Wakas

264 10 6
                                    

Wakas


"Come here."


Umiiyak na lumapit si Marzanna sa'kin. Mamula mula ang kaniyang pisngi at ilong dahil sa pag iyak. She didn't stop crying kahit nakalapit na siya sa'kin.


"Why are you crying?" tanong ko.


"I told you. I missed you." reklamo niya.


Pinulupot ko ang isang braso ko sa bewang niya habang pinupunasan ang kaniyang luha na patuloy na umaagos. She looked so adorable.



"Baby, we shouldn't do it. We have ten days left. Masama daw 'yon sa baby," sabi ko. Hinaplos ko ang tiyan niyang malaki na.


"Masama 'yon kung isasagad mo!" sigaw niya ulit.


Napapikit ako ng mariin at napahilot sa sentido. Paano magiging masarap kung hindi ko isasagad? Tangina! Ayoko na!


Huminga ako ng malalim at kalmadong hinarap siya. I badly want to laugh pero pinigilan ko ang sarili ko. Mas lalong iiyak si Marzanna kapag pinagtawanan ko siya.


"Ganito nalang... hintayin nalang natin na lumbas si baby tapos hintayin ulit natin na gumaling ka," sabi ko. I prayed really hard na sana kumagat siya sa sinabi ko.


Tumulo ulit yung luha niya. "Puro nalang hintay. Ayoko na sa'yo!" sigaw niya ulit sa'kin.


"You can have all of me when you finally gain your energy after mong manganak..." marahan na sabi ko.


"I hate you! I hate you! Don't come near me! You're annoying!" sigaw niya at hinampas pa ako sa dibdib.


Nanatili siyang nakanguso habang naglalakad papuntang kwarto. Hindi nawala ang ngisi sa labi ko habang pinagmamasdan siya. Ilang sandali pa nang sumunod ako sakaniya. Nakahiga siya ngayon sa kama at naktalikod sa kinatatayuan ko.


"What do you want for dinner?" tanong ko.


Hindi siya sumagot at nanatiling nakatalikod sa'kin. Nakangiting lumapit ako sakaniya. Masuyong niyakap ko siya sa likod at hinalikhalikan ang balikat niyang nanginginig dahil umiiyak padin.


"Anna..." marahan na bulong ko.


"Ano?!" inis na tanong niya. Nakangising hinawi ko ang katawan niya para maharap niya ako. Sobrang pula ng ilong at ng pisngi niya.


"What do you want for dinner?" tanong ko.


I climbed on top of her and I leaned closer so I can kiss her. Pinatakan ko ng halik ang labi niya, tungki ng ilong at mga mata niya. Humihikbing tiningnan niya ako pero pinulupot niya naman ang braso niya sa leeg ko.


"I want you for dinner!" she exclaimed.


I felt really loved. Natawa ako sa isipan ko habang pinagmamasdan siya. Pinatakan ko ulit ng magaan na halik ang labi niya. Bumitaw agad ako.


"Sinigang na baboy? What do you think?" tanong ko.


Ngumuso ulit siya at nag iwas ng tingin. Ngumisi ako at agad na sinapo ang mukha niyapara maiharap sa'kin. Nakanguso pa din siya.


"Let's just kiss..." naging marahan ang boses niya.


I kissed her thoroughly and she immediately kissed me back. She whispered a soft moan when I slid my tongue inside her mouth. Nakapulupot ang kaniyang braso sa leeg ko habang nakatukod ang dalawang kamay ko sa magkabilang gilid ng ulo niya.


Burning Hearts (Valderama Series #1)✅Where stories live. Discover now