♤♡◇♧
NAPAGDESISYUNAN nina Eiffel at Alice na manatili na lamang sa bahay. It has been a week since Alice met Antoine and Rance. Iyon ang una't huling pagkita niya sa mga lalaki.
It has also been a week since he last spoke to Gi about her uncle and the gang. Wala pa rin siyang balita kina Rosh.
Nanonood sila ng pelikula at prenteng nakaupo si Eiffel sa couch at yakap niya mula sa likod ang dalaga. Her back was resting on his naked chest and his arms were lightly drawing circles on hers. Ramdam din ni Alice ang pagdampi ng magagaang halik ni Eiffel sa kanyang ulo at sa balikat.
This became a normal routine for them. Gigising sila na magkatabi sa kama, sabay mag-eensayo at kakain, at magpapalipas ng oras.
Alice found out that Eiffel was taking a break from work for her. He would attend urgent conferences and meetings remotely even if he was free to leave her.
Alice felt safe being wrapped around his masculine arms. It was pure bliss and heaven that she did not want to let go. Pakiramdam niya ay handa siyang sumugal sa unang pagkakataon.
"I love you," he whispered for the nth time to her ears.
Akmang kakalas si Alice sa kanilang puwesto para bigyan ito ng isang makahulugang tingin ngunit pinigilan siya ni Eiffel. Ilang beses na itong sinasabi ni Eiffel sa kaniya at parating nagwawala ang kaniyang puso. He was driving her nuts!
"Eiffel..."
"I can wait till you give me an answer," dagdag pa nito na halos kagatin ang punong tainga niya.
"You don't even know me that much."
"But I already love you. Ano man ang nakaraan mo, nahulog na 'ko sa 'yo at hindi na magbabago 'yon," he confidently whispered.
"Bitawan mo muna ako."
"Why would I do that?" He sulked.
"Basta! May kukuhanin lang ako."
Matalim ang tingin ni Eiffel sa kaniya at hindi naman nagpatinag ang dalaga.
"Ayoko."
"Bilis na kasi." Ngunit mahigpit pa rin ang yakap ng binata sa kaniya.
It was childish yet she felt treasured. That simple gesture made her feel loved genuinely.
"Eiffel, isa..." she grunted and soon heard his low chuckle. Bumitaw na si Eiffel mula sa mahigpit na pagkakayakap at agad na tumayo si Alice bago pa magbago ang isip ng kasama.
Nagtungo si Alice sa kabilang couch at kinuha ang papel at bolpen na ginagamit nila kaninang listahan para sa pamimilhin nila sa grocery. Pagkakuha ay kaagad bumalik sa kaniyang puwesto si Alice—sa pagitan ng mga hita at maiinit na yakap ng binata. Even without the exchange of words, Eiffel wrapped her again in his hug. She would be a hypocrite if she lied that she didn't like it.
BINABASA MO ANG
The Queen's Revenge (FNGT Side Story)
General FictionAlice Vale Brixton has always dreamt of one thing in her life: freedom. But how can she gain freedom when her real identity haunts her reality? (R-18) *** Twenty-five-year-old Alice Vale Brixton has lived her life in complete secrecy. She couldn't j...