Chap 16

2.4K 186 17
                                    

Doyoung tắm táp xong xuôi, mặc quần áo ngủ cẩn thận, rồi mới dám mở khóa cửa bước ra ngoài. Vừa mở cửa ra đã bị Jaehyun dọa cho giật thót. Hắn chả biết từ bao giờ đã đứng trước cửa phòng tắm, anh vừa mở cửa, tầm mắt hắn liền đặt ở trên người của anh, anh mắt kia mang tới cho anh cảm giác như một con thú săn mồi đang rình mò bữa tối của nó vậy.

"Jaehyun, em...em có chuyện gì sao?"- anh vừa nói, chân lại có xu hướng lùi về đằng sau khi Jaehyun tiến gần tới.

"Em đâu có ăn thịt anh đâu mà."- cuối cùng thì Jaehyun vẫn tóm được con thỏ kia, hắn vòng tay qua eo anh, kéo anh gần lại, người anh dính và ngực hắn. Hắn cúi xuống, hít mùi hương dầu gội trên đầu anh rồi đặt lên đấy một nụ hôn "Em đi tắm, anh...chuẩn bị tinh thần đi nhé."- nói rồi, hắn buông anh ra, đi vào nhà tắm.

Doyoung ửng mặt, tay vò vò cái khăn lau tóc, lời Jaehyun vừa nói...chắc không phải như anh nghĩ đâu nhỉ. Suy nghĩ phủ nhận vừa tạt qua, lập tức bị anh tạt gáo nước lạnh, còn ý nghĩa nào nữa, rõ ràng hắn không có ý định để anh có thể ngủ ngon tối nay. Doyoung bước tới giường, khăn trên tay tiện tay vắt lên ghế gần đó, nằm vật ra giường. Anh hít nhẹ một cái, mùi hương của sáp thơm đã sớm tràn ngập cả căn phòng tràn vào cuống phổi anh, thực sự rất thơm. Doyoung cảm thấy mùi này không tồi, tý nữa phải bảo Jaehyun tìm mua một ít mang về nhà dùng.

Nằm một lúc, Doyoung bỗng cảm thấy hơi nóng. Tuy bây giờ là mùa hè thật, nhưng phòng có bật máy lạnh, không thể nào nóng thế này được. Anh hít nhẹ một cái, muốn đứng lên đi giảm nhiệt độ điều hòa xuống, lại cảm thấy phía dưới có chút khó chịu. Hoảng hồn một phen, anh thế mà lại cứng rồi. Tại sao, tự dưng đang yên đang lành, không thề nào chỉ vì mấy lời của Jaehyun đi. Vò vò mái tóc mấy cái, anh theo ra 2 khuy áo trên cùng, đầu suy nghĩ không biết nên làm gì đây. Không nhịn được, bàn tay Doyoung không tự chủ mò xuống dưới đũng quần. Chạm vào vật kia, Doyoung hơi rùng mình nhẹ, có ai đó đang nhìn chằm chằm anh. Trong cái căn phòng này, ngoài anh ra, người thứ hai có khả năng xuất hiện ở đây tất nhiên chỉ có thể là hắn.

Jaehyun cố tình thả chậm tốc độ tắm, chính là khi ra ngoài có thể thấy được cảnh Doyoung bị hương thơm gợi dục. Quả nhiên kết quả chẳng hề làm hắn thất vọng, khuôn mặt anh đỏ bừng, cúc áo mở lớn lộ ra xương quai xanh mê hồn. Ánh mắt anh chạm tới tầm mắt hắn liền lia tới chỗ khác như chột dạ, tay cũng rụt lại, bấu nhẹ ga giường. Thật sự quá dụ hoặc rồi, Jaehyun cảm thấy cả người nổi lên một trên khô khốc, chẳng phải vì thứ hương mê người trong không khí, mà là con người đều mê hoặc trên giường kia. Hắn bước tới giường, tay nắm lấy cằm anh, hôn xuống.

Nụ hôn của hắn không quá mạnh bạo, nhưng đặt tại hoàn cảnh hiện tại, nó phá nát mọi sự chịu đựng của Doyoung. Anh đưa tay lên vòng lên cổ hắn mà kéo sát vào, anh muốn nhiều hơn, thật nhiều hơn nữa. Tất nhiên, Jaehyun không có ích kỉ mấy thứ nhỏ nhặt này, vô cùng hào phóng mà hôn anh. Nhưng tất cả chưa đủ, anh muốn nhiều hơn, Doyoung co chân, bắt đầu cọ tới phần riêng tư nơi đũng quần của Jaehyun.

Đầu Jaehyun đã sớm bùng nổ, Kim Doyoung thật cmn câu dẫn rồi. Hắn không thể tiếp tục để cậu nhỏ của hắn chịu ủy khuất nữa rồi. Jaehyun đem môi rời khỏi đôi môi hồng hồng của Doyoung, kéo theo sợi chỉ bạc tình thú, đem quần của anh kéo xuống.

[JaeDo] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ