Chapter 19

48.5K 1.2K 85
                                    


Chapter 19
***

Tinignan ko ang katawan ko sa salamin at nag sisimula ng lumaki ang tyan ko pero Hindi parin halata pag nakadamit ako.

Hinimas ko ang tyan ko at napaangat naman ng tingin sa suot ko. Suot ko ngayon ang itim Kong lingerie.

Napakagat labi ako at nag init ang katawan kahit Wala pa si Terron. Iniisip ko palang na gagawin ulit namin Yun matapos ang ilang araw ay umaapoy na ang katawan ko.

Madiin akong napapikit at napailing. Solidad! Isang beses lang at siguraduhin mong Hindi ka makakatulog dahil kaylangan nyong mag usap.

Isang beses lang. Isang beses lang. Paulit ulit Kong Sabi sa isip habang Hindi mapigilan na isipin na ginagawa namin Yun.

Kahit isang beses lang, baka makatulog pa ako!

Nag pabalik balik ako ng lakad at nag isip ng paraan na para Hindi ako makatulog pero walang pumapasok sa isip ko.

Hindi naman nya siguro ako iiwan matapos Kong makatulog dahil sa ginawa namin, diba?

Agad na napaangat ako ng tingin sa pinto ng kwarto namin ng pumasok si Terron. Madilim ang mukha nya at dahan dahan na bumaba ang tingin nya sa suot ko.

Nahaluan mg pagnanasa ang mga Mata nya at napalunok ako ng dahan dahan na nyang hubadin ang itim nyang leather jacket at iniwan ang itim nyang t-shirt.

Nag lakad na sya palapit sakin habang madiin ng nakatingin sa mukha ko. Naputol ang paghinga ko ng sobrang lapit na namin at mahinang napaungol ng hapitin nya ako sa bewang ko mas palapit pa sakanya.

Napakagat labi ako sa dibdib ko na nakadikit sakanya at sa madiin nyang tingin na bumaba sa labi ko.

"Are you ready?" Mahina at napapaos nyang tanong Kaya mas nag liyab ang katawan ko.

Napalunok ako dahil sa takot sa tanong nya. P-paano Kung Hindi?

Mahina akong napaungol at agad na napapikit ng madiin nya akong halikan. Namiss ko any labi nya.

Ginantihan ko ang halik nya at sabik kaming nag halikan. Nag lakbay ang kamay ko sa balikat nya habang sya naman sya katawan ko.

Naglaban ang dila namin at mahina akong napaungol sa gitna ng halikan namin ng dumako ang kamay nya sa pang upo ko.

Mas hinapit nya ako sakanya at mas naging sabik ang halikan namin habang hinihimas nya ang pang upo ko.

Humiwalay kami sa halikan namin para kumuha ng hangin at bumaba ang tingin ko sakanya ng dahan dahan na bumaba ang mukha nya sa dibdib ko habang madiin na nakatingin sakin.

Nilipat nya ang tingin nya sa dalawa Kong dibdib at agad akong napaungol ng isubo ng mainit nyang bibig ang Isa sa tuktok ng dibdib ko.

"Terron." Tawag ko sakanya at napasinghap ng ipaikot nya ang dila nya sa tuktok ng dibdib ko at ramdam na ramdam ko Yun kahit na suot pa ang bra ko.

Napakagat labi ako para pigilan ang malakas na ungol ng masahiin ng isa nya kamay ang Isa ko pang dibdib.

May kumakawalang mahihinang ungol sa bibig ko dahil sa mga ginagawa nya.

Mas pinagdikit ko ang mga hita ko ng maramdaman Kong mas nabasa ang gitna ko dahil sa kiliti ng ginagawa nya.

Hindi Yun nakatakas sa paningin ni Terron at dumako ang kamay ni Terron na nasa pang upo ko papunta sa pagkababae ko.

Malakas na akong napaungol ng himasin ng gitna at hintuturo nyang daliri ang pagkababae ko habang Pinapanuod nya ako.

Napapaungol ako at natatakot na Baka bigla nalang labasan dahil sa ginagawa nya.

My Hot Gay Boss [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon