BUONG araw na kasama ni Yen si Razel kaya naman ay pagod na pagod siya kaya naman nang makarating sa kwarto na tutuluyan nila pagsamantala ngayung gabi, agad na humiga siya sa kama kahit hindi pa siya nakakapagbihis. Ang binata naman ay may kausap sa cellphone at ayaw niya itong istorbuhin dahil mukhang importante ang pinag-uusapan ng mga ito.Ilang minuto lang pinikit ni Yen ang kanyang mga mata dala ng pagod at hindi niya na kayang hintayin pa si Razel.
Bwesit! Pupunta mamaya si Via sa party? Haist! Mukhang hindi niya talaga ako titigilan ahh. Waaa... Anito ni Razel sa kanyang isipan saka bumuntong hininga. Wala na sa akin si Via, ang inaalala ko na lang ngayun ay kung anu ang mararamdaman ni Yen. At nararamdaman ko rin na unti unti na akong nakakapasok sa puso niya. Pero ka inis kapag nagkita ang dalawa sigurado akong sira ang planu nito kay Yen. Urgh! Kainis naman! Dagdag pang pag iisip ni Razel. Karma ko na ba to?
Hinilot ni Razel ang sintido at matamang tinitigan ang dalagang si Yen. Ikaw talaga ang nagpapawala ng stress ko! Ling! You are my Stress reliever. Akin ka Yen; katawan, isip at kaluluwa. Ang puso? Hmmm. Gagawan ko nang paraan yan! Maghintay ka lang Yen!
Lumakad si Razel papunta sa kama at nilapitan si Yen na natutulog. Habang ilang dangkal nalang ang layo ng mukha nila.
Hinawakan ni Razel ang mukha ng dalaga at tinitigan ang mga labi ng dalaga. "Marami akong bagay na sasabihin sayo, pero hindi pa yon ang oras. Kailangan mo muna akong tanggapin sa buhay mo at kung dumating na yong araw na yon. Ako na siguro ang pinakamasayang lalaki sa buong mundo, Yen Villanueva."
Natigilan si Razel nang makitang dahan-dahang iminulat ng dalaga ang mga mata nito at tumitig sa kanya.
"Pagod na pagod ahh!" Nakangiting sabi ni Razel. "Okay lang matulog ka na. Alam kung pagod ka eh." Anito ni Razel.
"Pasensya na talagang nag enjoy ako sa ginawa natin buong araw eh." Nakangiting sabi ni Yen kay Razel.
Nakita ni Yen na bumubuntong hininga si Razel kaya naman ay sinapo nito ang mukha ng binata.
"Okay ka lang?" Anito ni Yen kay Razel.
"Okay lang." Nakangising sabi ni Razel saka tumitig sa mga mata ng dalaga na parang may pinaplano.
"Razel!" Tawag ni Yen sa pangalan ng binata.
"Hmmm..." Nakangiti pa rin sabi ni Razel kay Yen.
"Make love to me." Maang na sabi ni Yen saka tumingin sa gawi ng binata.
"Anung sabi mo?" Kunot noong tanong ni Razel kay Yen. "I thought pagud ka?"
"Okay lang naka-idlip naman ako eh." Anito ni Yen saka hinawakan ang magkabilang pisngi ng binata. "Ang sabi ko, Make love to me. Alam kong stress ka kanina hindi mo lang pinapahalata."
Sorry! Yen kung hindi ko sinabi sayo na hiwalay na kami ni Via. Gusto ko lang makasiguro at gusto kong malaman mo kung paano mo ako ipaglalaban Yen. Kaya gusto kong isipin mo na may relasyon pa kami. Anito ni Razel sa kanyang isipan. Alam kong napaka selfish pero yun talaga ang rason ko.
Nang hindi gumalaw si Razel. Pinatihaya ni Yen ang binata at umupo ito sa hita nito kung nasaan ang simbolo ng pagkalalaki ng binata.
NAng aakit na hinubad ni Yen ang damit at tinapun iyon sa sahig.
Napasinghap si Razel sa ginagawa ngayun ng dalaga sa kanyang harapan. Ikaw ang boss ngayun, Darling. At hindi kita pipigilan kung anu man ang gawin mo. Iyan ang rason ko kung bakit napadesisyunan kong nag stay tayo rito. Anito ni Razel sa isipan saka sumunod ang tingin niya kay Yen ng bumaba ito sa kama at naghubad ng denim short. Tanging panty at bra nalang ang natira sa dalaga.
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2
Romance(COMPLETED) The story will tell you about RAZEL HUERT SIPAT- a man who is stick to one in terms of a girl and a loyal one to it. And a man who don't have "cheat" on his vocabulary. Until He met YEN VILLANUEVA, a chinita girl be like who get his atte...