Chapter 8
***"..kaylangan Kong kumita dahil ang nag iisang lalaki na pinagkakatiwalaan ko ay nasa hospital."
Sa Oras na yun, gusto ko lang ding maging Isa sa mga pinagkakatiwalaan nya Kaya nag panggap akong bakla
Hanggang sa mag tagal, Mahal ko na pala sya. Sobrang possessive ko na gusto ko bukod sa papi nya, ako lang ang nag iisang lalaki na pagkakatiwalaan nya.
Kaya kinakain ako ng selos at katanungan ngayon.
Okay lang sya sa lalaki na Yun at sa mga kaibigan ko.. Kung Hindi ba ako nag panggap, kalaunan pagkakatiwalaan nya din ako?
Hahayaan nya parin ba akong hawakan sya kahit na Alam nyang lalaki talaga ako?
Kalaunan, mamahalin nya din ba ako kahit na lalaki ako?
Sinandal ako ni Terron sa pinto ng makapasok kami sa condo ko at masarado ang pinto. Mahina akong napaungol ng hinuli nya ulit ang labi ko at madiin akong hinalikan.
Sobrang diin ng halik ni Terron na parang sabik na sabik sya.
Mahina akong napaungol ng hawakan ni Terron ang magkabilang gilid ng bewang ko at mas diniin ako sa pinto.
Mas naging mapusok pa ang halik ni Terron Kaya napakunot ang nuo ko. Bakit parang ang agresibo nya ngayon?
Mahina Kong nakagat ang labi nya ng pumunta ang mga kamay nya sa butones ng blouse ko at akala ko ay tatanggalin nya sa pagkakabutones pero natigilan nalang ako ng punitin nya ang blouse ko.
Binitawan nya sa lapag ang sira ko ng blouse at mahigpit akong napakapit sakanya ng buhatin nya at madiin ulit akong hinalikan.
Malakas akong umuungol at napapaliyad nalang habang mahigpit na nakakapit sa bedsheet ng mabilis na naglalabas pasok si Terron sa loob ko.
Sobrang agresibo ng mga galaw nya.
Napasinghap ako ng bunutin ni Terron ang alaga nya sa loob ko. "W-wag-- ughh!" Malakas akong napaungol ng bigla nyang ipasok ang alaga nya at baon na baon Yun sa loob ko.
Inulit ulit nya Yun habang malakas lang akong umuungol sa sobrang sarap.
Nangilid ang mga Luha ko ng isang malakas na pasok ni Terron ay nilabasan ako.
Pagod na pagod ang buo kong katawan at hinahabol pa ang hininga ng idapa ako ni Terron sa Kama.
Hindi pa kami tapos? Nakakailan na kami at Hindi pa sya nilalabasan.
Inangat ni Terron ang pang ibaba Kong katawan at sinubsob ko ang mukha ko sa unan ng iluhod nya ang mga tuhod ko sa Kama.
Hinintay ko ang sunod nyang gagawin at agad akong napaungol at mahigpit na napakapit sa unan ng ipasok nya ulit ang alaga nya sa loob ko.
Umarko pa ang katawan ko ng bumaon Yun sa loob ko.
Mahigpit na Hinawakan ni Terron ang bewang ko at nag simula na akong umungol ng mabilis na syang nag labas pasok sa likod ko.
Nangingilid na ang mga Luha ko sa sobrang sarap at nanlaki ang mga Mata ng bunutin nya ulit ang alaga nya.
"W-wag Terron-- ugh!" Napasinghap ulit ako ng bigla nyang ipasok.
Sobrang sarap ng ginagawa nya na Hindi ko na kakayanin.
Pilit ko syang tinutulak gamit ang Isa Kong kamay ng ilabas nya ulit ang alaga nya.
Hinawakan lang ni Terron ang kamay ko na pumipigil sakanya at malakas akong napaungol ng bigla nya ulit ipasok ang alaga nya.
Tumulo na ang mga Luha ko habang inuulit ni Terron ang ginagawa nya habang nakahawak sa isa Kong braso.
BINABASA MO ANG
My Hot Gay Boss [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | SPG Obsession Series #6: My Hot Gay Boss A man hater is being stuck with her Hot Greek god like Gay Boss that have lots of lover. Comfortable working as a secretary in the company with only women employee.. and her boss is by heart a...