Chap 9

2.6K 206 68
                                    

"Anh đẹp trai, tôi tưởng anh đi làm, sao lại ở đây."

"Không ở đâu sao biết anh đi tơ tưởng thằng khác?"

"À, ghen à? Yên tâm, dù sao thì anh vẫn là chính thê, tôi sẽ không vứt bỏ anh đâu, mấy người khác là niềm vui nhất thời thôi."- chẳng lẽ bây giờ hắn lại đè anh ra ngay tại giữa trung tâm thương mại. Rốt cuộc là vì cái gì, Kim Doyoung 17 tuổi lại khác Kim Doyoung 5 tuổi tới như thế.

"Chơi chán chưa, chán thì về."

"Chưa mà vẫn còn nhiều nơi chưa đi, nhiều thứ chứ mua...a!"- Doyoung đang nói liên bị người đối diện vác lên vai, ngượng tới mặt đỏ bừng bừng "Này này, đừng manh động, mọi người nhìn kìa."- và tất nhiên hắn không quan tâm, cứ thế mà vác anh về xe.

   Jaehyun phát hiện ra một việc, đây chính là độ tuổi không thích hợp ở một mình nhất, chỉ có phá thôi. Doyoung bị mang ra trong xe, bĩu môi một cái rồi lôi điện thoại ra xem. Jaehyun nhìn vẻ mặt của anh, không nhịn được véo má anh một cái, nhưng mà hắn phát hiện ra một việc, anh đang cầm điện thoại nhíu chặt lông mày.

"Tại sao lại ghi năm 2020?"- anh hỏi, mặt ngẩng lên nhìn hắn. Thú thật là Jaehyun suýt thì lệch tay lái, hắn quên mất Kim Doyoung 17 tuổi có tư duy rõ ràng, đương nhiên sẽ nhìn ra điều gì đó sai sai.

"Về nhà em giải thích cho anh nghe."

-

   Doyoung ngồi trên ghế ở phòng khách, tay vẫn cốc trà sửa uống dở, chờ đợi Jaehyun giải thích.

"Doyoung, em biết là chuyện này sẽ hơi khó tin với anh, nhưng mà toàn bộ đều là sự thật."- anh gật đầu, cái đôi mắt mở ra to tròn chờ đợi.

"Trước hết, em tên Jung Jaehyun, anh gọi em Jaehyun là được."

"Anh năm này không phải 17 tuổi, anh 27 tuổi. Anh lớn hơn em một tuổi nên cứ gọi em là em, xưng anh."- Doyoung không đáp lại, có lẽ không biết đáp lại ra sao.

"Anh gặp phải một tai nạn xe cộ, đụng trúng đầu khiến tâm trí không bình thường."

"Chúng ta không phải mới quen, chúng ta lần đầu gặp năm anh 5 tuổi, chính thức quen biết năm anh 17 tuổi và chính thức làm vợ chồng năm anh 20 tuổi, đến nay chúng ta cưới nhau 7 năm. Em, Jung Jaehyun, là chồng hợp pháp của Kim Doyoung anh, bỏ cái ý định tơ tưởng người khác đi."- Jaehyun quyết định lược bỏ những việc cụ thể đã xảy ra vào 7 năm kia, không nên nhắc lại.

"À, đây là ảnh cưới của chúng ta, còn có giấy hôn thú có xác nhận rõ ràng. Ở đây còn hồ sơ khám bệnh của anh, có ghi tuổi, em không có việc gì phải nói dối anh."- nhắc tới ảnh cưới, thú thật là hắn còn chưa nhìn qua một lần nào, ảnh này hắn tìm được trong tủ quần áo của Doyoung, giấu vô cùng kĩ cứ như sợ hắn thấy sẽ đốt đi vậy, tim hơi nhói.

Doyoung cầm lên mấy thứ trên bàn, xem xét kĩ càng tất cả, quả thực đều chính xác, có lẽ không phải là giả. Suy nghĩ một chút Doyoung ngẩng đầu dậy nhìn Jaehyun.

"Chúng ta là vợ chồng hợp pháp?"

"Đúng."- Doyoung trên mặt toàn bộ đều là vẻ khó tin đến cùng cực. Ngồi đực mặt trên ghế, hẳn là anh vẫn chưa chấp nhận sự thật này.

[JaeDo] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ