Chapter 9: Act

1.1K 57 5
                                    

♤♡◇♧

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

♤♡◇♧

NALILITO si Eiffel sa nangyayari matapos s'yang itulak ni Alice palabas ng silid tulugan.

"Ali—?"

"Just go do it. Please. Spare me two minutes and I'll be with you." Her plead came more of an order than a request.

What brought him to that sour situation? Pilit niyang inalala ang mga nangyari.

Babalik lamang naman s'ya sa kanyang suite upang magpahinga bago umuwi sa kanyang penthouse ngunit nakita n'ya si Alice na humahangos. The lady was moving stealthily and beautifully. Gusto n'ya lamang ito kumustahin dahila ilang araw na rin n'ya itong hindi nakikita.

Ngunit sa halip na magandang pag-uusal, aligaga ang dalaga at may sugat pa sa braso. Natulungan nga n'ya itong malinisan at mabendahan ang sugat ngunit tikom ang bibig nito kung paano natamo iyon. Then they were making out, enjoying the pleasures of each other's lips and hands on each other. And now, she want him to face whoever is knocking the door with made up excuses?

Huminga s'ya ng malalim bago binuksan ang pintuan. May dalawang maskuladong lalaki ang naka-uniporme na kagaya ng kanyang staff ngunit iba ang awra ng mga ito. Ang isa sa mga ito ay may tattoo sa leeg nito na ayaw n'ya sa kanyang mga empleyado.

Hindi n'ya ito mga staff, iyon ay kanyang nasisigurado.

"Good day, sir, is Miss Alice Brixton inside?"

Kumunot ang noo n'ya para sa pagpapanggap. "Who?" He needed to play dumb.

Tumingin ang isa sa lalaki sa kasama. "Miss Alice Brixton. She requested for us."

"There's no one here with that name."

"That can't be right," saad ng lalaki.

Magsasalita pa sana s'ya nang marinig ang boses ni Alice mula sa silid. "Sweetheart, what's taking you long?" May halo itong pang-aakit at paglalambing.

"One sec, love. I'll be there."

"Where are you, sweety?"

Lumingon si Eiffel at halos malaglag ang panga na makitang naka-suot lamang ng pulang nightgown at robe si Alice. Her long creamy legs were on sight and he knew he was getting a hard-on that instant. Pero ang nakakagulat nito, may suot itong salamin at faded blonde na wig na bagay na bagay sa kanyang kompleksyon.

Naglakad ito sa direksyon nila na parang isang modelo. Her hair was swaying with her every move and her legs were definitely a complete show-off.

"Oh my, we have guests?"

The Queen's Revenge (FNGT Side Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon