51&52

4.9K 76 1
                                    

*SIRRI NE*     

51_52

Kamota yayi da sauri ya ta kakkameshi wani i'rin kuka ta saka tana ƙaƙƙame jikinta Ajiyar zuciya ya sauke tare da zareta a jikinsa kwanciya yayi ruf da ciki Yana juyi a hankali ta matsa can karshen gado ta kwanta tare da nannade jikinta sai da ya Sami Nutsuwa kafin ya tashi toilet ya nufa yayi wanka lokacin daya fito tsayawa yayi a k'anta Yana kare Mata Kallo shafa face dinta yayi tare manna Mata kiss a goshinta sai da ya gyara Mata kwanciyarta kafin ya shimfida dadduma ya tada sallah, sosai ya ringa musu Addu'oi tare da Nima musu Zaman lafiya sai kusan shabiyu kafin ya kwanta Nan barci ya dauke shi da asuba ya riga ta tashi bayan yayi Alwala ya matso tare da kifa k'ansa a fuskanta a hankali sauran ruwan dake fuskansa ya sauka a nata fuska sai da ta yamutsa fuska kafin ta bude i'donta murmushi ya sakar mata dan tsaki taja tana jifansa da wani i'rin mugum kallo gabansa ne ya fadi ganin kallon tsanan da take jifansa dashi tureshi tayi gefe ta nufi toilet sororo yabi bayanta da kallo ,har ta fito yana inda ta barshi daure da dan guntun towel ta fito ta barbaza gashin kanta a fuskanta a hankali ya Kai dubansa gareta wani miyau ya had'iye ji kake mukut kafe ta yayi da dara daran idanuwansa Yana kallon sambala sambalan cinyoyinta i'danunsa ne suka Fara canza lauyi da sauri ya kawar da kansa, da gayya ta sake towel din dai dai lokacin da ya nufo Gaban mirror zai d'auki wayarsa dake ringa Bata lura ya nufo inda take ba, domin ta juya Masa bayanta da d'an sauri ta juyo tana kokarin daukar zanin da zata daura a wardrobe cikin rashin sani ta bangajeshi  tare da yin baya zata Fadi sadakarwa tayi tare da lumshe i'donuwanta cikin zafin nama ya tarota Nan ta fada jikinsa Gabad'aya sukayi kasa  tana saman sa ,wani wawan Ajiyar zuciya suka sauke lokaci d'aya.

Nonuwanta ta buga a Kirjinsa "washh" tace tare da sakin d'an karamin Kara jin nononta na Mata zafi ne yasa hawaye ya fara bin fusk'anta saukan abu Mai kamar ruwa da yaji a saman wiyansa ne yasa ya d'agota da sauri , ware i'do yayi tare da furta "subahanalillah what hpp" matsetsi tayi cikin tace "Nono na zafi washh" ta karasa maganar tare da kok'arin janye jikinta da sauri ya d'agata cak ya d'aurata saman gadon ,

Hayewa yayi samanta tare da matseta sosai a jikinsa sai sauk'e a jiyar zuciya yake a kai², d'aura hannunsa yayi Ak'an nononta yana murza lumshe i'don ta fara yi tana cizan lips d'inta ganin hk yasa ya d'aura bakinsa saman nipples d'in a hankali ya d'aura harshen sa yana zagayewa "ahhhh plz ka bari bana so" d'agowa yayi da i'danunsa da suka Fara sauya launi yace "kiyi hakuri zai daina zafi" daga Haka yaci gaba da zagaye harshensa a Kan nipples d'in kasa Daurewa tayi domin wani i'rin mugun dad'i take ji batare da ta shirya ba ta fara shafa gashin kansa tana Kara tura Masa manya manyan nonuwanta, hkan ba karamin dad'i ya Masa ba Nan ya ringa tsotsan nonon Yana wani i'rin zukosu tare da d'an ciza nipples d'in "Washhhh Ashhhh" Abinda bakinta ya furta Kenan ba tare da ta shirya furta hakan ba, zare bakinsa yayi idanunsa gabadaya sunyi ja had'e bakinsu yayi Yana bata wani i'rin hot kiss,

***
Zagaye hannayenta ta farayi a kukunsa tana sakin wani i'rin Nishi Gabad'aya ya hargitsa ta da salonsa Kama harshenta yayi Yana tsotsa tare da zuko miyau bakinta Bata San lokacin da ta zare Masa rigan jikinsa ba a hankali ya temaka Mata sai da shima ya cire komai na jikinsa sannan ya shiga lashe sako da lungu na jikinta kunninta ya zura harshen sa yana zagayewa tare da hura Mata iska ƙaƙƙameshi tayi tare da fad'in "Ashhhh Yaya"
Tsigan jikinta ne yayi wani i'rin mimmikewa matseshi tayi tana shafa bayansa bukata take ji sosai so take ta jita zummmmm cikin duniyar Sex shima a nasa b'angaren Haka ne domin wani i'rin mikewa Buransa tayi gangarowa kasanta yayi tare da bud'e Mata kafarta sosai fingers d'insa d'aya ya saka Gam yaji gurin duk yanda yaso yatsarsa ya shiga cikin Gindinta abin ya faskar i'takuwa sai Nishi take masa gashi ta jike sosai.

SIRRI NEWhere stories live. Discover now