Chapter 7
***"Kayong dalawa, Alam nyo ba Kung anong nangyayari sa kumpanya?" Tanong nya habang matalim parin na nakatingin samin.
"Lahat ay Hindi makatrabaho ng maayos dahil Kung saan saan Kayo naaabutan na nag hahalikan." Matalim nyang Sabi Kaya mas napayuko kami.
"Ikaw boss, sa meeting nakikipag lambingan ka lang Kay Sol at pag Wala naman si Sol sa meeting, minamadali mo." Sermon ni Jia Kay Terron at namangha ako na Kaya nyang sermonan ang boss namin at natatakot naman si Terron.
"Ikaw naman Sol. Naiilang ang lahat dahil sa mga hickey mo sa leeg." Sermon naman nya sakin Kaya napahawak ako sa leeg ko.
"Kasalanan ko Yun." Ako ni Terron Kaya mas matalim syang tinignan ni Jia at nilipat ulit ang tingin sakin.
"Dapat Hindi mo hinahayaan ang boss natin sa gitna ng trabaho." Pangaral ni Jia Kaya napanguso ako.
"Hey! I told you, it's my fault." Asar na Sabi ni Terron at niyakap ako.
"Oh! Edi kasalanan mo boss. Isang linggo mo ng pinupuno ng hickey ang leeg ni Sol kahit na Alam mong makikita ng lahat Yun." Asar din na Sabi ni Jia Kaya biglang walang masabi si Terron at niyakap nalang ako.
"Lumabas pa Kayo ng elevator na namamaga ang mga labi." Dagdag nya pa Kaya parehas na namula ang pisngi namin ni Terron.
"Alam Kong sobrang gusto nyo ang isa't isa.." Sabi ni Jia Kaya tumibok ng mabilis ang puso ko.
Gusto ko si Terron pero Hindi ko Alam Kung gusto nya ba din ako o kami na ba o baka fuck buddies lang kami.
"..pero hinay hinay muna at wag nyong ipahalata ang mga ginagawa nyo." Seryoso nyang Sabi samin.
"Lalo ka na Sol." Aniya at ako ulit ang tinignan. "Babae lahat ng kasama natin at ayoko na may Masama silang isipin o di Kaya sabihin sayo dahil kaibigan Kita." Seryoso nyang Sabi at may nabasa akong pag aalala sa mga Mata nya.
Dahan dahan akong tumango at inabot na ni Jia ang bag nya. "Yun lang ang pinunta ko dito. Siguraduhin nyong Hindi ko Kayo mahuhuli bukas." Aniya at may talim pa sa huli nyang sinabi at tumayo.
"Kung Hindi, lagot ka sakin boss." Sabi ni Jia at matalim na tinignan si Terron bago lumabas na ng condo ko.
Ilang segundo kaming natahimik ni Terron ng makalabas na si Jia.
"Ano ng gagawin natin?" Nakasimangot na basag ni Terron sa katahimikan.
"I'm sorry. Kasalanan ko to. Hindi ko mapigilan ang sarili ko na halikan ka habang nasa kumpanya." Dagdag pa ni Terron at Hinawakan ang magkabila Kong pisngi.
"Ako naman, Hindi Kita mapigilan dahil gusto ko din ang halik mo." Sabi ko sakanya Kaya maliit syang napangiti.
"Anong gagawin natin?" Nag papa-cute ng tanong ni Terron at matalim ko syang tinignan ng dahan dahan na nya akong hinihiga sa sofa.
"Terron." Madiin Kong tawag sakanya ng kubabawan nya ako.
Nakaluhod ako at nakapatong ang mga kamay ko sa sofa habang mabilis na naglalabas pasok si Terron sa likod ko.
Malakas akong umuungol at napapatingala sa sarap. Nanginig ang mga hita ko ng lalabasan na naman ako Kaya kumapit na ako sa sandalan ng sofa habang ang Isa ko namang kamay ay nasa patungan ng kamay ng sofa.
Mas hinigpitan ni Terron ang hawak sa bewang ko at mas binilisan ang pag ulos sa likod ko. Ilang ulos pa ay Sabay na kaming nilabasan sa loob ko.
Pagod na pagod ang katawan ko Kaya inalalayan akong humiga ni Terron sa sofa.
BINABASA MO ANG
My Hot Gay Boss [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | SPG Obsession Series #6: My Hot Gay Boss A man hater is being stuck with her Hot Greek god like Gay Boss that have lots of lover. Comfortable working as a secretary in the company with only women employee.. and her boss is by heart a...