MABILIS ang pangyayari kaya naman hindi alam ni Razel kung anung gagawin habang nakatitig pa rin sa mga mata ng dalagang si Yen. Nang maglapat ang kanilang mga labi pareho.Ang bilis lang non eh, pero parang nasa langit ako nang maglapat ang mga labi namin. At saka hindi ko to naramdaman sa kay Via. Bakit iba ang epekto mo sakin, Yen? What the fuck is happening to me? Ani ni Razel sa kanyang isipan saka napatulala sa dalaga.
Mula nang magkita silang dalawa hindi na mawari ang kanyang nararamdaman sa dalagang si Yen. Dapat ay magfocus siya sa kanyang girlfriend at kapag nalaman nito kung anu ang ginagawa niya ay malamang katay ang kinalabasan niya.
Pero hindi naman niya siguro malalaman kung hindi ka sasahin di ba? Ani ng isip ni Razel sa kanya. Its just an accident. Ani ni Razel sa isip niya. Tama! Tama yon! Aksidente lang yon. Walang malisya.
Naramdaman na lang ni Razel na umalis na si Yen at tumayo na sa pagkakubabaw nito sa kanya. Kaya naman ay tumayo na rin siya. Pero nakatitig pa rin sa dalaga. Napakurap kurap siya ng may bumunggo sa balikat niya dahilan para bumalik siya sa kanyang katinuan.
"Ahmm... Halika na rito, gagamutin na natin yan." Ani ni Yen sa kay Razel na hindi man lang tumingin sa binata. Kaya naman lumapit sa kanya ang binata, ramdam na ramdan niya ang prisensya ng binata kaya naman kumuha muna siya ng hangin saka ginamot na ang sugat sa noo ng binata.
Shit! Ang awkward naman nito tingnan, Kay tanga mo rin kasi Yen eh. Ani ni Yen sa kanyang isipan.
"Ahmmm... Raz, about last night." Ani ni Yen sa kay Razel saka bumunyong hininga. "Paanu ako nakapunta sa Kwarto mo?" Maang na tanung ni Yen sa kay Razel habang ginagamot pa rin ang sugat ng binata.
"A-ahhh... ako— ako yung nagdala sayo rito dahil lasing na lasing ka na kaya dinala kita rito sa condo ko." Nauutal na sabi ni Razel sa kay Yen habang ginagamot siya nito.
"So, nakita at narinig mo lahat ng kagagahan ko?" Tanung ni Yen sa mahinang boses kay Razel habang abala pa rin sa paggamot sa binata.
Napangiti si Razel sa sinabi ng dalagang si Yen. "Medyo... pero hindi naman lahat." Ani ni Razel saka ngumiti sa dalaga.
"Teka, so anung ginawa mo sakin kagabi? Hmmp?" Tanung ni Yen sa kay Razel habang nakataas ang isang kilay.
"Sandali lang naman. Bakit ganyan ka makatingin sa akin ha?" Tanung ni Razel sa kay Yen. "Yung ginawa ko sayo? Hmmm..." Ani ni Razel saka napaisip.
"Aha! May ginawa ka sa aking mokong ka no?" Tanung ni Yen sa kay Razel saka nagbabadya ang sama ng mukha ng dalaga sa binata.
"Aray ko naman, Yen ang sakit!" Ani ni Razel sa dalagang si Yen saka hindi na maipinta ang mukha.
"Yan ang mapapala ng lalaking namboboso." Ani ni Yen sa kay Razel panay gamit niya sa sugat nito.
"Aray ko, Yen. Ang hapdi ahh. Hindi ako ganyang tao. Saka ibahin mo ako sa nakilala mong lalaki." Ani ni Razel sa kay Yen saka napasmirk sa dalaga. "Hindi ako katulad nila." Dagdag pang sabi ni Razel sa kay Yen.
"Oh, Ayan tapos na kitang gamutin." Ani ni Yen sa kay Razel saka napakrus ang dalawang braso at tumigin sa binata. "So, Wala kang ginawa sakin kagabi habang lasing ako? Hindi mo ako ginalaw?" Sunod sunod tanung ni Yen sa kay Razel.
"Wala akong ginawa sayo." Ani ni Razel sa dalaga. "Saka hindi ko yon gagawin sayo no." Dagdag pang sabi ni Razel sa kay Yen.
"Sigurado ka, Razel Sipat? Dahil kapag nalaman kong ginalaw mo ako. Naku! Magtago ka dahil papatayin talaga kita." Ani ni Yen sa kay Razel saka napatitig ng masama sa binata.
"Itong mukhang to, hindi ka naniniwala. Yen, naman childhood friend kita kaya hindi ko yon gagawin sayo nang walang consent galing sayo. Saka para sabihin ko sayo, HINDI KITA GINALAW." Ani Razel sa kay Yen saka ngumiti. "Saka isang tanung pa niyan, hahalikan na talaga kita." Dagdag pang sabi ni Razel sa kay Yen saka ngumisi.
"Talaga lang ha, singuraduhin mo lang, Raz" Ani ni Yen sa Razel saka napatitig sa mukha ng binata at nakita niyang ngumiti ito nang nakakaloko.
Wrong move, Yen. Sabi ko na di ba isang tanung pa at ika'y hahalikan ko talaga. Hindi na ako makakapagtimpi sayo kapag ganyan ka pala gumising ng maaga. Hmmm Masarap to panigurado. Ani ni Razel sa kanyang isipan saka walang ka gatul gatul ay inilapit niya ang kanyang katawan at bumaba ang mukha niya sa mukha ng dalaga at inilapat ang labi niya sa malambot nitong mga labi.
Ipagtulakan mo ako kung gusto mo pero, gusto ko talagang malasahan muli ang iyong mga labi Yen Vilalanueva. Ani ni Razel sa kanyang isipan sa kay Yen habang hinalikan niya ito. Sa pag aakalang itulak siya nito palayo pero hindi iyon nangyari hinayaan lang siya ng dalaga. Kaya naman mas nilaliman niya pa ang halik na sinimulan niya.
Naging mapusok ang paghalik ni Razel sa dalagang si Yen, naglakbay ang kanyang dila sa bibig nito at tinugunan naman ng dalaga ang ginagawa niya.
Habang mainit na naghahalikan, gumapang ang kamay ni Razel patungo sa beywang ni Yen at dahan dahang ipinasok ang kamay sa loob ng suot nitong damit. Habang gumagapang ang kamay niya sa loob ng damit ni Yen. Lahat ng paniniwala niya ay nawala.
Shit! Nang dahil sa isang halik nakalimutan kong may Girlfriend pala ako! The fuck, Razel. Hindi mo ba na isip na ang pinakaayaw mo ay ang manloko ng isang babae? Bwesit! bakit hindi ko makontrol ang sarili ko kapag ikaw ang kaharap ko Yen. Ani ni Razel sa kanyang isipan habang hinahalikan pa rin ang dalagang si Yen. Napakasarap masahiin ng dibdib nito kaya naman naramdaman niyang nabuhay ang kanyang pagkalalaki saka naman may kumatok sa pintuan.
Gosh! Ayan na bisto na kayo, Yen ayusin mo sarili mo. Ani ni Yen sa kanyang sarili saka mabilis nitong inayos ang sarili at tumikhim. Bakit mo hinayaan lang ang mokong na lalaking yan na halikan ka? Ha? Dagdag pang sabi ni Yen sa kanyang isipan.
"Buksan mo ang pinto, Raz." Ani ni Yen sa kay Razel habang hindi makatingin ng daritso sa binata.
Napatulala pa rin ang binatang si Razel at parang walang narinig mula kay Yen.
"Buksan mo ang pinto sabi, Sipat eh." Ulit na sabi ni Yen sa kay Razel pero hindi pa rin ito gumalaw.
For God Sake, I cheated on my Girlfriend. So disgusting man but some how i enjoyed it. Ani ni Razel sa kanyang isipan. Kasalanan mo to, Yen. Bakit kasi hindi ko makontrol ang sarili kapag ikaw ang kaharap ko! Fuck! Dagdag pang sabi ni Razel sa kanyang isipan.
Bwesit ka talaga, Razel. Huhuhu, bakit kasi hindi mo pinigilan ang sarili, Dammit. Ani ni Yen sa kanyang isipan. "Bwesit! Ako na nga lang ang magbubukas." Ani ni Yen saka binuksan ang pinto.
———
MisterSIMPLE_19 • Kuya JeboyNga pala mga KA SIMPLE bago mo simulang basahin ang kwento ko, Wag mong kalimutan. Vote every chapters of this story. Hope you do my Favor. Thank you A lot! :)
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2
Romance(COMPLETED) The story will tell you about RAZEL HUERT SIPAT- a man who is stick to one in terms of a girl and a loyal one to it. And a man who don't have "cheat" on his vocabulary. Until He met YEN VILLANUEVA, a chinita girl be like who get his atte...