SYNOPSIS

1.6K 17 0
                                    


RAZEL HUERT SIPAT — Isang lalaking stick to one pagdating sa babae at siya na ata ang dakilang loyal dito. Mas binibigyan niya ng panahon ang pamilya at Kaibigan niya. Wala sa vocabulary niya ang mag cheat o magkipagflirt sa ibang babae. Siya na ata ang nakahawak ng award na "Best in Lovelife" sa mga kaibigan niya. At sa pagpapatunay ay may girlfriend na siya at magtatatlong taon na sila pero on and off sila nito.

At ang paniniwala niya sa PAG-IBIG ay nahamon nang makita niya ang kanyang childhood friend na si YEN SCARLET VILLANUEVA.

Nang makita ni Razel ang mukha ni Yen ay napatulala siya rito saka nagmamanitiko ang mga mata niya sa mata nitong napakaitim at ang mga labing sarap halikan. Yan ang paglalarawan ni Razel sa mukha ng dalagang si Yen. At gustong gusto niyang lapitan at halikan ang dalaga. A Chinita Girl be like!

Malabanan kaya ni Razel ang nang-aakit na alindog nang dalagang si Yen kahit na mali? O Hahayaan niyang ipakita ang nararamdaman para sa dalaga?

———
MisterSIMPLE_19 • Kuya Jeboy

Nga pala guix, May chapters na Mature content kaya be aware po ahh. Naisipan ko pong bigyan ng buhay ang Character nang mga Kaibigan nina Pogs at Gwaps. Kaya 2 stop na tayo! It is between RAZEL HUERT at YEN SCARLET.

UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon