17&18

19.9K 132 37
                                    

💗💗💗💗💗💗
SIRRI NE
💖💖💖💖
💗💗💗💗💗💗
(SEX STORY)

*STORY & WRITTEN*
*BY*
*AUNTY AISHA J B*


®🌁
*FARIN JINI WRITER'S ASSOCIATION..📚📚*
_{Ƙungiya Domin, wayar da ƙan mata Farin jini writer's domin ci gaban Mata.}_

★{ F J W A}★📝

https://www.facebook.com/Farin-jini-writers-association-108359057471117/

*Ki biya kafin ki karanta d'ari biyu ne kacal 200 ki tura Katin MTN ta wannan number 08062715485 sai kimin screen shot ta whatsapp*

_DEDICATED TO_
*AYSHA A BAGUDO*
'''BOSS'''

Warning!!! ❌❌
Only Matan Aure...

Page 17_18

"Ahahhhh please kaci kacini Uncle wayyo gindina waiii buranka nake so Umar" fingering d'inta yake sosai hannunsa na kan nononta yana murzawa gabad'aya ya soma d'auke huta sai da yaga tana tsiyayar da ruwan dad'i sannan ya kafa bakinsa cikin gindinta u Yana sucking d'inta ihu ta sake masa tare da fad'in" wayyo Allahna dad'i Wayyo gindina washiiiiiii uncle ruwana zai kare kaci ahahh unmmmn waiiii harshen sa ya ringa karkad'awa a cikin durinta yana lasan ruwan dake tsiyaya ..

sucking d'inta yake sosai yana furzar da wani i'rin Nishi da gurnani wani i'rin dad'i yake ci tsotsan gindinta yake sosai kamar zai cinye ta shafa k'ansa take tare da yamutsa masa gashin k'ansa.

"Hahhhh sweet my life wayyo ni Umar dad'i waiii ples ka cini ka cini wayyo buranka nake so Uncle" da sauri sauri yake sucking dinta tare da wawware gefe da gefen gindita yana kala lasan sa sai da ya shanye ruwan da yazubo tass sannan yabi duk inda ya baci da ruwan ya lashe i'donsa yayi ja sosai dan tsananin bukatar dake bijiro masa da sauri ta had'e bakinsu ganin ya d'ago matse Bambom d'inta yake a hankali tare da buga Bata tafi ya bada "tas tas" shigewa tayi jikinsa sosai tana tsotsar bakinsa da sauri'sauri.

Sai mammatse kafafunta take hannunsa na Kan 'yar tsakan gindinta yana caccaka mata yatsar sa wani nishi ta shiga sakarwa tare da Kara shigewa jikinsa kama lip's d'inta yayi yana Bata wani i'rin hot bubba mai tsayawa a rai kunninta ya fara lasa Yana karkad'a harshensa tare da hura Mata i'ska.

wani i'rin bankaro masa kirji tayi take kura manya manyan Boob's d'inta suka tokare masa kirjinsa Babu shiri ya fara lasan saman su tare da murzawa sai Nishi take fitarwa a hanakli ta Kama Burarsa dake tsaye sai zuba sheki yake yi kusan zaucewa yaso Mata dan, da wani i'rin salo aslowy ta Kama Burarsa.

A hankali ta fara lasan malamalan sa twins wani Kara ya sake tare da kara zungura Mata Zungureriyar Burarsa kamawa tayi ta zura shi duka cikin bakinta a hankali ta fara sucking d'insa yana zuba Mata ihu "wayyo beby Inna sonki ahahhh please karki barni burata ke kad'ai kawai ta sani wayyo niii Hajiyata dad'i nake ji rauda dad'inki yayi yawa shiyasa bana gajiya dake ahahhhhhh wshiii sucking me please hummmm huuuu waiii.

Haka ta ranga tsotsar Burarsa tana murzawa malamalansa sai zuba Mata ihu yake domin na yau yafi na kullun salon yau daban yake kwantar da ita yayi ya d'aga kafafunta sama gabad'aya shi Kuma Yana kanta ya rinke kafafun ya zura Mata Burarsa amma taki shigewa sai da ya zare ya shiga karkad'a mata "waiii ples hrt beat kacini wayyo zan iya mutuwa fa uncle ka shiga kawai da k'arfi nake so wayyyo Ni RAUDA buranka dad'i Uncle ahahhh"

Fingers d'insa ya zura cikin gindinta sannan ya saka joystick d'insa yana cinta Yana sucking d'in gindinta "waiiiii uuuuuu hhhhh wshhhhh zan Mutu Dad'i nake ji wayyo durina uncle buranka dad'i sosai waiii yafi zuma Anya akwai Mai dadinka uncle na waooooo"

Riƙe kugunsa tayi da hannunwanta duka tana zagayewa "waiii huuuuu love you so much baby Wai gindinki kullun Kara dad'i yake wayyoAllana raudata Inna masifafen kaunarki please married me Zan ringa cinki sosai Koda yaishe wayyyo ni umar inna sonki wooooo dad'i sosai"

SIRRI NEWhere stories live. Discover now