NANG makarating sina Razel at ang kanyang mga kaibigan sa boating area. Agad na nagsihiwalay ang mga kaibigan nila sa kanilang dalawa ni Yen. Nauna namang nagboating sina Jeffmark, Uniel at Johnfel na may dalang alak. Magkasama naman sina Mae at Mark Stephen sa isang bangka ganun din sina Salvador at Excel. Sa huli nagdesisyunan ng dalawang mortal na magkaaway na sina Marianne at JanLouie ang magkasama. Habang silang dalawa ni Yen naman ay nakatayo at nagkatinginan dalawa dahil sila na lang ang tanging naiwan.Hindi alam ni Razel kung ito ba ay blessing o isang curse na magkasama silang dalawa ni Yen sa isang bangka ngayun dahil wala naman din silang nagawa kundi ang sabayan ang mga kaibigan nilang dalawa.
Haist! Bakit naman kasi walang sabi sabi ang mga mokong na yon at balak suluhin ang mga babae haist! Mga gago talaga yun! Anito ni Razel sa kanyang isipan. Wala man lang pasabi nagsihiwalay na agad sa amin. The fuck, ngayun kasama ko ang babaeng to. Dagdag pang sabi ni Razel sa kanyang isipan saka bumuntong hininga. Nakakainis!
Gosh! Kasama ko pa sa isang bangka ang mokong na to! Bakit kasi agad agad na nagsipuntahan sa bangka ang mga bwesit na kaibigan ko! Huhuhu Yan tuloy kasama ko ang gagong to! Anito ni Yen sa kanyang isipan saka lumangha ng hangin. Tapos magkatabi pa kami! Hindi na to kaya ng puso ko... waaaa.. Dagdag pang sabi ni Yen sa kanyang isipan habang pasimpleng tinitigan ang binata.
Nang nasa bangka na silang dalawa walang imikan sila pareho at wala ata balak unang nagsalita sa kanila. Tumitingin tingin si Yen sa buong paligid saka naglagay ng earphone sa tainga.
Haist! Mukhang hindi talaga niya ako papansinin oh! Anito ni Razel habang nagsasagwan. Wait! Bakit nga pala ako nag iisip na papansinin niya ako matapos niya akong sampalin?. Hmmp! Umaasa lang ako sa wala. Anu ba to! Dagdag pang sabi ni Razel sa kanyang isipan habang pasimpleng tinitingnan ang dalagang si Yen.
Tinitigan si Razel ni Yen na parang gusto nitong tuklawin. Hinayaan niya lang ang dalaga na makinig sa music ng earphone nito. Bahala ka nga diyan hindi kita papasinin. Ang sakit kaya ng pagsampal mo sakin. Sa pagkakaalam ko, wala naman akong ginawang masama sayo kaya hindi ko maintindihan kung para saan ang sampal na yon? Anito ni Razel sa kanyang isipan patungkol sa dalagang si Yen.
Pero hindi pa rin ni Razel mapigilan ang sarili nang balingan niya ang dalagang si Yen. May kung anung damdamin ang lumukob sa puso niya ng makitang nakasandal ang ulo niyo at natutulog sa kanyang balikat.
Haist! Darling, You make me fluttered. Bakit ba ganito mo ako tratuhin? Anito ni Razel saka napasinghap At inalalayan ang katawan ng dalaga saka idinantay niya sa kanyang hita.
Napatitig si Razel sa maamong mukha ni Yen habang natutulog. Ang iyong maganda at chinitang mukha nagpapabangongot sa aking pagtulog at kahit na ako'y gising. Ikaw ang laging laman nitong isip ko, Darling. Anito ni Razel sa kanyang isipan habang tinitigan ang mukha ng dalagang natutulog. Hindi ka maganda sa sistema ko, Yen. Ewan ko ba kung bakit.
Napadako ang tingin ni Razel sa mga labi ng dalagang si Yen. Marahas niyang ipinilig ang ulo na parang nahihipnotismong ilapat niya ang kanyang mga labi sa mga labi ng dalaga. Bahala ka kung magagalit ka sa akin, Ling. Basta pagdating sayo hindi ko mapigilan ang sarili ko na angkinin ka. Anito ni Razel sa kanyang isipan saka mariing hinalikan ang labi ng dalaga.
Nang magising si Yen, nakita niyang nakaunan na ang ulo niya sa hita ni Razel at nakalapat na ang labi nito sa mga labi niya.
Mukhang napansin ng binata na gising na ang dalagang si Yen dahil pinakawalan nito ang mga labi at matiim siyang tinitigan. Nang makita na tinitigan siya ng binata ay agad na tumingin siya sa ibang direksiyon pero pinigilan siya ng binata.
"Wag kang tumingin sa ibang direksiyon." Anito ni Razel kay Yen habang pinipigilan ang ulo ng dalaga na tumingin sa ibang direksiyon.
"Bakit mo ako hinalikan?" Anito ni Yen kay Razel saka bumuntong hininga. "Akala ko ba galit ka sakin?" Dagdag pang sabi ni Yen kay Razel.
"Oo. Galit ako sayo,Yen." Anito ni Razel kay Yen at panay pa rin ang sagwan sa bangka. "Pero alam mo kung anu ang nakakainis? Ha?" Dagdag pang sabi ni Razel kay Yen saka tinitigan niya ang chinita na mga mata ng dalaga.
"Anu?" Kunot noong tanung ni Yen kay Razel.
"Hindi ko matagalan ang galit sayo. Sinabihan ko ang sarili ko na galit ako sayo pero isang halik lang at nawala na ito." Anito ni Razel kay Yen. "Ewan ko kung bakit, at kung tatanungin mo ako? Wala akong sagot." Dagdag pang sabi ni Razel kay Yen saka matamang tinitigan pa rin ang mukha ng dalaga.
Matamang tinitigan ni Yen si Razel. "Bwesit ka! I hate you, Razel." Anito ni Yen sa binata.
"Anu na naman ang ginawa ko, bakit galit ka na naman sakin?" Kunot noong tanung ni Razel sa dalaga.
"Galit ako sayo, kaya sinampal kita." Anito ni Yen kay Razel. "Pinaglalaruan mo lang naman ako eh. Hindi mo ako sineseryoso. Alam kung pampalipas oras mo lang ako. Alam ko rin na taken ka na. But still, binigay ko ang sarili ko sayo. Ang tanga ko rin eh. Saka hindi naman ako ganito noon eh. At hindi ako yung tipo ng babae na basta basta ibubuka ang hita para lang sa isang lalaki at ang mas malala pa childhood friend ko pa. Ang laki kong tanga!" Dagdag pang sabi ni Yen kay Razel saka bumuntong hininga.
"Alam ko." Nakangiting sabi ni Razel kay Yen. "Virgin ka nang maangkin kita. Kaya ayaw kong may ibang humawak sayo kasi akin ka lang."
"Hindi, Razel. Hindi mo ako pag-aari. Ilang ulit ko bang sabihin sayo? Walang ibang nagmamay ari sakin kundi ang sarili ko. Hindi mo ako basta basta maangkin." Anito ni Yen kay Razel saka bumuntong hininga.
Umiling-iling si Razel sa sinabi ni Yen saka tinitigan ang dalaga. "Kahit ilang ulit mong sabihin na hindi kita pag-aari, para sa akin, akin ka. Period."
Haist! Hindi talaga magpapatalo ang mokong na to, hindi nakikinig sa iba. Ang sarili niya Lang ang pakikinggan niya. Anito ni Yen sa kanyang sarili patungkol sa binata.
Nagpakawala ng buntong hininga si Yen at tumagilid ng higa paharap sa zipper ng pantalon ng binata.
Tumikhim ang binata at bumulong sa tainga ni Yen. "Darling, yung bibig mo malapit sa pagkalalaki ko. I'm fucking horny at the moment. Please, wag mo nang dagdagan pa."
Namula ang pisngi ni Yen sa sinabi ni Razel kaya tumihaya siya. Ipinikit niya ang kanyang mga mata at nagpanggap na tulog. Ilang minuto lang, naramdaman niyang may sumuklay sa buhok niya gamit ang kamay nito.
Gosh! Anu bang ginagawa ng mokong na to? Anito ni Yen sa kanyang isipan saka hindi siya gumalaw para damhin ang pagsuklay ng buhok niya gamit ang kamay nito. Hindi niya mapigilan ang ngiti sa mga labi at maramdamang kumanta ang binata.
Dios ko lord! Bakit ganito ang epekto ng lalaking to sa akin? Parating pinabibilis ang tibok ng puso ko! Huhuhu... Anito ni Yen sa kanyang isipan patungkol sa binatang si Razel. My Darling!
———
MisterSIMPLE_19 • Kuya Jeboy
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2
Romance(COMPLETED) The story will tell you about RAZEL HUERT SIPAT- a man who is stick to one in terms of a girl and a loyal one to it. And a man who don't have "cheat" on his vocabulary. Until He met YEN VILLANUEVA, a chinita girl be like who get his atte...