JAGUAR

8 6 0
                                    

Hindi ko alam kung bakit ko hinahayaan lahat ng ito na mangyari. Dahil ba sa sobrang kalasingan o dahil sa gusto ko din ang mga nangyayari o pareho? He was pinning me on the mattress while kissing me torridly I no longer have control with my body because of his kisses, I kissed him back with the same intensity. We were kissing like a hungry animals, very thirsty with each others saliva. Hanggang sa naramdaman ko ang pilit na paghatak niya sa aking damit pababa para mas mabigyan pa niya ng access ang kanyang sarili sa aking dibdib kaya tinulungan ko siyang ibaba ang tube fitted dress ko. He was stunt at first when he saw my mound hindi man kasi kalakihan ngunit mabilogan naman ang aking dibdib, after how many seconds of staring he finally touch my mound aggressively. Hinimas-himas niya ang aking dibdib kung kaya't hindi ko naiwasang mapaarko sa kanyang ginagawa. I gave him more access with my not so big boobs and he delightedly ravished it.

"Uuugggghhh, Isaac" I can't control myself and I moan loudly calling his name out. He was sucking my boobs while massaging the other.

"Moan for my name baby" rinig kong sabi niya. So I moan once again his name. He is now kissing me slowly down to my stomach and when he reached my belly button he licked it inside so I shivered with so much pleasure.

"Oooooooh Isaac" He stopped when he heard me moan his name. He looked at me intently and then he slowly reached my underware and slowly pulled it off still looking at me.

"UUUUUUUGGGGHHHH ISAAC" I shout his name when he started massaging my clit in circular motion while massaging my clit he started again to kiss me slowly down reaching for my wet core. Napasinghap ako ng nasa ibabaw na ng aking pagkababae ang kanyang labi.

"What are you doing?" hindi ko na naiwasan magtanong kung ano ang balak niyang gawin dahil nasa pagitan na siya ngayon ng hita ko.

"I'm going to mark you as mine" pagkasabi niya ng mga katagang iyon walang sabi niyang kinain ang nasa pagitang ng hita ko.

"YES ISAAC! YES ISAAC!" i can't stop myself to call for his name repeatedly because of what he was doing in my wet core.

"Hmmmm tasty I will going to ravish you tonight until you continuously cum for me" pagkatapos niyang sabihin iyon na nakatingin sa akin ay ibinaba niya na ang kanyang ulo upang ipagpatuloy ang kanyang ginagawa. He is now licking every corner of my wet core and I can't stop myself from repeating his name everytime he licks and sucking my clit. We lasted for I don't know but it was so long and I cum repeatedly in his mouth.

"You're too sweet. I think I will never get enough of you after I taste those sweet-sweet cum of yours" he said it sexily while licking his lips and looking at me intently. Doon ko lamang napagtanto na hindi pa pala nakukuha ang damit ko itinaas niya lamang iyon ng kinain niya ang pagkababae ko.

"It's now my pet's turn to make you scream" dagdag pa niya habang dahan-dahang hinahatak ang damit ko pababa upang magkaroon siya ng full access sa katawan ko and I gladly let him do what he desire. Pagkatapos niyang makuha ang damit ko hinalikan niya agad ako sa aking mga labi. It was aggressive at first then it was slowly changing into much passionate kiss. Pababa sa aking leeg pababa hanggang sa aking puson hanggang sa ibabaw ng aking pagkababae. When he reached once again the top of my core he stopped and position himself in my entrance.

"I'll be gentle, I promise" pagkasabi niya nun ay muli niya akong hinalikan kung kaya hinalikan ko rin siya pabalik ng parehong intensidad na binibigay niya. He sucked my tongue too long that it felt like numbing. Tumagal ang aming halikan hanggang naramdaman ko ang unti-unting pagpasok ng kanyang alaga

"Aaaaarrrrggg" hindi ko na iwasan mapadaing dahil sa hapding aking nararamdaman parang may napupunit sa loob ng aking pagkababae dahil sobrang sakit hindi ko maiwasang mapaluha but Isaac tried his best to distract me from the pain he did not stop kissing me from my lips down to my neck while massaging may breast. The feeling is very unknown.

"I promise i'll make the pain go away" after he said those words mas binaon pa niya ang kanyang alaga sa pagkababae ko hindi ko naiwasang mapaatras at mas mapaluha. Akala ko ba he will make the pain go away pero bakit mas masakit. Isaac then stopped for a moment when he heard my sobs

"I'm sorry baby I need to do that to make the pain go away" after he said those words he then kissed my forehead to assure me. So I nodded and then he started to move back and forth. He was right the pain was slowly fading it was changing to something I can't define. My insanity was at state I don't know were to look because of those small tingling sensation that I can't name. He was moving back and forth and as time goes by he was getting faster and faster. I don't know what to do so I just grab him and burried my face in his neck. I did not notice that I was burrying my nails in his bare back.

"Isaac there is something building up inside me" sabi ko sa kanya dahil parang naiihi ako

"Just let it cum baby" pagkasabi niya nun ay hinayaan ko ang sariling ilabas ang bagay na namumuo sa aking pagkababae. After ko mailabas hingal na hingal ako ngunit hindi ako tinigilan ni Isaac he still keeps on moving faster until he grabbed my waist to pull me harder on him. After second of moving he pulled his pet at may lumabas na madaming puting semilya.

"Are you ready for the next round baby?" tanong niya pagkatapos niyang pahidan ang semilya niya na nasa puson ko. Hindi pa ako nakakasagot when he entered his pet in my womanhood and started to move again. We've been like that for so long that I can't remember. We tried so many positions credits to Isaac he was a good teacher so I learned very fast. We tried cow girl, dog style, missionary at madami pang position ng mapagod kami ay tumigil na kami na magkayakap. I had one last look at Isaac before I close my eyes.

"You are mine now Zemirah" he said something but I was too tired to hear it clearly because I'm so tired and my eyes can no longer take it. So after I closed my eyes I was in a deep slumber.

_________________________________

Naggising ako sa liwanag na galing sa bintana. I feel sober and tired. Uupo na sana ako ng makaramdam ako ng sakit sa pagitan ng hita ko. And memories of last night keep on flashing on my mind. Tengene why did I let this happen. This is so freaking wrong. I just had sex with my bully. Why of all people. And fuck ba ka nag-aalala na ngayon sila Willow dahil hindi nila ako kasama umuwi. So, kahit masakit ang paggitan ko ay sinubukan ko paring tumayo para hanapin ang phone ko. Kaso may nakadagang isang kamay kung kaya't kinuha ko iyon upang makatayo na. Habang hinahanap ko ang phone ko hindi ko maiwasan maalala ang mga nangyari kagabi. Hindi naman nagtagal nahanap ko na ang phone ko at napagdesisyonan ko ng mag-ayos upang makaalis na at para hindi maggising si Isaac I don't have a face to show if ever na maggising ko siya. Infairness richkid itong si Isaac sige comment pa Zemirah. I'm now on the hallway of his condominium ng mapag-isipan kong buksan ang phone ko. And it only had 4 messages from the girls. They have the same message ingat daw ako sa pag-uwi. Nagpaalam ba ako sa kanila? Parang wala akong matandaan. Kaya pumunta ako sa sent items ko at may message ako doon nasenend sa kanila.

"Girls, I need to go home. Emergency, I'm sorry if I did not bid my goodbyes. Take care and enjoy" I read my messages to the girls out loud. I'm really not sure if ako yung nagtext but if I am then good dahil hindi na sila nag-alala maybe a white lie won't harm, right? Hopefully.

Obnoxious Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon