*Fans showed overflowing concern to Sowee after seeing her tweet.*
Ano bang tweet nyan?
"Ano bang pake ko dyan Zeus? Why do you have to show me that". Ibinalik ko yung phone niya sakanya,
Nandito siya ngayon sa resto para manggulo nanaman. Mabuti nalang at may schedule ngayon si Torong kaya hindi sila nag abot.
"Are you the one she's referring to?", huh? Ano bang pinagsasabi nito?
"What are you talking about?", taas kilay na tanong ko.
"You didn't open the link? Aish!", may kung ano siyang pinindot sa phone niya at ibinalik iyun sakin.
She tweeted a photo of her hand na may bandage, and with caption 'Got burned' tapos sa comment ay may sinabi rin siya. Tho it was written on hanggul kaya itinranslate pa sakin ni Zeus para maintindihan ko.
'One of the resto's staff seems to hate me that much to the point that she poured my hand a bowl of soup'.
Wow pa victim.
"Why do you have to think that she's talking about me?", magkasalubong ang kilay na tanong ko sakanya.
Hindi ko na binasa yung comment dahil alam kong isinusumpa na ng mga fans niya yung staff na tinutukoy niya kaya agad ko ring ibinalik yung phone sakanya.
"Ahm nothing, just incase I'm right. But I know you can't do that so nevermind. Sorry for asking.". Bumuga ako ng hangin at inalis yung buhok kong humaharang sa mukha ko,
"What happened to your hand?", may part kase ng kamay ko ang medyo nalapnos dahil sa pagkakapaso kaya nahalata niya yun, di naman kase ako kasing arte nung babae na yun para ibandage pa to.
Binawi ko yung kamay ko sa pagkakahawak niya,
"Due to my stupidity, I accidentally poured my hand a bowl of soup."..
--
"Who among you knows how to play a drums?", rinig kong tanong ni RM sa grupo nila Sowee nung dalhan ko sila ng food sa table.Ofcourse andito nanaman sila, ewan ko kung bakit dito nila laging naiisipang magmeeting, palagi tuloy sarado yung resto. Sabagay hindi naman kawalan ang kita kay Jin.
Pansin ko nga ang pagtingin tingin sakin ni Sowee pero hindi ko siya pinapansin. Ilang araw na rin ang nakalipas pero nananatiling may bandage yung kamay niya.
Actress yata to eh, kala ko ba idol?
"We're not trained of using instruments. I only know how to play guitar through self-practice." Sagot nung isang member ni Sowee.
"How about you Sowee? We need atleast one from your group to play the drums, this is a r&b rock" , sabi naman ni Yoongi.
"Who among you will play the drums then? Let me know please", pagbabalik niya ng tanong sa bangtan.
"V will try it". Sagot ni Jin.
"Okay then, I'm in". Eh??--
"I'm sorry", hindi ko sinasadyang maihulog yung kutsara ni Hobi, siguro nawili lang ako kakapakinig sakanila.
"It's okay Angel". Nakangiting sabi ni Hobi sakin. Pinigilan niya din yung kamay ko nung pupulutin ko yun at sinabing hayaan ko na daw iyun.
"Anyways if you need help, you can ask Angel, she knows how to play drums very well.", napatingin ako kay JK nung mabanggit niya ang pangalan ko,
"Right, we've seen her playing drums before. She's great". Sabi naman ni Jimin.
"Yeah, please help me". Parang batang usal ni Torong na pipikit pikit pa ang mata at hinihila pa yung kamay ko.
BINABASA MO ANG
Hug Me (On Going)
Fanfiction"If you go one step further away like this, I can just take one more and that's enough".. - Taehyung (Hug Me)