KABANATA 4

1 0 0
                                    


Aalis na rin sana si Akira nang harangan siya nang isang babae..

"Sino ka?? "

Pataray na tanong nito sa kanya, tumingin siya dito at saka nag salita.

"Ahmm.. Ako nga pala si Akirasaki Khun ^_^ "

Ngiting-ngiti niyang sabi, pero tinaasan lang siya nang kilay nito.

"Transferee ako dito at nagpapasama kay Wyatt hindi ko kasi alam pasikot-sikot dito ehh.."

Inosente niyang sambit habang nakatingin lang sa kanya..

"Wooaaahhh!! Transferee daw!!!!!"

Pa-nunodyo nang lalaking kausap ni Wyatt kanina saka humarap sa kanya..

"Ano ngang pangalan mo???"

Tanong nito sa kanya na may halong panunudyo saka tumingin sa katawan niya..

"Akirasaki Khun.."

Sambit niya saka tumingin siya sa mga mata nito pero ang mata niya hindi nakikita nang kausap niya dahil sa suot niyang malaking salamin at mahabang buhok na humaharang sa mata niya..

"Ganda nang pangalan mo ah! San ka galing planeta???"

Natatawang tanong sa kanya..

"HAHAHHAHAHHAHA!!!"

At sabay-sabay na tawanan nang lahat..

"Oppss!! Tahimik guy's!! Di niyo ba narinig siya transferee daw!!!"

Panunudyong sambit nang lalaking kaharap niya sa mga studyanteng nakapalibot sa kanila...

"Alam mo bang itong school na to ay nag bibigay nang special tour sa mga transferee??"

Ngiting sambit nang lalaking kaharap niya...

"Talaga??^__^ "

Inosenteng tanong niya sa lalaking kausap niya..

"Oo., at maswerte ka dahil ako ang makakasama mong maglibot..."

Sambit nang lalaki sa harap niya..

"Waaahhh!! Ang daya!! :("

"Walanghiya yang babaeng yan!!>.< May araw din yan sakin.."

"Uunahan pa tayo sa Papa Darren natin..huh!!"

Bulong-bulongan sa paligid nang sabihin yon nang lalaking kausap ni Akira...

"Kung ganun tara..^_^ mamaya na lang ako kakain busog pa naman ako hehhe.."

Sambit niya at tuwang-tuwang nakatingin sa lalaking kausap niya.

"Oh? Guy's alam niyo na ang gagawin?? Gawin din nating mas Exciting ang unang araw niya dito! Yong hinding-hindi niya talaga makakalimutan..:)" 

Sambit nang lalaki habang nakaharap sa kanya at
ngiti lang ang binigay niya Dito..

"Narinig niyo yon?? Tara na..."

Sigaw nang isang lalaki saka sila umalis at naiwan si Akira at yong lalaking kaharap niya..

"In five minutes, pwede na tayong mag-umpisa..^_^ "

Ngiting sambit nang lalaking kausap niya.

Tumango naman siya dito.

Siya si Darren Stehart, ang no. 1 bully sa paaralan nila.  Ito ang nagmamay-ari nang paaralan na papasukan niya.

Kinakatakutan nang lahat nang studyante si Darren dahil sa lakas kung mang trip nito. Maniwala kayo sa hindi lahat nang studyante dito sa Stehart Academy ay dumaan sa mga kamay niya.

Wala pang nagtangkang kalabanin siya sa sarili niyang paaralan dahil kung hindi mapapatalsik ka agad-agad..

Maraming nagkakandarapa sa kanya sa kabila nang pagiging bully niya. Hindi naman kasi maitatangging gwapo si Darren, Matangkad, matangos ang ilong, maputi, mala-Rukawa ang buhok lalo na kung magulo ang buhok niya na mas lalong nagpapadag-dag sa appeal na meron siya, at mapupulang labi na gustong-gusto talagang matikman nang kababaihan sa paaralan nila..

Sa katunayan hindi ganyan si Darren, nagbago siya dahil sa kanyang ina, matalino si Darren, pero naging rebelde siya dahil sa pang-iiwan nang kanyang ina sa kanya.

Half Filipino and Half Korean si Darren, pero ipinanganak siya dito sa pilipinas kaya kahit kunting salita nang sa korean wala siyang alam..

♠♠♠♠♠♠♠♠

Vote.  Comment.  Support.. 😘😘

The Dangerous Girl Where stories live. Discover now