NANG makapasok sina Razel at Yen sa kwarto ng binata. Insinandal ni Raz si Yen sa likod ng pintuan at walang sabi sabi ay siniil ng halik ang mga labi ng dalaga.Napangiti si Raz nang hindi nagprotesta ang dalagang si Yen sa ginawa niya. Sa halip ay tinugunan ng dalaga ang halik niya at napadaing siya ng hawakan ng dalaga ang magkabilang pisngi niya at mas pinalalim pa ang halik.
Dumapo ang kamay ni Raz sa pang-upo ni Yen at binuhat ang dalaga. Kaagad namang ipinalibot ng dalaga ang paa sa beywang ng binata. At ngayun ay dumadampi sa kay Raz ang maselang parte ng pagkababae ng dalaga at mas lalong nagpalibog at nagpatayo sa kanyang pagkalalaki.
Napapikit sa sarap si Raz ng iwan ni Yen ang mga labi niya at gumapang iyon pababa sa leeg niya. "Ahhh.." Ungol ni Raz nang halikan ni Yen ang leeg niya at nagpatayo pa lalo sa pagkalalaki niya.
Bumalik ang labi ni Yen sa labi ng binatang si Raz at pagkatapos ay tiningnan sa mata ang binata. "Bakit hindi mo na lang ako pabayaan, Raz?" Naguguluhang tanung ni Yen sa kay Razel.
"Hindi ko rin alam, Yen. Ang alam ko lang ay nababaliw na ako kasi kahit anung pigil ko sa sarili ko, hinahanap-hanap ko ang mga labi mo. Saka hindi ka mawala sa isip ko." Ani ni Raz kay Yen habang nakatingin sa mga mata ng dalaga.
Kinalas ni Yen ang pagkakapit sa beywang ni Raz at matamang tinitigan ang binata. "Raz, Mali ito." Ani ni Yen saka humakbang oalayo sa binata. "Itigil mo na to."
"Itigil ko na to?" Sarkastikong tanung ni Raz sa kay Yen saka ngumiti ng nakakaloko. "Paanu ka naman? Pinapatigil mo ako samatalang ikaw hindi ka umaangal sa tuwing naghahalikan tayo."
"Kaya nga, Raz. Mali itong ginagawa natin saka papatayin ako ng gf mo pagbalaman ito. Kasi kung ako ang nasa katayuan niya, makakapatay ako. Kaya itigil na natin ito—" Anito ni Yen ngunit agad natapos nang kinabig siya ni Raz at mariing hinalikan at tumugon naman siya sa binata.
"Ititigil ko lang to kapag hindi mo na tinutugunan ang mga halik ko." Anito ni Raz saka walang sabi sabi na binuhat ang dalaga at inihagis sa kama.
"Razel!" Ani ni Yen nang makita ang ginagawa ng binata sa kanya. Hinubad nito ang suot na puting t-shirt at denim jeans pagkatapos ay kinubabawan ang dalaga.
Gosh! Anu ba tong ginagawa ko! Mas lalong lalaki kang ang ulo nitong mokong na to, Huhuhu.. Ani ni Yen sa kanyang isipan saka napasinghap nang maramdaman niya ang matigas na pagkalalaki ni Raz na dumadampi sa pagkababae niya at napakagat-labi siya rito na parang may kumkiliti sa pagkababae niya.
Hindi ni Yen pinigilan si Raz na hubarin ang lahat ng damit niya sa katawan. "Raz—" Tawag ni Yen sa binata.
"Shhh..." Ani ni Raz kay Yen at pinapatahimik siya. "Stop talking and let me ravish you." Dagdag pang sabi ni Raz saka ngumiti nang nakakaloko.
Namula si Yen sa sinabi ni Raz. "A-ano bang sinasabi mo—" Anito ni Yen ngunit agad naputol dahil siniil ng halik ni Raz ang mga labi niya na bahagyang nakaawang at Napadaing siya ng ipasok ng binata ang dila sa loob ng bibig niya.
Ramdam na ramdam ni Yen ang pagkabasa ng pagkababae niya at ramdam din niyang nababasa na ang panty niya.
Matamang tinitigan ni Raz ang kabuuan ni Yen at mapusok na hinalikan ang dalaga.
Shit! Bakit nauulol ako sayo Yen, Bakit hinahanap hanap ko ang iyong mga labi at ang iyong presensya bakit nagkaganito ako! Ani ni Raz sa kanyang isipan habang hinahalikan ang dalaga saka dahan-dahang pinagapang niya ang mga labi mula sa bibig patungo sa leeg, sa mayayaman niyang dibdib, patungo sa puson at hanggang sa napatigil ito sa pagkababe niya.
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2
Romance(COMPLETED) The story will tell you about RAZEL HUERT SIPAT- a man who is stick to one in terms of a girl and a loyal one to it. And a man who don't have "cheat" on his vocabulary. Until He met YEN VILLANUEVA, a chinita girl be like who get his atte...