauri rauda ta kama kafarta tare da rushewa da kuka runtsa i'do abbu yayi domin inda abin da ya tsana a duniya bai huce kuƙan rauda ba i'ta ƙanta umma ji tayi kamar ta rumgumeta amma bazata i'ya haƙan ba ..

"Ummana dan Allah kiyi hakuri karki ce haka nasan har yanzun kina tare da bacin raine amma na roƙeki dan girman Allah ki yafe min nasan na aikata ba dai dai ba amma umma ..." katse ta tayi ta haryan faɗin. "ya i'sheni haka rauda ...bana son jin wata kalma daga gare ki dan haka sake min kafa na huce!" cikin fushi ta karasa maganar kuka rauda takuma rushewa dashi kallon inda Abbunta yake tayi ganin shima su yake kallo a hankali cikin rawar murya tace. "Abbuna kasa baki umma ta yafe min plz  ..."  girgiza mata kai yayi dai dai lokacin da umma ta kwace kafarta ta fita daga ɗakin kira abbu ya kwala mata amma lna tayi nisa ko waigowa batayi ba , kifa kai rauda tayi tana rera kuma abin ganin ban tausayin haka abbu ya miƙe yazo har inda taƙe ɗagota yayi tare da rumgumeta yana rarrashinta shima ji yayi kamar yayi kuka dan tsananin tausayin ƴarsa,

da kyar tayi shuru janta yayi suka nufi inda brkfs yake sai da ya haɗa mata komai kafin yace . "ki daure kici bari na rarrasa ummanki" kai kawai  ta gyaɗa masa ɗakin sa ya nufa inda ya tarar da Umman rauda zaune ta rafka uban tagumi karasowa yayi tare da zare hannunta cikin kwantar da murya ya Kira sunanta. "Harira ya kamata ki sassauta ma yarinyar Nan Haka haba ponisme d'in yayi yawa gaskiya yanzun fa kamata yayi ki ja 'yarki a jiki ba Wai ki watsar da lamarin ta ba kidubi halin da take ciki jiya kwana tayi tana kuka haba ba kya tunanin wani Abu ya sameta karfa ki manta ba i'ta d'aya bace ki duba halin da zata shiga" d'agowa Umma tayi da jajayen i'danunta kallo d'aya ta Masa ta Kara fashewa da kuka Daman kuk'an take jin shugowarsa ne yasa tayi shuru. "Kabeer yanzun ya kake so inyi ya Zan Mata lna cikin fargaba inhar Munnir yace ya fasa Auren zan shiga Kunci inhar Munnir da sauran Dangi suka fahimci Halin da Rauda take ciki gaskiya nasan nayi sakacin da tun Farko banja Rauda A jiki ba nasan laifi nane Amma Dole i'tama na nuna Mata ta aikata ba dai dai ba, Wlh ni basan Yanda Raina yake min rad'ad'i in naji kuk'an Rauda .." karasa maganar tayi tare da fad'awa jikinsa tana Kuka da k'yar ya rarrasheta duk da shima dauriya yake domin Yana cikin zulumin abinda zaije ya zo.
Yana bari Gurin Rauda ta mik'e ta nufi part d'inta domin Abinci Sam baya ranta gashi wani i'rin tashi zuciyarta KE Mata direct to toilet ta nufa amai take ta kwarara tana jin wayarta na ringing Amma ta kasa karasawa ta d'auka Kira ne ya karashugowa so ba adadi dole ta lallaba ta d'auki wayar ba tare da ta Duba mai Kiran ba, "Hello Baby kina lna ki fito ta kwanar layin lna jiranki" da k'yar ta iya kwato maganar bakinta . "Uncle zan za... Mut .." kasa karasa maganar tayi sakamakon Aman daya zo Mata ba Shiri Nan ta ringa kakarin Amai Amma Aman yaki Zuwa sakamakon rashin abincin da Bata ci ba, duk abinda ke faruwa Uncle yana jinta cikin tashin hankali yace. "Baby sorry kiyi kokari ki fito plz ...kinji" girgiza Masa kai tayi kamar Yana gabanta a Hankali i'tama tace. "Wlh Uncle bazan i'ya ba plz kazo kazo ... Wayyo Cikina Zan mutu ne Uncle" Wayar ne ya fad'i daga hannunta sakamakon rashin kuzari jikinta ya sake numfashi sama sama take fitarwa.

Kiranta yake da k'arfi tana jinsa Amma bazata i'ya Amsa Masa ba babu shiri ya fito daga motar da sauri sauri ya nufi bakin get d'in d'an lekawa yayi Nan yaga Mai gadi Yana zaune da redio signed ya Masa da sauri Mai gadi yazo Yana washe hakwara . "A a Yalla'bai Kai ne .." hannun Uncle ya d'aura Masa a Baki alamar yayi shuru aikuwa  shurun yayi a hankali Umar yace . "Mutanen gidan sun tashi ne?" Girgiza Masa kai yayi alamar Basu tashi ba cikin jin dad'i Uncle ya Ciro kud'i masu yawa cikin Aljuhunsa ya danka Masa . "Nuhu zan fita da Rauda cikin sirri plz... Karka yarda ka fad'a musu nazo kaji" da sauri nuhu yace. "Ba matsala Yalla'bai" da hankali ta hanyar baya ya nufi part d'inta Yana Zuwa ya bud'e kofar har bedroom d'inta ya nufa a kofar toilet ya tarar da i'ta tana kwance riƙe da cikinta ,

Da sauri ya karasa ya d'auketa kamar zaiyi kuka ya fara Magana. "Beby yanzun Haka Kika Zama dubi yanda Kika koma duk ni na ja Miki wayyo gaskiya bazan yafewa k'aina ba" d'agowa tayi ta kallesa murmushin karfin hali ta sake Masa muryanta a hankali yake fita. "Uncle Nah kaine" Gyaɗa Mata Kai yayi kawai domin baijin zai i'ya Magana shigewa jikinsa tayi sosai tana lumshe i'don d'aukarta yayi ya fita da i'ta gun motarsa ya nufa.
Duk abinda ke faruwa a k'an i'don Abbu domin yaji motsin mutum lokacin da zai shiga d'akin Rauda lafewa yayi a bakin kofa yaji duk abinda suke fad'a girgiza K'ai kawai yayi ganin Uncle ya fita da i'ta komawa yayi d'akin sa. Direct Gidansa dake gra. Ya nufa da i'ta sai da ya Mata wanka ya wanke kayanta sannan ya lallabata ya Bata Abinci shima da k'yar ta i'ya ci.

kwantar da i'ta yayi a Gado Yana Shirin sauka ta rikoshi kallonta yayi Cike da tausayin halin daya jefata yace . "Baby mai'ke Miki ciwo yanzun ?" Girgiza Masa K'ai tayi alamar babu komai Sarai ya ganota duk da shima Yana cik'e da bukatar ta Amma bazai i'ya sex da i'ta a halin da take ciki ba, Kara matsoshi tayi sosai tana shigewa cikin jikinsa tare da shak'ar ni'imantaccen kamshin sa babu yanda ya i'ya tunda har tana cikin bukata Dole ya biye Mata had'e bak'insu tayi tana tsotsar lip's d'insa sosai tana mammatse nipples d'insa wani mahaukacin Feeling da bai shirma sama bane ya bijiro Masa da kyar ta barshi ya cire musu kayan jikinsu Nan ya shiga aikama da zazzafar romacing take suka birkice zura harshen sa yayi cikin kunninta Yana tsotsa tare da busa Mata i'ska tsigan jikinta ne suka mimmike take ta Kama Joystick d'insa dake harbawa shafawa ta farayi tana wani i'rin moving a jikinsa Gabad'aya sun fita a hayyacinsu babu abinda suke bukata kamar sujisu a duniyar Sex kama nononta yayi ya saka d'aya a Baki d'ayar Yana matsawa. Sai Kiran "washhhh Ashhhh" take tare da Kara bankaro masa Kirjinta susucewa Uncle yayi jin yanda take wasa da Jiniyarsa gangarowa yayi kasanta fingers d'insa ya saka Nan yashi taki shiga  Gurin ya matse gam.

Harshen sa ya zura a hankali ya shiga tsotsar durinta "wayyo Uncle hahhh dad'i wawwwww kici kacini plz .." Kara zura harshen sa yayi yana karkad'awa Gabad'aya ta kanannayeshi da hannunwanta sai wasa da sassan jikinsa take hawa k'anta yayi tare da saita Buransa sai cikin Durinta lokacin da ya Seta Buransa bakin kofar gindinta ya ki shiga Gabad'aya ya rasa ya zai Mata gashi sun Kai kololuwa Gurin kwad'aituwa da junansu.

Zurawa yayi tare da zarewa yayi hak'an so 4, ana biyar NE ya zura Gabad'aya i'hu ya suka saka a tare i'ta tana ihun jin zafi shi kuwa na dad'i domin wani mugum dad'in da bai taba jinta dashi bane ya ziyarce shi sosai yake hak'arta Yana bada sty a cikin Durinta sai da ya Mata ci biyar mai'kyau kafin ya barta a hak'an ba bai koshi ba tausayawa Mata kawai yayi ganin ta galabaita wani bacci Mai dad'i ne ya kwashe su Basu suka farka ba sai tsakiyar Rana wanka sukai kafin ya kaita Gida da kyar suka rabu shiga sai da suka Sha romacing junansu sosai duk ta nannarke Masa ta hanasa sukuni Cike da karfin zuciya ta nufi Gidansu ta hanyar baya ta shiga d'akinta .

...... Bata Jima da shiga ba saiga Hajiya ta shugo da wani tukunya na kasa (tulu) da alama dawowarta Kenan domin ko mayafinta Bata cireba , kallonta tayi sannan tace. "Maza tub'e kayan jikin ki" babu musu tayi tukunyar ta Ajiye ta Bata umarnin Tsugunawa a kai takai minti Goma kafin Hajiya ta d'a tukunyar.

Aysha J.B

SIRRI NEWhere stories live. Discover now