Dalawang araw na ang lumipas matapos ang nangyari sa pagitan namin ni Isaac Ace mabuti nalang talaga at weekend kaya nakapagisip-isip pa ako. Ngunit ngayon monday na at siguradong magkikita kami kahit anong gawin ko dahil magkaklase lamang kami ang malala pa ay sa likod ko lang siya nakaupo. Paano ko ba siya haharapin. Absent nalang kaya ako total tapos naman yung finals. Sino ba namang nasa matinong pag-iisip namakikipagsex na lang sa kaklase pa niya and worse bully ko pa. Ano ba kasi ang pumasok sa isip ko.
"Aaaaarrrggg" hindi ko naiwasan magpakawala ng kaunting hinaing
"Anak hindi ka ba papasok ngayon?" nakuha lang ang attention ko ng kumatok si mama at nagsalita. Ano ba papasok ba ako o hindi.
"Papasok po ma" sabi ko nalang bahala na need ko pumasok graduating pa naman ako. Napagdesisyonan ko ng mag-ayos kahit tinatamad ako. After 45minutes natapos na din ako sa wakas. Nag-aalala talaga ako kung paano ko haharapin si Isaac.
"Mama alis na po ako pakisabi nalang kay papa na nauna na po ako" paalam ko kay mama at humalik na sa kanya, naliligo pa kasi si papa kaya hindi na ako makakapagpa-alam pa sa kanya. Napagtanto ko na kung hindi ko haharapin ngayon si Isaac eh magkikita pa rin naman kami so what's the use na idelay yung pagkikita namin pwede naman akong magplay dumb na hindi ko alam. Nasa malalim akong pag-iisip
"PEEEEP PEEEEP" napatalon ako sa malakas na busina ng isang sasakyan na galing sa likod ko kaya pumunta ako sa gilid upang mas mabigyan siya ng daan baka kasi bumusina siya dahil nakakaabala ako sa daan. Ngunit ilang minuto na ang nakalipas walang sasakyan ang humarurut kaya napagdesisyonan kong tumingin sa likod and I instantly regretted the decision I made because I saw Isaac Ace Rodriguez staring at me intently. Binilisan ko na ang lakad ko upang hindi niya ako mahabol at makasakay na ng jeep but in my surprise my mabilis na humawi sa isang kamay ko kaya napatingin ako sa kamay na nakahawak saakin at dahan-dahang tumingin sa taong humawi sa akin. It was Isaac Ace.
"Get in the car" sabi niya ng casual umiling ako at magsisimula na sana ulit maglakad ngunit hinigpitan niya ang hawak sa akin at padarag akong dinala sa harap ng frontseat at pinagbuksan ako. I look at him questioningly.
"I know that you understand what I mean. I'm not into repeating myself" sabi niya sabay tulak sa akin papasok ngunit hindi ako nagpatinag nakipagsukatan ako ng tingin sa kanya.
"Marunong akong magcommute" pagkasabi ko tinulak ko agad siya para maalis siya sa daanan ko but to my surprise he pinned me in his car we were so close I can't breath right because of our position I need my personal space in this moment
"We need to talk" sabi niya habang nakatingin sa aking mga mata pababa sa aking mga labi at nakita ko ang paglunok niya kaya napalunok na rin ako at wala sa sariling dinilaan ang pang-ibabang labi ko
"Don't do that infront of me because next time you lick that delectable lips of yours I may no longer control myself and gonna ravish those lips right here, right now" bulong niya sa aking tenga and it sent shivers to my spine hindi ko mawari ang kiliti na aking nararamdaman ng binulongan niya ako pero tumango na lang ako bilang sagot sabay tingin sa mga paa namin dahil hindi ko na kayang makipagtitigan and I know I am blushing. Ilang segundo lamang ang nakalipas ng lumayo siya sa akin kaya dali-dali akong pumasok sa sasakyan niya. Pagkasakay niya sa driver's seat he leaned on me that's why I instantly closed my eyes.
"Expecting something? As much as I love to ravish those sweet lips of yours. I need to put your seatbelt first for your safety" pagkatapos niyang sabihin iyon naramdaman ko naman ang paglayo niya kaya napamulat ako agad
"Hindi ah ayaw ko lang makita yang pagmumukha mo ng malapitan" depensa ko sa sarili ko kahit huling-huli na ako
"Yeah, and pigs can fly" sabi niya nalang sabay paandar niya ng sasakyan. Doon ko lamang naalala na sa gilid pala kami ng kalsada kanina kaya tumingin ako sa labas ba ka kasi may mga taong nakakita sa nangyari pero mabuti na lang at walang tao dahil siguro maaga pa. Tahimik lang ako sa loob ng sasakyan mataimtim na nagdadasal na sana makarating na agad kami sa school. Ngunit sadya siguro insensitive ang kasama ko dahil sobrang bagal ang pagpapatakbo niya kaya tumingin nalang ako sa labas to distract myself.
"Siguro alam mo namang may nangyari sa atin" paunang sabi niya habang nakatingin sa labas kaya bigla akong napatingin sa kanya
"Walang atin, walang tayo" paglilinaw ko sa sinabi niya mabilis namang nagbago ang expression niya
"May nangyari sa atin what do you expect me to do? Let it slip away?" sabi niya nanakaigting ang panga sabay tingin sa akin ngunit mabilis lamang dahil sa nagmamaneho siya
"I do that to many guys its not new" pagsisinungaling ko ano ba gusto nito pagkatapos niya akong iignore gaganyan-ganyan siya.
"Yeah, coming from a virgin it self" sabi niya sabay smirk kaya napalaki ang mata ko tengene sige pa ipaalala mo pa na ibinigay ko saiyo virginity ko
"I am no longer virgin Isaac. I had no sex for four months what do you expect" pagdedepensa ko bahala na basta hindi ako magpapahuli
"Yeah right, tell that to the blood stain in my sheets" sabi niya sabay tingin sa akin na nakangisi. Tengene malayo pa ba ang school? Ito ya ta ang pinakamatagal na pangyayari sa buhay ko
"Maybe you're just to big Isaac, so stop assuming na ikaw ang nakauna" pagkasabi ko nun tumingin agad ako sa labas ng sasakyan pero hindi nakawala ang pag-iba ng expression niya from playful to seryoso
"Hmmmm yeah right maybe my cock was too big to your pussy. Can we try it again?" pagkasabi niya napatingin agad ako sa kanya ako naman ang napaigting ang panga dahil sa sinabi niya. How dare him. tengene niya the audacity para bastusin ako. Hindi ko namalayan nahinto na pala ang sasakyan kaya kinuha ko agad ang seatbelt at tumingin sa kanya sa mata at walang pagdadalawang-isip sinampal ko agad siya sabay labas ng sasakyan niya.
"Curse you to death Isaac Ace, don't you ever dare go near me starting this day" pagkatapos ko yun sabihin tumalikod na ako at naglakad na patungo sa kung saan hindi na muna ako papasok sa unang klase ko. I need to get rid of this first ba ka kasi buong araw na akong badtrip hindi pwede magtataka sila Avery at Aria at wala akong maisasagot sa kanila.
"Putang ina mo Isaac" naibulalas ko sa hangin habang naglalakad. Putang ina hindi ako magpapaapekto sayong gago ka. I curse you to death Isaac Ace Rodriguez.