HAPON nang magpasya sina Yen at ang mga kaibigan babae niya ang pupunta sa Salon kung saan nila susunduin si Maria Ila.Habang nag aayos si Yen nang sarili ay pumasok si Razel sa kwarto nila.
Anu na naman kaya ang ginagawa ng mokong na to sa kwarto naming mga babae. Haist! Anito ni Yen sa kanyang isipan habang tumitingin siya sa gawi ng binata. Ling, kung may gagawin ka mang kabulastugan pwede bang ipagpaliban mo muna yan? Kita mong aalis kamo oh. Dagdag pang sabi ni Yen sa kanyang isipan patungkol sa binata na pinagmamasdan siyang mag ayos.
"Bakit ka naparito? May kailangan ka ba? Kasi kung may kailangan ka wala ako ngayung time kasi susunduin namin si Maria Ila." Anito ni Yen kay Razel habang nasa salamin pa rin ang atensiyon.
"Kailangan ba talaga sasama ka roon?" Maang na tanung ni Razel kay Yen habang tinitigan niya ang repleksiyon ng dalaga sa salamin. "Pwede namang sina Marianne na ang susundo kay Maria Ila ah. Dumito ka nalang kasama ko." Dagdag pang sabi ni Razel kay Yen na para bang nagpapalambing.
Anung eni emote nitong mokong na to? Eh kaninang umaga magkasama naman kami nito ah. Anito ni Yen sa isipan patungkol kay Razel.
"Ling, Supportive akong kaibigan kaya naman ay sasamahan ko ang mga kaibigan natin para sunduin si Maria Ila." Anito ni Yen kay Razel saka tumingin sa gawi ng binata. "Saka para naman ito kina Junbert at Maria Ila eh. Wag ka ngang mag emote riyan. Hindi bagay sayo." Dagdag pang sabi ni Yen kay Razel saka ngumiti. "Tara na sa lobby, naghihintay na siguro sina Marianne sa akin."
Imibis na sa lobby sina Yen at Razel papunta ay Hinawakan ng binata ang dalaga sa kamay at hinila ito patungo sa Cr.
Ano ba ang balak gawin ng mokong na to sakin. Anung gagawin namin sa Cr? Gosh! Wag mong sabihin na miss mo na naman ang init ng katawan ko Razel?! Ani ni Yen sa kanyang isipan patungkol sa kay Razel. Nang makapasok sila sa banyo. Hinarap ni Yen si Razel nang makapasok sila sa banyo. "Raz—" bago pa man siya makapagsalita, ang mga labi ni Razel ay dumampi na sa labi niya, hinahalikan nito ang labi niya na parang inaangkin siya nito.
Nakasuot nang simpleng damit si Yen kaya hindi nahirapan si Razel na hilahin iyon pataas At ibinaba ang panty niya pagkatapos ay pinatalikod siya nito At niyakap mula sa likuran habang hinahalik-halikan ang batok niya.
Nang naramdaman ni Yen na pumasok ang matigas na pagkalalaki ni Razel sa pagkababae niya, Napasinghap siya At Hindi mapigilan ang ungol mula sa sensasyong dulot na ginagawa ng binata sa kanya. Kahit na sa ganun sitwasyon sila ay damang dama niya ang ginagawa ng binata sa kanya. Mas ginanahan siyang salubungin ang Pag-ulos nito At napapapikit siya sa sobrang sarap.
"Ohhhh, shit! Ling..." Ungol ni Yen habang mabilis At malakas na binabayo ni Razel ang pagkababae niya. "Uhmmmmmm, ohhhhh. Sige pa."
"Ohhhhh, Yen..." Ungol ni Razel habang binabayo niya si Yen mula sa likuran nito. "What the fuck! Ahhhh... Ang sarap mo, Ling,"
Ini-angat ni Razel ang isang binti ni Yen at inilagay iyon sa bowl na May takip. Nakabuka ang hita ng dalaga At habang walang tigil sa paglabas-pasok ng kahabaan nito sa pagkababae niya.
"Ohhhhh, Razel... Sige pa.. ohhhh God!" Ungol ni Yen ng maramdamang malapit na siyang labasan. "Sige pa... Bilisan mo... uhmmmm..." Dagdag pang ungol ni Yen hanggang marating ang rurok ng kaligayahan.
Ikinuyom ni Yen ang kamao ng maramdamang malapit na siyang labasan. Hindi niya mapigilan ang bawat ungol na kumakawala sa bibig niya dahil sa sarap na nararamdaman nilang dalawa ng binata at Panay ang kagat ng pang-ibabang labi niya.
BINABASA MO ANG
UNNOTICEABLE LOVE SERIES #2
Romance(COMPLETED) The story will tell you about RAZEL HUERT SIPAT- a man who is stick to one in terms of a girl and a loyal one to it. And a man who don't have "cheat" on his vocabulary. Until He met YEN VILLANUEVA, a chinita girl be like who get his atte...