Chapter 16

50K 1.2K 258
                                    

Chapter 16
***

Inip na inip akong nanunuod ng TV habang hinihintay si Terron. Kakatapos lang naming kumain ng almusal.

"Here, honey butter." Sabi ni Terron ng umupo sya sa tabi ko at agad na nag liwanag ang mukha ko ng iabot nya sakin ang ramen.

Mabilis ko Yung sinilip at napasimangot ng durog na Yun. "Bakit durog?" Reklamo ko sakanya.

"Sumakay ka sa cart ng binili natin Yan Kaya baka nadurog mo." Sabi ni Terron at hinapit ako palapit sakanya.

Nakanguso nalang akong tumango. Gusto ko pa naman ang tunog pag dinudurog ko ang Canton.

Agad akong sumaya ng mag simula ng kumain. Nag simula na din si Terron sa mga paalala nya.

May trabaho sya ngayon at maiiwan ako kasama ang kinuha nyang mag babantay sakin.

"If something bad happens, call me. Pupuntahan agad Kita. Don't go out and just stay here." Araw araw nyang Sabi na malapit ko ng makabisado.

Busy lang ako sa pagkain habang nararamdaman Kong Pinapanuod nya ako.

Pumutol ako sa Canton at tinignan sya. "Tikman mo." Sabi ko sakanya.

Kinunotan nya ako ng nuo at binaba ang tingin sa Canton na hawak ko.

Dahan dahan nya Yung sinubo habang hawak ko at nag angat sya ng tingin sakin.

Agad na uminit ang katawan ko at Lalo pa ng dahan dahan nya Yung nginuya.

"Hmm." Mahina nyang ungol. "Not bad." Aniya habang tumatango tango.

Madiin akong napakagat labi sa sobrang init ng katawan. Binitawan ko ang ramen na hawak sa gilid ko at agad na umupo sa kandungan nya.

Napangiti si Terron. "Be honest, honey butter. Ramen ba ang pinag lilihian mo o ako?" Tanong nya sakin.

Kumapit ako sa balikat nya. "Tulungan mo ko. Sobrang init." Parang bata Kong Sabi sakanya habang ginagalaw ang balakang.




Dahil mabilis uminit ang katawan ko dahil sa pagbubuntis, nakakalimutan Kong umuwi muna Gaya ng Plano ko.

Ginagamit ni Terron ang pagkahilig ko para Hindi ako makaalis.

Ngayon, buti nalang napasarap ang tulog ko at nakabihis na si Terron.

"Good morning, honey butter." Bati ni Terron sakin at agad akong nilapitan. Nilapit nya ang mukha nya sakin at hahalikan Sana ako sa labi ng itaklob ko ang kumot sa mukha.

"Kakagising ko lang." Sabi ko sakanya at iinit na naman ang katawan ko!

"Okay lang, honey butter." Aniya at hinatak ang kumot pero hinigpitan ko ang hawak.

Napahinga nalang sya ng malalim at hinalikan nalang ako sa buhok. "No morning sickness today?" Tanong ni Terron.

Inalis ko na ang pagkakataklob ng kumot at tinanguan sya. Bilang lang ata ang nagising ako na Hindi sumusuka. Ganun kalala ang morning sickness ko.

Tinaas ko ang mga kamay ko Kaya napangiti si Terron at inalalayan akong bumangon.

Nilagyan nya ng unan ang likod ko at inayos ang magulo Kong buhok. "I made you breakfast." Sabi ni Terron at kinuha ang tray sa bedside table.

As usual, puro healthy foods lang ang laman nun. Napatingin ako sa ramen na naiwan sa bedside table at kukunin Sana yun ng matalim akong tinignan ni Terron.

"Finish your breakfast first." Aniya Kaya napanguso nalang ako at nag simula ng kumain.

"I'll leave after you're done eating." Sabi ni Terron habang pinupunasan ang labi ko.

My Hot Gay Boss [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon