March 4 1998Ang araw kung kailan siya ipinanganak at ang araw na pilit niyang kinamumuhian dahil sa araw na yan ipinanganak ang tulad niyang mortal..
Siya si Akirasaki Khun mabait, masayahin, matulongin, at higit sa lahat mapakumbaba. Ngunit dahil sa may sariling buhay ang kaluluwa na meron siya at yon ang Dark soul ay nawawala ang mabubuting katangian na meron siya...
At yon ang hindi niya alam kung bakit ganun siya ipinanganak, umalis siya sa bansa nila dahil namatay don ang mga magulang at kapatid niya.
Nang malaman na ganun ang katangian niya ipinapatay ang buo niyang pamilya kaya pinatakas siya nang kanyang ama, ang tanging mahalagang bagay na binigay sa kanya nang kanyang ama ay ang necklace na may pendant na kulay itim na agila.
Ibinigay sa kanya yon nang kanyang ama dahil sa pamamagitan non masasagot niya ang lahat nang katanungan niya tungkol sa pagkatao niya..
Lumabas siya nang bansa at pumuntang Pilipinas dala ang alaala nang kanyang mga magulang at kapatid lalong-lalo na ang kanyang ama..
Pero kahit sobrang sama nang kanyang kalooban ay pilit niya paring inaalala ang sinabi nang kanyang ama..
Na kahit anong mangyare huwag mag papadala sa galit nang nararamdaman niya dahil yon din ang papatay sa kanya...
Pagtitiis at pagtitimpi ang bumubuhay sa kanya. Dahil sobrang mahal niya ang kanyang ama at gusto niyang matupad ang hiling nito para sa kanya..
Ang mabuhay nang isang normal..
******
An: Sobrang ikli lang po ng bawat Chapt. Sorry naman. Depende kasi sa utak ko kung gaano kahaba ng bawat chapt. 😅
Vote. Comment. Support my Story. Kamsa.. 😍😘