Chap 7

2.5K 236 42
                                    

Sáng sớm Jaehyun bị thư kí gọi, nói nhà máy ở phía tây có vấn đề, cần kiểm tra gấp. Hắn sợ rằng việc trước kia sẽ sảy ra lần nữa, nhắn Ten tới. May mắn là Ten không có lịch làm việc, có thể giúp hắn trông Doyoung một ngày. Đứng dậy vệ sinh cá nhân, rồi thay đồ, trước khi ra khỏi phòng còn hôn lên trán anh một cái. Ngồi đợi một chút, Ten đã có mặt trước cửa. Lúc này hắn mới thực sự an tâm rời khỏi nhà. Ten buồn chán ngồi ở ghế chờ Doyoung tỉnh dậy, lấy điện thoại nhắn tin với Kun cho đỡ chán. Nhắn cốt là để đỡ chán, cuối cùng nhắn tới quên trời quên đất không phát hiện ra có người đang đứng nhìn y cười với cái điện thoại.

"Nhắn với ai mà vui vậy?"

"Hỏi làm gì, dù sao cũng không phải việc của cậu."

"Nhắn với người yêu sao? Hết ế rồi à?"

"Này, quá đáng vừa, tớ không ế, là độc thân, cậu... DOYOUNG!"- Ten buông điên thoại quay ra muốn cãi lí với người kia, bỗng phát hiện ra có gì không đúng.

"Kim Doyoung?"

"Hửm"

"Cậu bao nhiêu tuổi?"

"Cậu bị điên à?"

"Trả lời!"

"Mười bảy tuổi, bằng tuổi mày, mày có vấn đề về đầu óc à?"- Ten hít sâu, tay vô thức nhắn chữ "chuyển rồi" gửi cho Kun, nhận lại được một dấu hỏi chấm to đùng.

"Kun ơi tới cứu em đi, Doyoung nó nói nó 17 tuổi rồi, chuyển giai đoạn thật rồi."

"Hỏi nó có biết Jaehyun không đi."

"Doyoung, mày từng nghe tới Jung Jaehyun chưa?"

"Jung Jaehyun, con trai chủ tịch Trịnh Thiên á?"

"Đã gặp chưa?"

"Chưa từng, mới nghe tên, nghe nói đẹp trai lắm đó."

"Kun ơi nó không nhớ từng gặp Jaehyun, làm sao giờ?????"

"Mau nhắn gọi Jaehyun về đi, có lẽ Doyoung dừng lại ở tuổi 17 chưa gặp Jaehyun, nhớ đừng để cậu ta đi lung tung, đầu óc của tuổi ấy nổi loạn lắm."

"Huhu em có điên mới nhận lời Jaehyun trông Doyoung."

"Này, Ten, cậu đang nói chuyện với tớ, cứ cắm đầu vào nhắn tin như vậy à?"- Doyoung nhìn Ten nhíu mày, kì quái thực.

"Cậu im lặng một chút đi, đầu tớ đang choáng."- Ten nhấn vào danh bạ, lướt tới cái tên "Khốn nạn" mà nhấn gọi.

"Alo, Jaehyun, về ngay, vợ cậu chuyển giai đoạn rồi."

"..."

"17 tuổi, thậm trí còn là giai đoạn chưa gặp cậu, mau về đi."

"..."

"Ten, nếu cậu đang mải nói chuyện điện thoại thì tớ đi thay đồ trước nhá."

"Đi đi...a, cậu tính đi đâu."

"Đi bar Boss, tối qua đã hẹn rồi còn gì, đấy không phải lí do cậu ngồi đợi mình à?"- Doyoung nói, trở vào phòng muốn tìm đồ để thay.

[JaeDo] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ