Chapter Thirty-seven

630 30 12
                                    

Red

"I love you, Laurent Van Doren."

Tinitigan niya ako bago mabilis na yumuko at hinuli ang mga labi ko. I kissed him back with same intensity.

Pinulupot niya ang mga braso niya sa likod ko para mas mailapit pa sa kanya.

"Ah.. Laurent.." I moaned between our kisses.

Inangat na niya ng tuluyan ang katawan ko at napaupo ako sa ibabaw niya. Binuhat niya ako ng bahagya para maipwesto sa harapan niya. Bahagyang nakayuko na ako habang hinahalikan siya sa labi.

"Theana.." he moaned my name. "Move with me, baby."

"Hmm.." ungol nalang ang naisagot ko sa kanya. I was busy savoring his lips. Hinigpitan ko ang hawak ko sa buhok niya.

"Shit!" mura niya bago hinawakan ang bewang ko at inangat ito pagkatapos binaba muli sa katawan niya.

"Laurent!" napasigaw ako at napatingala nang maramdaman ang kaunting hapdi sa pagitan ko dahil ginawa niya.

I can feel his member pulsing inside me. Pakiramdam ko ay nahahati ako dahil sa sobrang laki niya.

"You're so fucking tight, baby." he groaned while looking down. Tinitigan niya ang pag-iisa namin at tumingala muli para halikan ako.

"Ah.." napaigtad ako nang kagatin niya ang ibabang labi ko. I can feel my wetness around his. Sinubukan kong iangat muli ang sarili ko.

"Shit.." rinig kong mura niya nang gawin ko iyon. Napapikit ako sa sensasyon naramdaman ko.

Kinigat ko ang ibabang labi ko at nagmulat muli para titigan ang pagkakaisa namin. Dahan-dahan kong binaba ang sarili ko.

"Ah!" napasigaw ako sa matinding sensasyon. Tumingala ako at mahinang inulit pa iyon.

I was slowly moving down when he moved me.

"L-Laurent! Ah.." napaungol ako sa bilis nang pag-angat at baba niya sakin. He answered me with a deep growl.

Tuluyan ko na siyang niyakap nang mahigpit. Tumingala ako. Tagaktak na ang pawis naming dalawa sa katawan.

"Ah.. ahh.."

Diniin ko ang mga kuko ko sa balat niya bago niya ako tinulak pahiga ulit sa kama. Hinawakan niya ang dalawang braso ko sa taas ng ulo ko, pinipigalan ako sa paghawak sa kanya.

Pumaibabaw siya sakin at mabilis na naglabas-masok sa loob ko. Umikot ang paningin ko dahil sa bilis niya. Naririnig ko na ang paggalaw ng kama.

"Damn.." sambit niya habang nakatitig sa naglalabas-masok niyang miyembro sakin. Tinitigan niya ang mukha ko.

All I can see is fire on his eyes. Gulong-gulo na ng buhok niya dahil sa pagsasabunot ko. He looked at my face while moving rapidly.

Hindi ko maigalaw ang mga braso ko dahil sa mariing pagkakawahak niya.

Kinigat ko ang labi ko nang makaramdam ng kakaibang bagay sa puson ko. Binilisan niya pa lalo ang paggalaw.

"Ah.. I'm.." Hindi na ako makapagsalita dahil sa bagay na iyon. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at niyakap ang mga binti ko sa bewang niya. I'm near.

Umungol siya bago hinalikan ako. I can't respond to him anymore. Nakatuon lang ang pansin ko sa bagay na nasa puson ko.

"You're mine. Only mine."

Napamulat ako sa gulat nang binitawan niya ang mga braso ko at hinawakan ang mga binti ko ng mariin. Kinagat niya muli ang braso ko na tila nanggigigil. He brushed his teeth on my skin.

The Last Intruder (Legend of the Stars #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon