"AAAAAAAAAAAAAAAAAA!"
Tên thầy giáo hào nhoáng chết tiệt lúc nào cũng có một trò chơi hết sức mất nết. Hắn luôn lợi dụng sức khỏe vượt trội cùng với cơ thể đồ sộ mét chín tám đấy để chơi với bạn. Chơi cái gì chứ! Rõ ràng người vui chỉ có hắn, còn bạn thì lúc nào cũng hét toáng lên như thể bị chọc tiết, và cho tới khi bạn sắp òa khóc thì trò chơi may ra mới kết thúc. Trò gì ấy hả? Bạn chấm nước mắt vừa kể vừa nghiến răng...
"T/b, T/b, lại đây thầy nhờ xíu"
Hàng xóm kiêm thầy giáo dạy mỹ thuật đứng trước cửa vẫy tay ra hiệu. Dù sao cũng là hàng xóm, lại còn là thầy, nên mặc dù không can tâm tình nguyện cho lắm nhưng bạn vẫn cố lết xác đến với hi vọng nhỏ nhoi rằng sau này ổng cũng sẽ thương xót mà giúp đỡ lấy con bé hàng xóm lúc nào cũng âm điểm môn năng khiếu. Uzui đã đứng đợi sẵn ở cửa, niềm nở mời bạn vào với giọng điệu vô cùng hí hửng.
"Vào đi rồi hẵng nói"
Bạn nuốt nước miếng ừng ực, chầm chậm tháo dép bước vào nhà mà không khỏi rợn tóc gáy. Chắc chắn là có chuyện lớn lắm mới vác mặt tìm sự giúp đỡ, bạn nghĩ thầm, và nhanh chóng theo hắn đi vào phòng khách. Khu bạn sống phần lớn đều là những cặp lớn tuổi, con cái họ đều đã đi làm, thế nên từ bé đến giờ bạn chưa bao giờ có cơ hội được sang nhà hàng xóm. Đây là lần đầu tiên, bạn ngơ ngác tranh thủ đi chầm chậm thăm thú căn phòng, không ngờ ông thầy luôn mồm hò hét tư tưởng hào nhoáng dở hơi đấy cũng có thể sống như người bình thường. Ngoài những bức tranh cổ quái treo trên tường, còn lại mọi thứ đều rất gọn gàng ngăn nắp.
"Ngồi đây đợi tôi một chút"
Uzui nói xong rồi lẩn đi đâu mất để lại bạn ngồi ngơ ngơ ngáo ngáo xếp chân nhìn chằm chằm vào đĩa trà bánh trước mặt. Mochi, bánh bắp, bánh gato dâu tây, trà đen màu sắc rực rỡ nằm chiễm chệ trên bàn.
Trùng hợp thật, tất cả đều là loại bạn thích.
Cơ mà khoan, chẳng lẽ hắn mời mình qua đây chỉ để thưởng trà thôi sao? Lý trí tát một phát thật mạnh vào mặt, và bạn, cái con người vài phút trước đang hí hửng vì sắp được ăn bánh thưởng trà bỗng nhiên xụ mặt xuống. Cũng phải, không ai cho cái gì miễn phí cả. Và bạn đã đúng...
Nụ cười xinh xắn ngày nào phắt phụt trên môi khi thấy Uzui khệ nệ bưng chồng bài kiểm tra cao ngất đặt một cái bộp xuống bàn. Hắn đưa hai tay ra sau đầu, huýt sáo cố tình tảng lờ đi ánh mắt khinh bỉ của con bé hàng xóm, tự nhiên nói như thể việc hắn sắp nhờ đơn giản lắm.
"Em nhập điểm vào máy hộ tôi nha. Tôi còn bài phải chấm"
"Thầy..."
Tưởng trà bánh dụ được bạn hả? Tưởng đẹp trai là ngon hả? Dù bạn có ham ăn cũng không dễ dụ vậy đâu. Ý định trong đầu vững như bàn thạch, bạn đứng lên, nhưng chưa kịp phản bác thì hắn đã đưa một ngón tay ra trước giao kèo.
"Cộng thêm một điểm môn của tôi"
Ồ? Dường như Uzui đã gãi đúng chỗ ngứa của ai thì phải? Bạn phì cười, một điểm nghe đáng giá làm sao, nhưng tiếc thay sách đạo đức dạy thế nào thì bạn làm theo thế ấy thôi, và tấm lòng trung kiên thì vẫn chắc tựa tường thành kiên cố. Bạn chống nạnh, đôi má đỏ hây hây vui sướng tự hào vì ý chí không dễ lung lay trước cám dỗ, trong lòng đã thầm quả quyết chắc chắn ba mẹ sẽ nở mũi tự hào vì có đứa con gái như bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu ấy và tôi [Kny x Reader]
रोमांसChuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn là người yêu của dàn trai cực phẩm trong Kimetsu no Yaiba? Tất cả các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của tác giả. Chúc các bạn iu có những giờ xả stress vui vẻ. Chuyện chỉ đăng ở Wattpad.