Wakas

68.3K 1.8K 509
                                    


Wakas
***

"Terron, umalis ka na." Asar Kong Sabi sakanya at pilit na inaalis ang yakap nya.

"Ayaw." Reklamo nya at binaon ang mukha sa leeg ko at inamoy na naman ako. Pilit Kong tinutulak ang ibaba nyang katawan.

"B-bunutin mo na." Mahina Kong Sabi sakanya dahil nakikiliti ako. Nasa loob ko parin sya.

"Ayaw." Reklamo ulit ni Terron at mas hinapit ako sakanya.

Kasal na namin bukas at ayaw paring umalis ni Terron. Bawal kami mag Kita at nag hihintay na ang mga kaibigan namin sa mga sarili naming party.

Nandito kami sa Toretto's hotel, pamana sakanila nila mommy Theresa at kalahating araw at sa magkaibang room lang kami pero ayaw parin nya akong pakawalan.

"Bakit pa natin kaylangan Hindi magkita? Papakasalan naman Kita bukas." Reklamo nya ulit sa leeg ko.

Napakunot ang nuo ko at napasinghap at mahigpit na kumapit sa braso ni Terron na nakayakap sakin.

Mahinang tumawa si Terron sa tenga ko. "I wasn't even moving, honey butter. Let's stay here, hmm?" Aniya Kaya namula ang buong mukha ko.

Asar Kong tinanggal ang yakap nya at bumangon. Namumulang Masama ko syang tinignan at kinuha ang isang unan at binato sa mukha nya.

"10 seconds at pag Hindi ka pa nakabihis, imomove natin ang kasal." Puno ng otoridad Kong Sabi sakanya at Hindi pa ako nakakabilang ay mabilis na syang tumayo at nag bihis.

Nag ala flash si Terron dahil limang segundo palang ay nakabihis na sya. Nakanguso nya akong tinignan at may takot sa mga Mata nya.

Napangiti ako. Gusto ko pag ako ang boss samin.

"Now, bihisan mo ko at pag dumako Kung saan saan ang kamay mo, Alam mo na." Sabi ko sakanya at nakita ko pang napalunok sya.


"Honey butter naman." Reklamo ko sakanya habang hinahatak nya ako papunta sa hotel room Kung saan gaganapin ang bachelor party ko.

Ayokong pumunta dun kasama ang mga baliw na Yun! Gusto ko lang makasama si Solidad bago kami ikasal.

Matalim Kong tinignan ang pinto Kung nasaan sila kuya ng tumigil si Solidad sa paghatak sakin sa tapat nun.

Humalukipkip si Solidad kaya bumaba ang tingin ko sa tyan nya na halata na. Napanguso ako para pigilan ang ngiti. Sobrang ganda nya.

Agad ko syang Hinawakan sa magkabilang bewang. Kaya gusto ko ring ikulong nalang sya sa hotel room namin ay dahil gusto kong ilagay lang sa mga braso ko ang matabang solidad.

Natawa ako sa isip ko dahil sigurado akong magagalit sya pag sinabi ko Yun. Pero Hindi nya Alam Kung gaano sya kaganda sa paningin ko Lalo na dala nya ang baby namin.

Matalim akong tinignan ni Solidad at tinanggal ang hawak ko sakanya. "pumasok ka na." Masungit na sabi ni Solidad bago ako nilagpasan.

Pinanuod ko ang papalayong bulto ni Solidad at ayoko nun. Kating Kati ang paa ko at namalayan ko nalang ay hinuli ko na ang kamay nya at pinag salikop.

"Terron? Bumalik ka dun. Ayaw mong makini--" pinutol ko na agad ang pagsasalita nya at madiin syang hinalikan.

"I can't just watch you walking away from me. Ihahatid Kita sa room nyo. Madaming pwedeng mangyari kahit na naglalakad ka lang and I'm worried." Sabi ko sakanya Kaya lumambot ang mukha ni Solidad. 

Magkahawak kamay kaming naglakad ni solidad papunta sa room na dadausan ng bridal shower nya at tumigil na kami ng nasa tapat na kami ng pinto.

Hinarap ko sya sakin at dumako ang mga kamay ko sa paborito Kong pwesto, sa magkabilang gilid ng bewang nya. "Call me when you want something or when you feel sick. I'll go straight here." Sabi ko sakanya habang inaayos ang buhok nya at binigyan ng halik ang nuo nya.

My Hot Gay Boss [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon