♤♡◇♧
NAGISING si Alice dahil sa naaamoy na mabangong pagkain. It must be... No, it definitely is Eiffel cooking.
She lazily opened her eyes and she was alone on bed, naked under the sheets. Nasilaw pa siya mula sa liwanag na sumisilip mula sa bintana. Umikot siya at naramdaman ang lamig sa kabilang bahagi ng kama.
Her eyes scanned the room. Ubod ng pamilyar ito dahil ilang beses na niya itong nakita pero kagabi pa lang siya talaga tumuloy dito. It was Eiffel's bedroom.
Alice recalled everything from last night. Kung paano s'ya inangkin ni Eiffel at kung paano nawala ang kanyang pagkabirhen. It wasn't a dream at all.
It felt... weird. Wasn't she going to stay there for only a little time with no feelings to intimacy or affection to get attached? Alice was confused. Confused with the situation and confused with herself.
Nag-iinat s'yang bumangon at isinuot ang underwear na nasa sahig. Sa halip na isuot muli ang backless na bistida ay kinuha n'ya ang robe na nakasabit sa may pintuan. Medyo may kahabaan ito ngunit mas mainam na kaysa maglakad na hubad.
Maaari naman siyang pumunta sa kwarto niya na ilang silid lang ang agwat mula doon pero wala siya sa mood. At isa pa, masakit pa ang kanyang katawan mula sa pag-iisa nila ni Eiffel kagabi.
Pumasok si Alice sa banyo at pulos gamit ng lalaki ang naroroon. It screams Eiffel. Tumuloy na siya sa lababo upang maghilamos at magmumog. Napatawa si Alice sa dami ng chikinini sa kanyang leeg at dibdib. He feasted on her. He lavished her like crazy... and she enjoyed it.
Every. Single. Moment.
Paglabas ni Alice sa kwarto ay nakita niya kaagad si Eiffel na okupado sa pagluluto. Naka-pulang apron ito at naka-boxer shorts lamang.
Ito ang unang beses na ganoon so Eiffel. Parati itong nagsusuot ng sando, shorts or jogging pants at hindi basta-basta boxer shorts lamang.
Napa-isip si Alice. Mukhang mas nagkaroon ito ng kumpyansa sa sarili matapos ang mga nangyari.
Napakagat labi si Alice habang pinagmamasdan ang malapad na likod ni Eiffel. Kita n'ya ang ilang mapupula at mahahabang mga marka sa likod. Halatang bago pa lamang ang ibang marka doon. Alam ni Alice na galing iyon sa kanyang mga kalmot kagabi. He was rough and wild after her first wave of orgasm.
Her eyes slowly travelled downwards and soon averted to his backside. Hindi s'ya makapaniwalang nahawakan n'ya iyon noong gusto n'yang mas maramdaman si Eiffel sa loob n'ya.
The way he touched her...
The way he caressed her...
The way he kissed her...
The way he owned her...
The way he made love— no! It was not love-making. Halos dalawang buwan pa lamang sila magkakilala at mas marami doon ang panahon na itinataboy n'ya ang pagpaparamdam ng binata.
BINABASA MO ANG
The Queen's Revenge (FNGT Side Story)
Narrativa generaleAlice Vale Brixton has always dreamt of one thing in her life: freedom. But how can she gain freedom when her real identity haunts her reality? (R-18) *** Twenty-five-year-old Alice Vale Brixton has lived her life in complete secrecy. She couldn't j...