MATAPOS magwish ni Yen sa wishing well napapuntahin sa kanyang tabi ang binatang si Razel. Agad agad naman na natupad ang hiling niyang yun at nasa harap nga niya na nga si Razel. Pero nang makita niya ang binata ay isang malakas na sampal ang ginawad niya sa binata.Ngumisi si Razel. "Miss me, my Darling?"
Gosh! Gusto kita ngayung yakaping mokong ka At halikan ka sa mga labi. Pero may kasalanan kang bwesit ka! Anito ni Yen sa kanyang isipan saka sinampal nang malakas sa pisngi ang binatang si Razel.
"Aray ko naman, Yen. Bakit mo ba naman ako sinampal?" Kunot noong tanung ni Razel kay Yen at napahawak sa pisnging sinampal ng dalaga saka tumingin sa mga mata ng dalaga.
"Bwesit ka! Ginulat mo akong mokong ka. Makalis na nga rito." Anito ni Yen kay Razel saka tinaasan niya ng isang kilay ang binata at akmang aalis na pero agad naman na nagsalita ang binata.
"Bwesit ako sayo? Alam mo bang na miss kita, Ling!" Anito ni Raz kay Yen habang nakahawak pa rin sa pisnging sinampal ng dalaga at ngumiti ng marahan.
"Anung sabi mo? Ulitin mo nga?" Kunot noong tanung ni Yen kay Raz habang nakataas ang isang kilay sa binata.
"Sabi ko na Miss kita, Ling!" Ulit na sabi ni Raz sa kay Yen saka ngumisi.
Ang gago! Saan naman kaya niya kinuha ang Ling na yon? Hmmp. Anito ni Yen sa kanyang isipan saka yumuko dahil ayaw niyang makita ng binata na namula ang mukha niya sa sinabi nito. Gosh! Ang bilis naman ng hiling ko ahh. Dagdag pang sabi ni Yen sa kanyang isipan saka ngumiti ng marahan.
"Oi nakangiti siya sa sinabi ko, Ling ha nahuhulog ka na sa mga sinasabi ko. Okay eh woworkout namin yang endearment na, LING." Anito ni Raz kay Yen saka ngumiti ng malapad. "Ling! Hmmm... gusto mo yang tawag ko sayo ahh." Dagdag pang sabi ni Razel kay Yen saka ngumisi sa dalaga.
"Ha! At sinung may sabi sayong gusto ko? Ang pangit. Alam mo yon. Kadiri." Anito ni Yen kay Razel saka inirapan ang binata. Gaga! Tinatago mo pa ang totoong nararamdaman mo sa kanya ahh. Eh, gisto mo nga tumalon sa saya sa sinabi niya. Anito ni isip niya sa kanya. Huhuhu wag ka nga isip manahimik ka! Anito ni Yen saka namula na naman.
"AYaw niya daw? kadiri? Hmmp eh namula ka nga sa sinabi ko. Akala mo ba hindi ko nakita ang mga ngiti mong patago ahh." Nakangising sabi ni Raz kay Yen.
"Oi hindi kaya! Bwesit ka alam mo ba yon. Manahimik ka na kundi sasampalin na naman kita." Anito ni Yen kay Razel saka tinaasan ng isang kilay ang binata.
"Hmmp. Sige subukan mo." Anito ni Raz kay Yen saka ngumisi.
"Talaga!" Anito ni Yen sabay sampal kay Raz pero agad na nahawakan ng binata ang kamay niyang isasampal na naman sana sa pisngi nito. At kinabig siya ng binata palapit sa kanya at ilang dangkal na lang ang layo nila sa isa't isa.
Gosh! Huhuhu anu ba tong ginagawa ng mokong na to. Anito ni Yen sa isip saka walang sasabi ay hinalikan siya ng binata sa bibig nito.
Matapos hinalikan ni Razel sa bibig ang dalagang si Yen ay ngumisi siya sa dalaga. "Anu? Papalag ka?" Ngising sabi ni Razel kay Yen saka namula naman ang pisngi ni Yen dahil sa ginawa ng binata.
"Gago!" Anito ni Yen kay Razel sabay sampal sa pisngi ng binata at nakamaang lang ang binata sa dalaga dahil nagulat ito sa ginawa nito. At umalis na siya sa harap ng binata dahil hindi namawari kakatibok ng nabilis ang puso niya. "Gago talaga!" Anito pa ni yen habang lumalakad patungo sa mga kaibigan niyang sina Mae, Ila at Danica.
"Hindi ako nakaprepare don ahh. Ang lakas pa." Anito ni Razel saka ngumising hinawakan ang pisnging sinampal ni Yen at sinundan niya ang dalaga saka nakisabay sa paglakad ng mga kaibigan.
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2
Romance(COMPLETED) The story will tell you about RAZEL HUERT SIPAT- a man who is stick to one in terms of a girl and a loyal one to it. And a man who don't have "cheat" on his vocabulary. Until He met YEN VILLANUEVA, a chinita girl be like who get his atte...