Chapter 17: Come
"This field is for sale, it has 1.0008 hectares. Makikita ito sa Pangasinan at binibenta na ito ng may ari sa halagang 800,000 thousand" ang sabi ng presentor at tinutok ang kanyang laser sa lupang balak atang bilhin ng Nuesco Corporation, I mean puwede nila rin naman itong gawing plantation pero sa tingin ko ay mas gusto nila itong pag-tayuan ng kompanya nila kasama ang Monreal Fields.
Marami namang mga branch dito sa Pilipinas ng Monreal Fields, sa pag-kakaalam ko ay mayroon na rin ito sa Cebu, Davao o kaya sa Cavite. Marami pang lugar ang sakop ng Monreal Fields at lahat iyon ay dahil sa pag-susumikap ni Aly.
Binaling ko ang tingin ko sa kanya na ngayon ay parang panay ang hikab, mukha hindi nanaman siya nakikinig dahil sa nakikita kong nilalaro nanaman niya ang hita niya. For once, puwede ba siyang makinig?
Pasalamat nga siya at heto ako pinapakinggan ang presentor pero siya hindi tapos magugulat nalang ako na alam niya na ang plano niya dito sa Nuesco Corporation na hindi naman nakinig.
I bit my lower lip and tapped his shoulder the reason why he looked at me with confusion, hindi na ako gumamit ng salita at tumingin nalang ako sa hita niya para senyasan siya na tigilan niya ang pag-lalaro sa binti niya.
Lumabas naman ang isang ngisi sa kanyang labi na dahilan para kumunot ang noo ko, lumapit ito sa tenga ko at halos mapamura ako dahil sa sinabi niya "Want it? I can give it to you anytime" he said to me the reason why I gulped.
Mukhang na-misinterpret niya ang tingin ko, baka akala niya ay ang pag-kalalaki niya ang tinitingnan ko. Putangina, ang libog talaga kahit saan at nakakainis 'yun!
"That's not what I'm looking at, stop tapping your foot Architect" mahinhin na bulong ko sa kanya na dahilan para hindi nanaman niya mapigilan ang isang ngisi. Nakakainis! Hindi naman ang pag-kalalaki niya ang tinitingnan ko, ano ako hibang?
Imbis na sumunod siya sa akin ay mas lalo niya pa akong sinaway, hindi pa rin nawawala ang kanyang ngisi sa labi na dahilan para makagat ko ang ibabang labi ko dahil sa inis.
Hindi na nga nag-tagal ay natapos na ang meeting na mukha namang ako lang ang nakinig imbis itong boss ko, wala siyang ginawa kung hindi ang humikab lang sa meeting room o hindi kaya laruin niya lang ang ballpen niya.
Nakakainis! Tapos ang kulit niya pa, para siyang batang kailangang paluin sa puwet. Paluin sa puwet, Sienna?
Ngayon ay nandito muli kami sa gazebo upang kumain ng hinanda ng kompanya ni Nuesco, it was a great deal after all dahil sa dalawa silang mag-sasanib para mas lalo pang mapalago ang kompanya nila.
Even though may plantation itong Nuesco ay sa tingin ko ay mas angat pa rin ang Monreal Fields dahil sa mga branch nito sa ibang bansa, that's the power of Architect Alyster Emory Monreal. A high class that no one can't afford but I'm the only one who can rule him, tss.
Kumukuha lang ako ng ulam ko at ramdam ko ang pag-sunod sa akin ni Aly na dahilan para sulyapan ko siya saglit.
Suminghap ako at halos mabitawan ko na ang plato ko ng hawakan niya ang puwetan ko, putangina! Hindi niya ba alam na maraming tao ang nakapaligid sa amin tapos kung saan-saan nanaman niya ako hinahawakan.
I can feel his breath on my ear the reason why I gulped, humigpit ang hawak ko sa plato ko na para bang nawawala nanaman ako sa diwa ko dahil sa pag-hawak niya sa puwetan ko. Fuck! Stop it, architect!
"You ass is torturing me, Sienna..." he whispered on my ear with a husky voice the reason why I bit my lower lip, I tilted my head and I caught his eyes on fire already. Pakiusap naman, nasa Nuesco kami kaya tigilan niya muna ang landi niya.
BINABASA MO ANG
Ruling The Senator's Son (High Class Issue Series #2)
Romance(Unedited) Archt. Alyster Emory Monreal, the senator's son and the bachelor of their company never thought that he will fall under the hands of Mariella Sienna Gallegos who is a sex worker, the first time he laid his eyes on the woman he kn...