Chapter 5

71.7K 1.7K 225
                                    

Chapter 5
***

Pinapanuod ko lang na sunod sunod na lumabas ng elevator ang mga babae na may dala ng mga order ni Terron.

Pumasok sila ng opisina ni Terron para ilagay sa lamesa sa loob ang pagkain na inorder ni Terron.

Nang makababa na ang mga nauna, maya Maya lang may umakyat na naman at sunod sunod  na nilagay ang mga pagkain sa loob ng opisina ulit ni Terron.

Napansin ko pa ang mga tingin nila Kay Terron na nakatayo sa tabi ko pero napakibit balikat nalang ako.

Lalaki din ang hanap ni Terron.

Natigilan ako at naramdaman na tumibok ng mabilis ang puso. I-it's not like we're in a relationship at Hindi ko naman sya gusto bilang more than friends Kaya w-wala akong karapatan na mag s-selos.

Pinakalma ko muna ang puso ko bago hinarap si Terron. "Bakit ka nag papa-fiesta?" Kasi naka score ka, sis? Tanong ko sakanya.

Nag kibit balikat lang sya. "Bawal ba?"  Tanong nya at pilit syang tinutulak ng bubuhatin nya Sana ako.

"Terron Kaya Kong mag lakad!" Reklamo ko sakanya.

"Nah-ah." Aniya at umiling pa na parang bata bago parang bagong kasal akong binuhat.

Namula ang pisngi ko ng sobrang lapit ko sa gwapo nyang mukha at sa matitigas nyang dibdib.

Bakit Hindi ko Yun nahawakan kagabi?

"Later honey butter, you can touch it." Bulong nya sa tenga ko Kaya umusok na sa init ang pisngi ko.

Manyak ka solidad!

Tatawa tawa si Terron habang naglalakad papunta sa office nya Kaya asar Kong kinurot ang nipples nya.

"Ouch, honey butter." Reklamo nya at napahinto sa paglalakad.

"Tili ka muna." Natatawa Kong Sabi sakanya at mas diniinan ko ang pag pisil sa nipples nya.

Kinabahan ako ng tumigil sya sa pag iinarte at tumibok ng mabilis ang puso ko ng bigla nya akong halikan.

"No baby. I can make you scream." Bulong nya sakin ng matapos nya akong halikan Kaya natigilan nalang ako.

Nakangising naglakad na papasok si Terron sa office nya at mabango agad na nang gagaling sa mga pagkain ang naaamoy ko.

Nang nasa tapat na kami ng sofa, nag pupumilit akong bumaba para makaupo na.

"Terron!" Asar Kong tawag sakanya ng ayaw nya akong pababain.

Mahina lang syang tumawa at umupo sa sofa. Namula ang buong mukha ko ng ikandong nya ako.

"There there." Masaya nyang Sabi.

Hindi nakatingin sakanya na inabot ko ang buhok nya habang mabilis na tumitibok ang puso ko.

"B-bwiset ka! M-malandi ka." Hindi nakatingin kong Sabi sakanya habang sinasambunutan sya.

"Honey butter!" Natatawa nyang tawag sakin habang pilit na tinatanggal ang kamay ko sa buhok nya.

Tatayo na Sana ako ng pigilan nya ako. "Stay here." Aniya habang nag papa-cute sakin.

Matalim ko syang tinignan. "Ayaw ko." Sabi ko sakanya at tinignan ang nakaumbok na nauupuan ko. "Manyak ka talaga boss."

"I can't help it." Aniya at kibit balikat at akala ko Hindi nya mapapansin pero madiin na nya akong hinalikan.

Ilang segundo kaming nag katitigan ni Terron bago mabilis akong tumayo. Napalunok ako ng maramdaman Kong tumitibok na naman ng mabilis ang puso ko.

My Hot Gay Boss [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon