IMINULAT ni Yen ang kanyang mga mata nakita niya ang mga mata ng Binatang si Raz na puno ng pagnanasa sa kanya.Gosh! Iba na ang isang to! May gf na may gf sa iba nakikipagtalik. Huhuhu Dios ko! Certified Haliparot na rin ba ako? Ani ni Yen sa kanyang isipan habang nakatitig sa mga mata ng binata na pinagpipiestahan ngayun ang kanyang katawan.
Napadaing si Yen sa sarap ng dumako ang labi ni Raz sa mayayaman niyang dibdib at puno nang pagnanasa ang mga mata ng binata. Hinubad ni Raz ang pang itaas na damit ni Yen gamit ang bibig nito. Napasinghap siya habang dumadampi ang pang ibabang labi nito sa parte ng kanyang balat. Agad siyang Napatingin nang mahubad na ng binata ang damit na pang itaas niya at tanging bra nalang ang bumabalot doon.
"Kailan talaga bibig ang gagamitin mo sa pagtanggal ng damit ko, Raz?" Ani ni Yen sa kay Raz na puno ng pagnanasa na nakatingin sa mayayaman niyang dibdib. "Pwede naman ang kamay ahh." Dagdag pang sabi ni Yen kay Raz habang hinuhubaran siya ng binata.
Hindi sumagot ang binata sa Kay Yen. Napag alaman niyang naka unhook na pala ang Bra niya. Marahang nilalaro ni Raz ang nipple ni Yen gamit ang bibig nito na parang pagkaing nakahain sa kanyang harapan ang dalaga.
"Para damang dama mo ang ginagawa ko sayo, Yen Villanueva. Kaya stay still, my childhood friend and I will ravish you now." Ani ni Raz sa dalagang si Yen saka ngumising nakatitig sa dalaga.
Napasabunot si Yen sa kanyang buhok ng marahang kinagat ni Raz ang utong niya habang nilalaro ang nipple niya at halos mabaliw siya sa ginagawa ng binata sa kanya.
Wala nang damit pang itaas si Yen at half naked na siya. Ang mga mata ng binatang si Raz ay nagpipiesta ngayun sa kanyang katawan at dapat ay mahiya siya sa ginagawa niya dahil ang lalaking hindi niya pag aari ay pinagpipiestahan siya ngayun pero nag eenjoy pa siya sa ginagawa sa kanya ng binata.
Dumapo ang nga kamay ni Raz sa magkabilang dibdib niya habang ang nga labi nito ay gumagapang pababa sa puson niya at nang makarating ang labi nito sa waist band ng denim short na suot, pinakawalan ng binata ang isa niyang dibdib at ginamit ang kamay nito para hubarin ang suot niyang short.
Hindi alam ni Yen ang ginagawa kung bakit tinulungan niya pa ang binatang si Raz sa pagtanggal ng denim short at panty na suot niya.
Kitang kita ni Yen kung paano nag aapoy ang mga mata ni Raz ng makita nito ang pagkababae niya at naghihintay sa sunod na gagawin ng binata sa kanya.
Napakapit si Yen sa buhok ng binata ng dilaan ni Raz ang hiyas niya. "Ahhhhh..." hindi mapigilang ungol ni Yen sa ginagawa ng binatang si Raz. "Fuck! It felt so good, tuloy mo lang ginagawa mo Raz— ohhh! Yeah! Uhmmm..." Ungol pa ni Yen habang dinidilaan ni Raz ang hiyas niya.
Habang gumagalaw ang dila ni Raz sa pagkababae nang dalaga. Hindi ni Yen mapigilan salubungin ang bawat paggalaw ng dila nito.
Sa bawat galaw nito sa hiyas niya ay gusto niyang sumigaw sa sarap. Pero pinipigilan niya na sumigaw dahil nangangamba siya na baka marinig ng mga kaibigan niyang lalaki ang ungol niya at malaman pa ang ginagawa nilang milagro sa silid ng binata. Para hindi mapaungol, kinuha ni Yen ang unan ni Raz at tinakip iyon sa mukha niya.
"Ahhh..." Ungol ni Yen habang nakatakip ang unan sa mukha niya. Nararamdaman niya ang dila ng binatang si Raz na gumagalaw ng pabilis ng pabilis. Gosh! Anung nararamdaman ko sa puson ko? Parang may namumuo roon at kailangan ko ilabas. Huhuhu Am I Cumming? It is my orgasm.. shit!
Ahhhh... ohhhh.. Hindi mapigilang umungol ni Yen sa ginagawa ng binatang si Raz sa pagdila nito sa hiyas niya at nagdedeliryo siya sa ginawa nito. Halos mapugto ang hininga niya sa bawat pagtama ng dila nito sa hiyas niya at halos mawalan siya ng ulirat sa sobrang sarap.
Napakunot ang noo ni Yen nang hindi na gumagalaw ang binata sa ginagawa kaya tinanggal niya ang unan sa mukha niya at tiningnan kung anung ginagawa ng binata sa pagkababae niya.
Nag init ang buong katawan ni Yen ng makita ang ginagawa ng binata sa pagkababae niya at sa nakikita niya ay pinapasok ng binata ang dila nito sa hiyas niya. Mas nadagdagan ang nararamdaman niyang pag iinit habang pinapanood ang binata na dinidilaan ang maselang bahaging yon ng katawan niya.
"Ohhh... Ahhhh..." Ungol ni Yen ng pinatigas ni Raz ang dila nito at ipinasok iyon sa bukana ng pagkababae niya saka napasabunot siya sa buhok ng binata at mas lalo pang isinubsob ang mukha ni Raz sa oagkababae niya. "Ahhh... Uhmm... shit Raz, harder Uhmmm..." Ungol pang sabi ni Yen habang pinapasok ng binata ang dila nito sa hiyas niya.
"Oh God! Uhmmm... Ohhh.. Move faster, Raz.... ahhh..." Ungol ni Yen habang nakasabunot pa rin siya sa buhok ng binata. Nagdedeliryo siya sa sarap at hindi niya alam kung saan kakapit para ma kontrol ang sarili. Habol ang hininga habang patuloy pa rin ang pagpapalasap ni Raz sa dakagang si Yen ng sarap na hindi niya akalaing mararanasan niya sa tanang buhay niya.
Sa di inaasahan ay nalabasan nga si Yen sa ginawa ng binatang si Raz na parang bombang sumabog kaya nanghina ang buo niyang katawan sa sarap na dulot nito.
Gumapang si Raz pataas habang hinahalikan pa rin ang katawan ng dalagang si Yen. Nang magpantay na ang mukha nila. Napadabtay ang ulo ni Raz sa balikat ni Yen.
"What a delicious meal I eat today!" Ani ni Raz habang hinahalikan pa rin ang leeg ni Yen at nagpapakiliti iyon sa dalaga.
Gosh! Para palang pagkain ako sa paningin nitong mokong na to at sarao na sarap sa ginagawa niya sa akin. But still I enjoy it too.. huhuhu. Ani ni Yen sa kanyang isipan.
"Pagkain pala ang tingin mo sakin ahh." Ani ni Yen sa kay Raz.
"Hmmm... Pagkaing mas masarap pa sa kahit anung pagkain at wala kang kapantay na pagkain, Yen." Ani Ni Raz sa kay Yen saka tumawa.
"Gago! Its just for tonight! Raz. It end here." Anito ni Yen sa kay Raz saka bumuntong hininga.
"Sayo, Pero sakin." Ani ni Raz sa kay Yen saka ngumiti nang nakakaloko. "Nagsisimula pa lang ako, Yen Villanueva." Dagdag pang sabi ni Raz sa kay Yen saka nagsmirk sa dalaga.
———
MisterSIMPLE_19 • Kuya Jeboy
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2
Romance(COMPLETED) The story will tell you about RAZEL HUERT SIPAT- a man who is stick to one in terms of a girl and a loyal one to it. And a man who don't have "cheat" on his vocabulary. Until He met YEN VILLANUEVA, a chinita girl be like who get his atte...