CHAPTER 40:

396 13 5
                                    

MisterSIMPLE_19:
Nga pala mga KA SIMPLE bago mo simulang basahin ang kwento ko, Wag mong kalimutan na eh Vote ang mga chapters ng story na to! Hope you do my Favor. Thank you A lot! :)
———

ISANG LINGGO na sina Yen at Razel saka ang mga kaibigan nila sa probinsya para sundan ang kaibigang si Maria Ila sa Probinsya nila.

Matapos ang pagpaplanu nilang magkakaibigan para sa Surprise Proposal ni Junbert sa babaeng si Maria Ila ay Nag night swimming mag isa si Yen sa pool area nang Hotel ng Resorts.

Haist! Grabe naman kung makapagplanu itong si Junbert para kay Maria Ila, Bonggang bongga talaga! Sana all ganyan mag effort. Haist! Si Razel kaya ganun din? Ewan! Wag mo na ngang isipin yan, Yen. Baka nga pampalipas oras ka lang niya. Anito ni Yen sa isipan habang papunta sa pool area nang naka two piece habang kinoveran niya ng roba ang katawan.

Nang makarating si Yen sa Pool area, agad kinuha niya ang suot na roba at lumusong sa malamig na tubig saka lumangoy sa kabilang parte ng pool saka bumalik kung nasaan ang kanyang gamit. Nang makaahon na siya mula sa paglangoy. Ang kanyang lalamunan ay natuyo nang makita ang binatang si Razel na nakatayo sa kanyang harapan na nakatopless kagaya nung nakita niya ito sa hotel room niya pagkatapos ito bumisita sa kanya. Tanging ang swimming trunk lang ang suot nito ang tanging saplot sa katawan. Nakatayo ito sa harapan niya habang siya ay nasa pool pa rin na mala adonis ang katawan at kaya di niya magawang di makatingin sa alindog ng binatang nasa harap niya ngayun na nakatitig sa kanya. Napakakisig, kita ang anim na pandesal sa katawan.

Shit! Pwede bang humingi ng Kape kahit gabi na, para lang sa pandesal hehehe. Ani ni Yen sa kanyang isipan habang nakatingala sa binata. At napakagwapo pa talaga. Hindi ka taka taka na ang puso niya ay palaging bumibilis ang tibok kapag malapit ito. Gosh! Nahihibang ka na talaga, Yen. Hindi drugs si Razel para maadik ka! Huhuhu....

"Ling? Kanina kapa rito?" Ani ni Yen kay Razel saka umupo habang nakalubog sa tubig ang mga paa at tumabi naman ang binata sa kanya.

Tumingin si Razel sa gawi ni Yen at pinasadahan siya nito ng tingin mula ulo hanggang sa Paa pagkatapos ay sumipol ang binata.

"Yen naman, Aakitin mo ba ako sa suot mo?" Ani ni Razel sa kay Yen saka napangiti sa nasilayang katawan ng dalaga at napakagat labi siya dito. "Saka kakarating ko lang rito, at nakita kitang lumangoy sa pool. Ang hot mo!"

Tumingin si Yen sa suot niyang two piece at namula ang pisngi niya sa sinabi ni Razel. "H-hindi no, at chaka ako pa talaga ang aakit sayo? Sino ka naman para akitin ko ha? Abir? Ako ang nauna rito kaya kung iinisin mo lang ako lumayas ka rito ngayun din. Gago!"

"Relax lang." Napangiti si Razel sa dalagang si Yen. "Jinojoke time ka lang eh. Saka ikaw pa talaga ang magpapalayas sa akin dito sa sarili kong resorts ah." Dagdag pang sabi ni Razel kay Yen At hinawakan niya ang nag iinit na pisngi ng dalaga. "By the way. Ang ganda mo lalo pag namumula yang mga pisngi mo."

Mas lalong namula ang pisngi ni Yen sa papuri ng binata. Ang bilis ng tibok ng puso niya na parang hindi na normal kung makatibok ito sa tuwing inaasar siya ng binata at parang mawawalan siya ng hininga habang tumititig sa mga mata ng binata.

"S-Salamat." Nauutal na sabi ni Yen kay Razel. "Wag mo kasi akong inisin mapiktusan kita riyan eh." Dagdag pang sabi ni Yen kay Razel saka nagsmirk sa binata.

"You're Welcome, Ling." Anito ni Razel kay Yen saka ngumisi. "Saka pala tungkol don sa planu ni Junbert, anu ba ang planu niyong mga girls para makapunta rito si Maria Ila sa resorts?" Dagdag ni Razel kay Yen.

"Nasabihin na namin si Tita Tungkol diyan saka siya na ang gagawa ng paraan ang tanging gawin nalang namin ay puntahan bukas si Maria Ila sa Salon." Sagot ni Yen kay Razel habang nakatingin sa binata. "So nagpresintar ka pala na ikaw ang gagawa ng venue?" Tanung ni Yen kay Razel.

UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon