Chapter 9
***Parang nanigas lang sa kinatatayuan nya si Terron habang nakatingin sakin. Mahina ko syang tinulak at mabilis na bumaba sa pagkakaupo sa lamesa nya.
Inabot ko sa lapag ang hinubad nyang panty ko at lumayo sakanya. Dahan dahan ko Yung sinuot habang sya naman ay nakaestatwa parin.
"Mr. Toretto, ubos na ang pagkain sa canteen Kaya inorderan nalang Kita ng lunch mo sa favorite restaurant mo." Sabi ko sakanya ng matapos Kong ayusin ang suot ko.
Ilang segundo Kong hinintay na mag salita sya bago lumabas na ng opisina nya.
Dumiretso ako sa bathroom para linisin ang sarili. Mabilis ko lang na nilinis ang sarili bago lumabas na ng bathroom.
Napahinto ako saglit sa harap ng pinto ng opisina nya bago pumasok na sa loob ng elevator. Balak Kong bumalik sa canteen.
Napahinga ako ng malalim habang sakay ng elevator. Gusto nya ako? Pero Sino ang lalaki na Yun?
Kung gusto nya ako, dapat sabihin nya. Kahit na Eva sya, may halimaw parin sa gitna ng mga hita nya Kaya dapat sya ang maunang umamin.
Well kahit na Hindi naman halimaw ang nasa gitna mo, Hindi naman Masama Kung ikaw ang maunang umamin diba?!
Sabi ng utak ko Kaya nag sisi ako lalo na ng maalala si Terron na naestatwa nalang dahil sa sinabi ko.
Tama. Wala naman sa gender Yun pero Hindi ko pa sya kayang harapin dahil sa sinabi ko.
Agad akong lumabas ng bumukas ang pinto ng elevator. Nakita ko agad si Jia na busy sa iPod nya at Wala na si Felix sa harap nya.
Umupo ako sa harap nya. "Asan si Felix?" Tanong ko sakanya at sinilip ang ginagawa nya.
Hindi na ko nagulat ng Makita ko syang nag d-drawing ng bed scene sa bago nyang manga.
"May naiwang trabaho daw." Sagot nya habang busy parin sa pag d-drawing.
Napatango nalang ako at pinanuod syang mag drawing habang iniisip parin ang nangyari sa opisina ni Terron.
Lalo na si Terron na natigilan.
Wait. Napakunot nuo ko habang tinitignan ang ginuguhit nya.
Parang may kamukha sya..
"Parang nakita ko na Yan.." Hindi makapaniwala Kong Sabi sakanya.
Nag angat ng tingin si Jia sakin. "Enoch? Enoch koufos?" Tanong nya sakin.
Enoch ang pangalan ng bagong lalaki ni Terron?
"Kilala mo ba sya? Personally?" Tanong ko sakanya.
Napaiwas sya ng tingin sakin. "Sya ang CEO ng sikat na publishing company.." Sagot ni Jia.
"..at Fubu ko." Dagdag nya pa kaya Hindi makapaniwala ko syang tinignan.
"Ano?!" Gulat Kong tanong sakanya. So Hindi sya lalaki ni Terron? Kaibigan lang? At Jia ang pinupuntahan nya, Hindi si Terron?
"Well, may kasunduan kami.. pwede ko syang gamitin bilang Isa sa character ko at.. Alam mo na ang kapalit." Sabi ni Jia at namula pa ang pisngi sa huling sinabi.
Patay ka ngayon Solidad.
Napakagat labi ako habang patingin tingin sa pinto ng opisina ni Terron. Kanina pa uwian at Hindi pa sya lumalabas.
Mag o-over time sya?
Napahinga nalang ako ng malalim. Paano ko sya mahaharap matapos ang ginawa ko?
BINABASA MO ANG
My Hot Gay Boss [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | SPG Obsession Series #6: My Hot Gay Boss A man hater is being stuck with her Hot Greek god like Gay Boss that have lots of lover. Comfortable working as a secretary in the company with only women employee.. and her boss is by heart a...