Nag-aayos na ako ng sarili dahil 9:30 ang napagkasunduan naming oras na pumunta sa bar. Napag-isipan kong magsuot ng isang red sleeveless dress and I paired it with red stiletto naglagay din ako ng kaunting make up. After I took one more glance in my whole being ay lumabas na ako sa kwarto at bumaba na papuntang living room.
"Oh bunso, sexy natin ah" hindi ko napansin na may tao pala malapit sa living room.
"Syempre naman kuya Dwei ako pa ba" sagot ko kay kuya ng makaharap ko na siya sabay kindat. Hindi naman nagtagal ay may busina na akong narinig sa labas kaya dali-dali akong nagpaalam kay kuya Dwei at lumabas na para salubungin sila.
"Wow" pagkabukas ko ng pinto ng sasakyan ni kuya Hector narinig ko agad ang singhap ng mga kaibigan ko kaya ngumiti nalang ako at sumakay na. Doon ko lang napansin na parang mga run away models yung mga kasama ko dahil sa mga fashion nila ngayon. Avery is wearing a yellow tube top and she paired it with short shorts with a boots. Aria is wearing gray fitted tube and she matched her outfit with a black stiletto. Willow is wearing pink off-shoulder top and paired with a fitted skirt and a wedge. And Harper is wearing a brown backless with a slit and she matched her outfit with a gold stilleto. They are so damn hot. Parang may runway lang dahil sa ganap namin.
"Girls we are here" sabi ni kuya Hector sabay bukas sa amin ng pinto. Hindi ko na malayan na andito na kami sa bar kung hindi pa nagsalita si kuya. Nagsilabasan na kami at ngayon ko lang napansin ang tinginan nila Willow at kuya Hector hmmmm something fishy.
"Guys maghahanap na ako ng jowa total graduate na tayo" sabi ni Avery na parang bulate na nilagyan ng asin.
"Wow, ngayon ka pa talaga nagpaalam eh paiba-iba ka naman ng jowa every two weeks" sagot naman ni Aria sabay roll eyes at doon na nagsimula ang mahabang bangayan nila hanggang sa nakapasok kami ng bar. Nauna na sila Willow at Harper sa bartender while kami nila Aria at Avery ay pumunta na sa dance floor. Nagsimula na kaming sumayaw at nagsimula naman akong gumiling na parang wala ng bukas. Ang sarap sa feeling na wala ka ng problema sa school. Super saya ko dahil at last tapos na ang paghihirap naming lima naglevel up na. Welcome to adulthood. Sumasayaw lang ako ng biglang may humatak sa aking kamay sisigaw na sana ako ng nilagay niya ang isang kamay sa aking bibig. Kinakabahan na ako dahil first time nangyari sa akin ito. Hindi ko na alam ang gagawin ko ginawa ko na ang lahat upang makaalis sa kanyang pagkakahawak. Binigay ko ang lahat ng lakas ko sa pagtulak at doon niya lamang ako pinakawalan at ngayon ko lang napagtanto na sa parking lot na kami.
"SINO KA?" sigaw na tanong ko sa taong humatak saakin papunta dito sa parking lot aalis na sana ako ng lumapit siya at naaninag ko ang kanyang mukha si Isaac?
"Your time is up Zemirah" yun lang ang sabi niya and pinned me on the car behind me and kissed me aggressively. I pushed him but he was to strong.
"ANO BA" ng makawala ako sa paghalik niya ay sumigaw ulit ako at tinulak siya.
"I am taking you now" yun lang ang sinabi niya at padarag niya akong ipinasok sasakyan niya. Lalabas na sana ako ngunit sinirado niya agad ang pinto. Bubuksan ko na sana ulit ng mabilis siya nakapasok at nilock ang pinto ng sasakyan.
"ANO BA PROBLEMA MO ISAAC?" sigaw na tanong ko sa kanya I am fucking confuse sa ginagawa niya ano ba talaga ang gusto niya bakit ba niya to ginagawa. Ngunit hindi niya ako sinagot at pinaandar na ang sasakyan sigaw ako ng sigaw ngunit parang wala siyang naririnig at mas binilisan pa ang sasakyan kaya natakot ako at napahawak sa seatbelt sabay lagay sa akin.
"Isaac please, tigilan mo na to" mahinang sabi ko naiiyak na ako akala ko ba magiging masaya ang gabing ito ba ka nag-aalala na ang mga kaibigan ko. Kinapa ko kung nasaan ang phone ko but sadly wala yung phone ko.
"Isaac please, mag-aalala ang mga kaibigan ko kong hindi ako makakabalik doon" pagkukumbinsi ko ngunit parang bingi siya dahil patuloy pa rin siya sa pagdadrive. Hanggang sa tumigil kami sa isang bahay na hindi pamilyar sa akin. Hindi ito yung condominium ngunit bahay na parang mansyon. Hindi ko na iwasan humanga sa ganda at laki ng bahay hanggang sa may bumukas ng pintuan ko sabay kuha ng seatbelt ko at padarag akong hinatak papunta sa pintuan ng bahay. Hindi ko alam ngunit kinakabahan ako sa pwedeng mangyari.
"ISAAC ANO BA? ARE YOU GOING INSANE? " hindi ko alam pero patuloy lang ako sa kakasigaw hanggang sa nakapasok kami ng bahay tatakbo na sana ako ngunit mabilis niyang naisara ang pinto.
"I already gave you time" Yun ang sabi niya sabay padarag ulit akong hinatak pataas umupo ako upang hindi niya mahatak but into my surprise kinarga niya ako na parang isang sakong bigas. Patuloy lang ako sa pagsigaw at paghampas sakanya hanggang sa napasok niya ako sa isang hindi pamilyar na kawarto at padarag niya akong inilagay sa kama. Natatakot na talaga ako sa pwedeng mangyari saakin at nag-aalala na ako sa mga kaibigan ko.
"Isaac what are you trying to do?" tanong ko sa kanya habang unti-unting tumayo sa kama. Ngunit may inilabas siyang isang syringe.
"Ano yan?" tanong ko sa kanya habang napapaatras. Ngunit nilagay niya lamang ang syringe na hawak niya sa bedside table at lumakad papunta sa akin ngunit tumakbo ako papunta sa pintuan ng kwarto ngunit malapit na sana ako ng mahawakan niya ako sa kamay at pwersahang kinarga at nilagay sa kama at dinaganan. Napalaki ang aking mga mata natatakot na talaga ako. Ang bilis ng pangyayari. Isaac pinned me on the bed and raised my two arms above my head at may inabot siyang malapit sa akin isang tali. Mas lalong lumaki ang mga mata ko ng mapagtanto kung itatali niya ang kamay ko. I tried everything para makaalis but he was to strong kaya hindi ako makawala. He finished tying me.
"ANO BA ISAAC, ANO BANG PROBLEMA MO MAY SIRA KA BA?" sigaw natanong ko sigaw lang ako ng sigaw.
"This is what we need" pagkasabi niya kinuha niya ang syringe na nilagay niya kanina sa bed side table at dinaganan ulit ako.
"I love you and I am going insane without you by my side" sabi niya pagkatapos ay itinurok niya ang syringe sa aking kamay naramdaman ko na ang sakit kaya hindi ko na maiwasang mapaluha sa mga nangyayari at ginagawa niya.
"Why Isaac?" I asked him in a low tone but he never answered and kissed me slowly I tried to get a grip para makawala ngunit hindi ako masyadong makagalaw dahil sa bigat niya. I wasn't responding with his kisses that's why he pinch my nipple kaya napanganga ako and he grab that opportunity to do his thing. I was still struggling to get free habang tumutulo ang aking mga luha.
"I'm sorry but I'll get you pregnant" pagkatapos niyang sabihin ang mga katagang iyon ay unti-unti akong nanghihina hanggang sa nagpaubaya na lamang ako sa kanya. He was massaging my breast.
"I love you" he keeps on repeating those three words while playing with my body all I can do was to sob silently because I don't have any strength parang nanghina ako bigla. I felt every touch and kisses he did to my body but all I can do was to cry silently. I looked in the ceiling because I can't look at him. He was now slowly reaching my core but I cannot feel anything. He ate me like there's no tomorrow my body wasn't responding it's like I was dead. Until he thrust inside me in and out I did not bother I closed my eyes. I wanted to shout, punch him, kill him but I can't even lift my finger. So I choose to close my eyes. I don't remember how many times he cummed inside me all I can feel is disgust towards myself.
"You may have my body but never my heart" huling sabi ko bago ako higupin ng kadiliman ngunit hindi nakawala sa pandinig ko ang mahinang hikbi na kumawala sa kanya. Curse you Isaac for raping me. I will never forgive you curse you for being alive.