47&48

3.7K 58 0
                                    

*SIRRI NE*

_ki biya kafin ,ki /ka karanta 200 kacal 👌🏻 MTN ta wannan Number 08062068839, screen shot WhatsApp number na 07061631956,_

47_48

Wani kuka ta fashe dashi rumgume shi tayi da k'arfi tana gogo masa dukuyar fulaninta rasa yanda zaimata yayi Gabad'aya ya fara hawa online kuka take sosai tamk'ar ranta zai fita d'agota yayi Yana kallon kwayar i'danunta ganin sai kallonta yake yasa ta had’e bakinsu da sauri ta cafki lip's d'insa tana Masa wani i'rin tsotsa kokarin tureta daga jikinsa yake Amma ta riƙe shi sosai sai Kara shigewa jikinsa take kamar zata koma ciki, tsayuwa wa ne ya fara gagararsu Yana rumgume da i'ta suka nufi bedroom fad'awa sukayi saman Bed sosai suka fita a hayyacinsu mayafin dake lullube a jikinta ta cire tare da hurgi dashi sai da cire komai na jikinta a hankali ta d'ago shi suna kallon junansu "Uncle bazan ta'ba bawa wani k'aina ya cini bayan Kai ba, ummana tamin Gyara sosai Wai sabida wancan umar d'in yaji dad'ina ni kuma bana Sansa Kai kad'ai nake K'auna ,Kaine muradin raina inna so kacini plz inna bukatar ka, bason jin kowani d'a namiji tare dani mud'din bakai bane bana so yaji dad'ina nafi so kafishi jin dad'ina" girgiza mata ya shiga yi da Sauri ya mike ya nufi hanyar fita da wani i'rin gudu ta zo ta rumgumeshi kuka ta sa masa tana Kara bankaro masa Kirjinta rasa yanda zai Mata yayi Gabad'aya shi yaba jin zai i'ya komai da i'ta musammam ma cikin wannan lokacin da ta haramta a gareshi d'agota yayi ya mannata da jikin bango wani Zazzafar kiss ya fara bin kowani lungu da sako na jikinta dashi d'aura hannunsa yayi kan nononta dake shik'i Yana murzasu bakinsa ya d'aura Yana tsotsar nipples d'inta...
Gabad'aya jikinsu rawa yake bama kamar i'ta domin ta rukukkumeshi ne duk ta narke Masa sai fad'i "washhhh Ashhhh Uncle na" take ture hular dake k'ansa tayi tare da cusa hannunwanta cikin sumar k'ansa , a hankali ta fara balla botter Gaban rigarsa, ba tare da ta cire riganba ta cusa hannunwanta ciki tare da kama nipples dinsa mulmulasu take a hankali wani mahaukacin Ajiyar zuciya uncle ya sauk'e tare da d'aukarta cak sai kan bed rigan jikinsa ya cire ya saura dagashi sai wandon jikinsa , a hankali ya Mata rumfa da faffad'ar Kirjinsa d'ago ta yayi Suna fusk'antar juna wani i'rin Kallo suke aikawa junansu kamar Wanda Basu ta'ba ganin juna ba , a hankali ta kai bakinta kan nasa harshen ta ta zura cikin nasa Nan ta fara Masa wani i'rin suck lumshe i'don yayi tare da narke Mata Gabad'aya jikinsa yayi weak, a hankali ta gangaro da hannunta k'an Joystick d'insa d'ayar hannun, tana zagaye kuk'unsa dashi ,
Jikinsa ne ya fara wani i'rin rawa sai Nishi yake fitarwa so take ta zare wandon jikinsa Amma yaki bata damar yin Haka matseta yayi sosai a jikinsa da kyar ta i'ya furta "uncle plz ..Kaci kaci ni lna bukatar ka" d'agowa yayi tare da zuba Mata rinannun i'danunsa,
Lumshe i'do tayi tana Kara shigewa jikinsa k'ansa ya cusa tsakiyar nonuwanta yana girgiza mata alamar "a a" wani kuka ta saka Masa gashi kasanta sai d'iga da kuk'an zir zir yake Mata "plz uncle karka min Haka ... lna cikin wani yanayi" harshensa ya d'aura k'an nipples d'inta tare da Zagayewa dashi riƙe kugunsa tayi sosai a hankali ta shiga zare wandon jikinsa sai da ta Gama zarewa kafin ta cire Masa boxer da sauri kok'arin d'agowa yake amma ta Masa wani i'rin rikon daya kasa kwatar k'ansa shafa joystick d'in ta farayi tana had'awa da malamalnsa, a hankali hannunta ke up and down Ak'an buransa yatsa biyu ta had'a tare da matse Masa saman kaciyarsa cikin wani i'rin salo mai hargitsa tunani ..

d'if numfashin shinsa ya d'auko na hucin gadi gbdy jikinsu rawa yake wani nishi nishi da kananan kuka ta fara Masa a hankali sautin kuk'an yake ratsa kunnuwansa d'agowa yayi idanunsa duk sun rine saboda wani mahaukacin jaraba da ta taso masa "so kike nima ki saka ni kuka Baby ?" yarfa Hannunwanta ta fara tare da girgiza masa nonuwanta Kan Kirjinsa runtsa i'do yayi sosai Yana sakin Ajiyar zuciya "wayyo Cikina uncle Allah mutuwa zan zanyi .." a hankali  hawaye a gangaro masa "RAUDA bazan i'ya ba plz ki bar kuk'an Nan har Raina nake jinsa" girgiza Masa take tare da Kara kwantowa jikinsa ta yanda zata rikitashi sosai shafa bayansa take tare da mammatse d'uwawunsa "wlh saika cini to wayace ka ta dashi sai kayi ko kad'an ne plz Uncle na.." da wani i'rin salo ta karasa maganar,
"Bala'i gaskiya bazanyi ba" ya karasa maganar tare da lakutan hancinta maransa ta fara shafawa a hankali sai da ta tabbatar da ya fita a hayyacinsa kafin ta Kama Joystick d'insa a Hankali take zurawa cikin Durinta a matse take sosai hak'an yasa Joystick d'in kin shiga wani zabura uncle yayi tare da zareta a jikinsa jin wayarsa na ringing rikeshi tayi tana girgiza Masa kai ga hawaye sai tsiyaya yake "karka min Haka dan Allah" rumgume ta yayi tare da jawo wayarsa Ganin Abbanta ne yasata yin shuru d'aukar Wayar yayi a bangare Abbu yace "umar ka fito ku tafi na d'an fita ga mai'martaba kuma sai Kira yake Wai ya Kira wayarka Bata shiga" lumshe i'don uncle umar yayi da kyar ya i'ya fad'in "yanzun Shirin tafiya muke " kashe wayar yayi tare da mikewa da i'ta a jikinsa da kyar ta tsaya ya saka Mata kayanta sannan shima ya saka share Mata hawayen fusk'anta yayi "yanzun shik'enan uncle mun rabu bazan Kara ganinka ba Haka zaka barni zakayi rayuwa da wata bani ba" shuru yayi Yana kallonta kafin yace "a a Rauda muna tare Zaki ringa gani na Kiyi hakuri ki ma Mijinki biyayya inhar soyayyar da kike i'kirarin kina min na gaskiya ne kibi mijinki ..." Katse shi tayi da fad'in "wlh bana Sansa bana kaunarsa uncle" rike hannunta yayi suka nufi Falo "Zaki sosa sosai fiye dani inna Miki fatar Alkhairi ubangiji ya bamu hakurin rashin juna inna sanki kamar raina" ya karasa maganar tare da jan karar hancinta "Nima Inna matukar kaunarka kamar raina uncle ka kula da matar k..." Kasa karasa maganar tayi nodding head kawai yayi a hankali ya fara sakin hannunta har ya sake duka juyawa yayi ya fara tafiya jikinsa a matukar sanyaye.

"Ina sanki RAUDAH sanki a jinina yake kimin Alkawari zaki bi Mijinki ki min Alkawari zaki Masa biyayya .."

"Nima Inna tsananin Sanka zan maka komai inhar zai faranta rainka ka kula da matar ka kaima ka min Addu'a Allah ya Sa na Masa biyayya kamin Addu'a Allah ya bani hakurin rashin ka kamin Addu'a Allah yasa in i'ya Zaman Aure dashi kamin Addu'a Allah yasa na sauk'e duk hakkin Aure dake k'aina dan Allah na rok'e ka ka kula da matar ka karka hulak'anta ta akai na plz uncle kaso ta kamar yanda kake Sona in kayi Haka ba karamin faranta min zakayi ba"

Juyowa yayi Yana Mata wani i'rin Kallo i'danunsa sunyi jajir "zan Miki komai Zan Miki inhar zai faranta ranki Allah ya Baki ikon yin biyayya in na kaunar ki sosai..." Daga Haka ya fita da sauri durkusawa tayi a kasa sai da tayi kuka sosai kafin ta kwashe makulan ta nufi cikin Gida d'aki ta shiga ta ringa kuka kamar ranta zai fita sai rarrashin ta ake Amma taki shuru sai da ta gaji Dan kanta kafin tayi shuru ...

AYSHA J.B

SIRRI NEWhere stories live. Discover now