Doyoung nhướng mày nhìn Ten, cậu ta bị điên à? Tự dưng hỏi tuổi của anh.
"Cậu đang mắng tớ trong đầu chứ gì, nhìn cái mặt là biết. Tớ nghiêm túc đấy, nói tớ nghe đi."- Ten đi guốc trong bụng Doyoung rồi.
"25, được chưa, tự dưng cậu hỏi như thế?"
"Ôi thôi rồi."- Ten ôm đầu, lại chuyển nữa rồi.
"Ten, cậu có nghe tớ nói không vậy? Đừng có đánh trống lảng, tớ muốn phá cái thai này, cậu sắp xếp dùm tớ đi."
"CÁI GÌ?"- Jaehyun vừa tới cửa đã nghe tới những lời kia, đầu như bị một quả bom giáng mạnh xuống. Hắn chạy tới trước mặt Doyoung, ánh mắt đầy chất vấn.
Doyoung vừa nhìn thấy hắn liền co rụt người lại, người ta nói, bản năng là một thứ đáng sợ. Bản năng của Doyoung thôi thúc anh sợ hãi trước con người trước mặt anh lúc này. Không biết mở miệng từ đâu, lại nhìn ánh mắt tức giận của hắn nhìn anh, cảm thấy không trả lời cũng không ổn.
Cuối cùng vẫn là Ten không nhìn nổi nữa, kéo Jaehyun ra ngoài nói chuyện riêng.
"Vậy là anh ấy lại chuyển giai đoạn rồi à?"
"Ừ, về cái lúc bị sảy thai, hiện tại cậu ấy đang giữ cái suy nghĩ cậu không muốn đứa nhỏ trong bụng cậu ấy chào đời, bởi vậy mới muốn phá thai. Cậu vào đấy, đừng có kích động quá, sẽ dọa cậu ấy sợ.
"Được rồi."- Jaehyun cảm thấy hơi đau đầu, vậy là lại phải làm lại từ đầu rồi.
Hai người họ vừa định vào thì Taeil đã tới kiểm tra lại cho Doyoung. Vừa nhìn qua đã thấy người lạ mặt là Jaehyun, liền hỏi Ten đây là ai.
"À, em là chồng của anh Doyoung."- Jaehyun mỉm cười giới thiệu, tin hắn đi, hắn thực sự muốn nói cho cả thế giới biết ấy chứ.
"À, ra là chồng của Doyoung, chồng mới à?"- Taeil nghiêng đầu hỏi làm Jaehyun hoang mang. Chồng mới chồng cũ gì ở đây, họ thậm chí còn chưa từng li hôn.
Bên cạnh, Ten có hơi chột dạ, liếc mặt nhìn Taeil chỉ mong anh đừng nói gì thêm nữa. Cơ mà rất tiếc, giữa hai bọn họ không có thần giao cách cảm.
"Lần trước tới khám, Ten có nói chồng của thắng bé qua đời rồi, đó là lí do thằng bé suy kiệt đến mức đấy. Cậu là chồng mới của thằng bé à? Chăm sóc tốt đấy, cơ mà vẫn phải hết sức cẩn thận, bồi bổ nhiều thêm chút."- Taeil làm một bộ dáng bác sĩ tiêu chuẩn, nhắc nhở Jaehyun mấy câu rồi vỗ vai hắn, đi vào phòng bệnh.
Sau khi đơ mất một lúc để tiêu hóa những lời Taeil nói, Jaehyun cuối cùng cũng hiểu ra. Hắn lia mắt về phía Ten đang nhìn đất nhìn trời nhìn mây chứ tuyệt đối không nhìn vào mắt hắn.
"Này này, đừng có nhìn tôi như thế, cậu nên biết ơn tôi cho cậu chút mặt mũi. Chứ bây giờ cậu muốn tôi kể hết mấy cái chuyện tàn nhẫn mà cậu đã làm chắc."- Ten vẫn luôn cách để bản thân không chịu thiệt. Hắn thua rồi, không cãi nổi y.
"Tóm lại là cậu ta có thai rồi đó, vui chưa, thôi khỏi trả lời, tôi biết thừa là cậu rất vui rồi. Nhưng mà càng phải cẩn thận hơn, đừng có vui quá mà mất khôn, hạn chế chuyện vợ chồng, tốt nhất là khỏi luôn đi nha."- thực ra Ten không nói thì cả tháng nay Jaehyun cũng đâu có ăn được anh đêm nào đâu. Dù thế nào thì riêng chuyện lên giường anh thực sự rất ngại luôn ấy, tối nào cũng ngủ sớm. Chưa kể công việc của hắn bị tồn đọng, thường xuyên tăng ca, nào có thời gian cùng anh tâm sự trên giường. Và hiện tại có lẽ hắn sắp phải nhịn 9 tháng nữa mất thôi, hắn khổ quá mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] Yêu
FanfictionKim Doyoung vì yêu Jung Jaehyun, cái gì cũng đã hi sinh, đến cuối cùng nhận lại cái gì? "Buông tay thôi." ~ Đôi khi giới thiệu không phản ánh được nội dung câu chuyện, nhấn đọc để biết thêm chi tiết nhé. Cảnh báo sinh tử văn. Couple phụ: KunTen